Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  21/11/2019 12:37  •  0 bình luận  •  1345 lượt xem

Apple AirPods Pro Gold Edition

Mới đây, thương hiệu nổi tiếng Caviar của Nga đã cho ra mắt sản phẩm “để đời” của hãng là bộ tai nghe true wireless Apple AirPods Pro phiên bản Gold Edition bằng vàng nguyên khối, có giá bán lên tới 67.790 USD (xấp xỉ 1,6 tỷ đồng). Theo thông tin từ nhà thiết kế Caviar, bộ tai nghe không dây Apple AirPods Pro Gold Edition sẽ là sản phẩm độc bản – tức là chỉ có 1 sản phẩm duy nhất được bán ra trên toàn thế giới.

Apple AirPods Pro Gold Edition

Caviar là thương hiệu kim lim hoàn xa xỉ của Nga. Cha đẻ của hãng này là Elia Giacometti – một thợ kim hoàn lừng danh đến từ Ý. Cavier chuyên thiết kế lại các sản phẩm của Apple như iPhone, iPod, iPad, AirPods, iWatch, cùng các phụ kiện đi kèm, sử dụng các vật liệu đắt đỏ như kim loại quý, da thật, đá quý… để biến chúng thành những sản phẩm hạng sang dành cho giới siêu giàu.

Apple AirPods Pro Gold Edition

Mới đây nhất, hãng này đã thiết kế lại bộ tai nghe true wireless đình đám AirPods Pro mới được ra mắt của Apple, sử dụng chất liệu vàng Italy 750 nguyên khối và chỉ có 1 bản duy nhất trên toàn thế giới. Đại diện thương hiệu của Caviar chia sẻ rằng: “Thông thường, chúng tôi nhận thấy rằng những người giàu có luôn muốn củng cố địa vị của họ bằng các phụ kiện sang trọng. Các phiên bản giới hạn, sử dụng vật liệu quý hay trang sức luôn được quan tâm khá nhiều. Phụ kiện với khung bằng vàng cũng không phải là ngoại lệ, bởi nó luôn giúp bạn nổi bật giữa một cộng đồng người dùng công nghệ yêu thích các sản phẩm của Apple. Chúng tôi nghĩ rằng AirPods Pro bằng vàng này sẽ sớm tìm được chủ nhân và làm hài lòng không chỉ với chất lượng âm thanh tuyệt vời, mà còn đến từ sự sang trọng, phi thường”.

Apple AirPods Pro Gold Edition

Về phần cứng, phiên bản Gold Edition của AirPods Pro nặng hơn khá nhiều so với phiên bản gốc. Tất nhiên, đây cũng là một điều dễ hiểu, bởi vỏ nhựa thông thường đã được thay thế hoàn toàn bằng vàng miếng nguyên khối. Tất nhiên, điều này chắc chắn sẽ chẳng làm phiên lòng tay chơi thứ thiệt nào có may mắn sở hữu bộ sản phẩm đỉnh cao này. Ngoài số lượng vàng khổng lồ bên trong tai nghe, các thông số kỹ thuật khác của AirPods Pro vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn.

Apple AirPods Pro Gold Edition

Apple AirPods Pro có bản chất là một bộ tai nghe Bluetooth dạng true wireless, được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC), thực hiện việc chống ồn và mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng thông qua 2 microphone được tích hợp sẵn. Ngược lại, tính năng Transparency Mode sẽ giúp người dùng nghe rõ âm thanh từ môi trường ngoài. AirPods Pro sử dụng chip điều khiển H1 do Apple sản xuất, hỗ trợ người dùng ra lệnh nhanh chóng cho Siri thực hiện tác vụ mở nhạc, chỉnh âm lượng hay thực hiện cuộc gọi. Nội dung tin nhắn đến cũng sẽ được Siri đọc ra tai nghe ngay lập tức. Một tính năng đáng chú ý khác ở AirPods Pro là Audio Sharing, cho phép người dùng chia sẻ nội dung đang thưởng thức trên iPhone/iPad tới một người bạn cũng đang sử dụng AirPods Pro.

Apple AirPods Pro Gold Edition

AirPods Pro được bảo vệ kỹ hơn nhờ khả năng chống nước, chống mồ hôi. Bộ tai nghe này có tổng thời lượng pin 24 giờ sử dụng (4,5 giờ trên tai nghe). AirPods Pro được thiết kế với hệ thống thông hơi giúp cân bằng áp lực buồng âm, trong khi các thuật toán đặc biệt mà Apple phát triển cho AirPods Pro sẽ điều khiển microphone đo lường mức độ âm thanh và cân chỉnh âm lượng hợp lý.

Apple AirPods Pro Gold Edition

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!