Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  16/03/2021 11:07  •  0 bình luận  •  742 lượt xem

3 Sản Phẩm Tai Nghe Dưới 1 Triệu Đồng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Hiện nay, thị trường tai nghe true wireless ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng. Được nhiều hãng lớn bước chân vào phát triển và dần cải thiện chất lượng như Sony, Apple, Skullcandy, Whizzer,... Nhưng để tiếp cận với những sản phẩm tai nghe true wireless với mức giá 1.5 triệu đến 6 triệu thì mức giá rất cao so với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy nên với sự phát triển như hiện nay, nhiều hãng đã đưa ra thị trường những chiếc tai nghe dưới 1 triệu đồng true wireless. Đó là những sản phẩm nào, do hãng nào sản xuất? Hãy theo dõi bài viết này nhé!

>>> Tham Khảo Ngay 5 Sản Phẩm Phối Ghép Dàn Karaoke Bose Chuyên Nghiệp

1. Tronsmart Spunky Beat - Mang lại trải nghiệm tốt

Tronsmart được biết đến là thương hiệu mang tầm cỡ thế giới với những phụ kiện, sản phẩm công nghệ có chất lượng vô cùng cao. Nhưng lại luôn hướng tới những phân khúc tầm trung đến với người tiêu dùng. Tronsmart được mở rộng ở Mỹ, Châu Âu, và các nước châu Á, Đông Nam Á khác. 

Chất lượng âm thanh

Có âm bass chắc, có chiều sâu. Đem lại cảm giác bùng của âm thanh giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Là sản phẩm được trang bị chip Qualcomm QCC 3020 giúp cho âm thanh được liền mạch nhất. Có độ chi tiết rất cao khi nghe, kể cả những thể loại nhạc nhẹ, có khả năng tái hiện chân thực và có chiều sâu các loại âm thanh. Trong những thời điểm người dùng bận rộn, có quá nhiều tạp âm xung quanh, nắm được tâm lý này Tronsmart đang trang bị micro cVc™ 8.0 có thể trò chuyện mà vẫn an tâm tới chất lượng cuộc thoại.

tai nghe dưới 1 triệu

Khả năng kết nối

Tronsmart Spunky Beat sử dụng bluetooth 5.0, giúp tăng khoảng cách kết nối. Ở mặt sau có phần cáp USB để người dùng có thể cắm sạc được trên máy tính hoặc sạc dự phòng... Về phần điều khiển của chiếc tai nghe  Tronsmart Spunky Beat được dùng bằng cảm ứng. 

>>> 2 combo hệ thống âm thanh cho nhà hàng

Thiết kế

Đây là phần khá quan trọng, quyết định đến việc trải nghiệm của người sử dụng có thoải mái hay không. Ở phần ngoài được sử dụng nhựa mềm, khi bạn đeo lên tai có cảm  giác rất thoải mái. Hiện nay trên thị trường không có quá nhiều chiếc tai nghe mà các bạn có thể đeo liền 2 đến 3 tiếng, nhưng đây là chiếc tai nghe có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó của bạn. 

Pin: Tronsmart Spunky Beat có thể sử dụng liên tục trong hơn 24h. 

2. MAGICSEE R11 - Sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

Magicsee được biết đến khá nhiều trong những sản phẩm công nghệ Android Tivi Box đặc biệt là các thiết bị âm thanh. Trên thị trường tai nghe dưới 1 triệu thuộc dòng true wireless , Magicsee đang dần hoàn thiện mình với sản phẩm Magicsee R11.

Chất lượng âm thanh

Với công nghệ Hi-Fi, Magicsee đã đến một cảm giác rất chân thực sống động với âm thanh không bị méo âm, lẫn tạp âm. Đang bị thêm công nghệ khử ổn đến từ Magicsee không chỉ giúp người dùng có một chất lượng âm thanhtuyệt vời mà còn giúp bạn nghe rõ mặc dù đang ở trong  môi trường ồn, nhiều âm thanh khác. 

tai nghe dưới 1 triệu

Khả năng kết nối

Magicsee R11 được mệnh danh là có nút cảm ứng với những tính năng đơn giản nhưng lại vô cùng thông minh, mượt mà. Chạ trái hoặc chạm phải 2 lần sẽ nhanh chóng dừng hoặc phát tiếp bài hát. Đặc biệt ở Magicsee R11 có khả năng chống nước và  khử bụi IP67. 

Thiết kế

Sản phẩm này có 2 màu cho người dùng lựa chọn, Đen + Xanh và Đen. Đối với những chiếc tai nghe dưới 1 triệu thuộc dòng true wireless thì sản phẩm này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, khi đeo sẽ không gây cảm giác cộm, khó chịu. 

>>> 5 Nhà Phân Phối Loa BOSE Chính Hãng Lớn Nhất Tại TPHCM

Pin

Với mức giá chưa tới 500k, thì thời lượng pin của Magicsee sử dụng liên tục là 3,5 tiếng với pin mỗi tai nghe là 45mah. Trong đó pin của Dock sạc lên tới 450mah, giúp bạn có thể sạc 10 lần liên tục.

3. Tai nghe Whizzer B7 - giúp bạn định hình phong cách

Whizzer là thương hiệu khi bước chân vào thị trường true wireless dưới 1 triệu đồng luôn đem lại những chất, phong cách riêng. Chú trọng nhiều đến độ chi tiết, chân thực sống động của âm thanh đến với những dùng. 

Thiết kế

 Nắm được tâm lý người dùng, hướng tới những phân khúc giá rẻ nên Whizzer đã làm rất tốt trong thiết kế tai nghe dưới 1 triệu thuộc dòng true wireless. Whizzer B7 với thiết kế dạng earbuds, đem lại cảm giác thoải mái, không bị cấn tai nghe nằm,  thoáng khí không bức nóng. Dock sạc được thiết kế mượt, có cảm  giác đầm tay chắc chắn. 

Chất lượng âm thanh

Dài Bass của B7 khá mạnh, chất lượng âm thanh chi tiết và chân thực. 

Khả năng kết nối

Giống như Tronsmart Spunky Beat ở Whizzer B7 cũng sử dụng bluetooth 5.0 giúp sử dụng nhanh chóng và kết nối ổn định. Âm thanh được kết nối dẫn  truyền trực tiếp tới tai giúp cảm giác nghe không bị ngắt quãng. 

Pin: Whizzer B7 có khả năng nghe liên tục trong 5h, Dock sạc sử dụng được trong vòng 25 tiếng.

Với nhu cầu sử dụng không quá cao của người tiêu dùng hiện nay thì những chiếc tai nghe dưới 1 triệu thuộc dòng true wireless luôn là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ đem lại tiện lợi khi sử dụng, mà top 3 sản phẩm trên đều mang lại một chất lượng âm thanh và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được đến từ những thương hiệu nổi tiếng luôn hướng tới những phân khúc tầm trung.

Đến với SAIGON HD bạn sẽ mua được những combo âm thanh cho nhà hàng chất lượng và uy tín được nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ đầy đủ giấy tờ, tem phiieeus và những phụ kiện đi kèm.

Nếu được thì bạn hoàn toàn có thể ghé đến Showroom của chúng tôi để được trải nghiệm những dòng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Những kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp bạn chọn ra được những dàn âm thanh phhuf hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 028.6660.9794

Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028.6272.9688

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!