Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  05/09/2019 12:20  •  0 bình luận  •  899 lượt xem

Bose Acoustimas 10 Series V

Luôn được xưng tụng là huyền thoại sống trong mảng loa 5.1 cỡ nhỏ qua nhiều thế hệ sản phẩm, Bose Acoustimas 10 Series V là lựa chọn tối ưu nhất cho việc xem phim trong những căn phòng nhỏ, có không gian hạn chế. Vậy hãng cùng tìm hiểu do đâu Bose Acoustimas 10 Series V lại được ưa chuộng và đánh giá cao như vậy.

CHẤT LƯỢNG

Chất lượng chắc chắn là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm khi quyết định chọn mua một sản phẩm, ra với thiết bị âm thanh cũng vậy. Ở khía cạnh này, có thể nói Bose Acoustimas 10 Series V là một bộ sản phẩm có chất lượng hảo hạng, tới mức, thiết kế của nó được “bắt chước” và học hỏi bởi nhiều hãng khác, thể hiện ở rất nhiều những bộ loa tương tự trên thị trường.

Bose Acoustimas 10 Series V

Phiên bản đầu tiên của Bose Acoustimas 10 ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ, cho tới nay, dòng loa này đã có tới trên 20 năm tồn tại với tổng cộng 5 thế hệ. Tất cả luôn được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt và được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, liên tiếp mang lại cho Bose những thành công ngoài mong đợi ở mảng loa nhỏ.

Bose Acoustimas 10 Series V (hay ngắn gọn là Bose AM 10 V) là thế hệ thứ 5 của bộ loa 5.1 lừng danh này. Bộ loa này được thiết kế với 5 loa vệ tinh cỡ nhỏ và 1 loa subwoofer. Trong đó, tất cả các loa vệ tinh đều là loa thụ động (passive speaker), được bổ sung dải trầm bởi 1 subwoofer tích hợp (sub điện) Acoustimas.

Bose Acoustimas 10 Series V

Mỗi loa vệ tinh của Acoustimas 10 Series V được trang bị 2 củ loa toàn dải Twiddler có kích thước 6.35 cm, được cắt tần để đảm nhiệm việc tái tạo dải trung và cao. Loa siêu trầm Acoustimas sử dụng 2 củ loa woofer đường kính 13 cm, được bố trí hướng xuống đáy sàn, khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp hiệu suất cao.

Tuy là 1 bộ loa nhỏ, nhưng Bose AM 10 V lại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ để có thể phối ghép với hầu như tất cả các AV Receiver như các bộ loa 5.1 cỡ lớn khác, đáp ứng được công suất từ 10W tới tận 200W mỗi kênh, đủ sức trình diễn trong những không gian tương đối rộng. Âm thanh từ Bose AM 10 V có đầy đủ sự hoàn thiện về dải tần, âm sắc, độ chi tiết và sự trung thực. Ngoài ra, âm thanh còn được tái tạo với độ chính xác cao. Tất cả góp phần tạo nên những màn trình diễn chất lượng,mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp, cả với phim ảnh và những chương trình âm nhạc.

NHỎ GỌN

Bose Acoustimas 10 Series V

Với cấu trúc gồm 1 loa siêu trầm và 5 loa vệ tinh cỡ nhỏ (có kích thước chỉ 18.8 x 8.1 x 8.4 cm và nặng vỏn vẹn 1kg), Bose Acoustimas 10 Series V là một hệ thống loa cực kì gọn nhẹ và linh hoạt trong việc bố trí ở gần như mọi không gian khác nhau, đặc biệt phù hợp với những căn phòng nhỏ, những căn hộ chật hẹp, hạn chế về mặt không gian. Cụ thể, các loa vệ tinh “tí hon” của Bose AM 10 V có thể được đặt trên kệ, trên giá đỡ, hoặc tiện dụng nhất là gắn tường bằng bộ giá treo chuyên dụng đi kèm. Loa siêu trầm tuy có kích thước khá lớn nhưng lại ít chiếm dụng không gian bởi có thể đặt vào những vị trí ít sử dụng đến như góc phòng, sát tương hay gầm bàn, gầm tủ, kệ.

GIÁ TRỊ SỬ DỤNG VƯỢT THỜI GIAN

Bose Acoustimas 10 Series V

Ngoài độ bền siêu hạng (được bảo hành tới 5 năm và có thể được sử dụng tốt trong hàng thập kỉ), Bose AM 10 V còn là bộ loa không bao giờ lỗi thời, cả về thiết kế lẫn chất âm, luôn tỏ ra nổi trội nhất và là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu xem phim ở phòng nhỏ.

NHỎ NHƯNG ÂM THANH KHÔNG TẦM THƯỜNG

Bose Acoustimas 10 Series V

Như đã nói ở trên, tuy có kích thước nhỏ gọn, nhưng Bose AM 10 V lại sở hữu âm thanh tương tương những hệ thống loa 5.1 cỡ lớn, những dàn loa ghép rời. Cả về hiệu năng trình diễn và chất âm, Bose Acoustimas 10 Series V đều không thua kém bất kì hệ thống nào trong cùng phân khúc.

TÍNH THANH KHOẢN TỐT

Bose Acoustimas 10 Series V

Sẽ là rất vô lý và vô duyên khi mà chúng ta thậm chí còn chưa mua loa về nhưng đã nghĩ tới chuyện bán nó đi. Tuy nhiên, nếu nhìn thoáng ra một chút, và đặc biệt là trong cuộc chơi audio, thanh lý một thiết bị để nâng cấp lên thiết bị cao cấp, đẳng cấp hơn là chuyện hết sức bình thường và chắc chắn xãy ra. Chúng ta có thể hoàn toàn yêm tâm về điều này ở Bose Acoustimas 10 Series V, bởi thương hiệu tốt và chất lượng tuyệt vời khiến cho nó luôn là món hàng cực hot trên thị trường dù đã cũ.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!