Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  15/09/2019 4:12  •  0 bình luận  •  1071 lượt xem

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F là một trong những đôi loa cột đáng dùng nhất hiện nay trong tầm giá dưới 30 triệu đồng, sở hữu âm thanh cao cấp, với chất âm sang trọng, tinh tế, mang đậm màu sắc hi-end. Đôi loa này hội tụ đầy đủ những công nghệ tinh hoa đã làm nên tên tuổi của thương hiệu loa hi-end Anh Quốc Tannoy.

Tannoy Revolution XT 6F

Được tạo ra bởi Tannoy, thương hiệu loa hi-end lừng danh đến từ Anh Quốc, một trong những tên tuổi gạo cội và giàu truyền thống nhất thế giới trong lĩnh vực loa cao cấp, Tannoy Revolution XT 6F là mẫu loa lớn thứ 2 của dòng Revolution XT mới, được phát triển với những trang bị và công nghệ tiên tiến bậc nhất của hãng, mang lại chất lượng vượt trội so với dòng sản phẩm tiền nhiệm Revolution trước đây.

Tannoy Revolution XT 6F

Tương tự như “người đàn anh” XT 8F, Tannoy Revolution XT 6F được xây dựng với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, gồm 1 woofer, 1 mid và 1 tweeter. Trong đó, loa mid và tweeter được ghép chung trong một tổ hợp loa đồng trục, được xem như đặc sản truyền thống của Tannoy. Dải trầm của loa được đảm nhiệm bởi một woofer Dual Concentric Low Frequency đường kính 150mm, trang bị tới 2 nam châm Omnimagnet và cuộn voice coil 44mm cho khả năng vận hành cực nhanh mà mạnh mẽ, tạo ra tiếng bass uy lực, giàu năng lượng, có chiều sâu và tốc độ tốt.

Tannoy Revolution XT 6F

Tương tự, củ loa mid của Revolution XT 6F cũng có đường kính và cấu trúc tương tự như củ loa woofer, tuy nhiên chỉ sử dụng 1 nam châm Omnimagnet để phù hợp hơn cho việc tái tạo dải trung âm dày ấm, mềm mại và giàu chi tiết. Việc kết hợp loa mid và loa treble trong một cấu trúc đồng trục, driver tweeter được đặt ngay chính tâm của loa mid nhưng lùi sâu vào bên trong, điều này tạo ra ưu điểm vượt trội về khả năng lan tỏa âm thanh, sự hòa quện về mặt dải tần và đặc biệt là tính nhất quán về pha thời gian.

Tannoy Revolution XT 6F

Đây là cấu trúc đặt trưng của Tannoy, được ứng dụng trên cả những dòng loa hi-end đầu bảng của hãng. Việc 2 củ loa được đặt đồng trục với nhau cũng giúp âm thanh của chúng có sự hòa quyện tốt hơn, tương tự như được tái tạo từ một củ loa duy nhất. Thêm vào đó, vị trí đặc biệt giữa các củ loa tạo ra một góc khuếch tán rộng, giúp âm thanh được lan tỏa rộng và đều khắp trong không gian, đồng thời giúp hạn chế đến mức thấp nhất chênh lệch về pha thời gian giữa âm thanh từ 2 củ loa này.

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F sử dụng loại tweeter Dual Concentric High Frequency 25mm với màng loa Linear PEI và mũi hướng sóng hướng sóng Totus-Ogive. Hệ thống củ loa con của XT 6F được quản lý bởi mạch phân tần (crossover) cải tiến với công nghệ Wideband Technology, trang bị nền tảnh linh kiện cao cấp như cuộn cảm lõi fe nhiều lớp, cùng các linh kiện chuẩn audiophile, dây đồng OFC mạ bạc, giúp loa có được đáp tuyến chính xác, dải tần rộng và sự đồng điệu về âm sắc và pha thời gian giữa các củ loa.

Tannoy Revolution XT 6F

XT 6F có cấu trúc thùng hở, cổng thoát hơi (bass-reflex) hướng xuống đáy, được hoàn thiện bởi lớp phủ veneer cao cấp với 4 tùy chọn màu gồm 2 màu gỗ (gỗ óc chó tối, gỗ sồi), 2 màu sơn mài (đen, trắng).

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F

Tannoy Revolution XT 6F

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!