Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  23/07/2019 5:39  •  0 bình luận  •  1772 lượt xem

Tannoy TURNBERRY GR

Được xem là biểu tượng đỉnh cao của ngành công nghiệp loa hi-end, Tannoy nói chung và Tannoy TURNBERRY GR nói riêng là những sản phẩm đáng mơ ước nhất của giới âm thanh, những đôi loa mà ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình để thưởng thức âm nhạc với chất lượng thượng hạng.

Tannoy TURNBERRY GR

Turnberry GR là phiên bản mới của Turnberry SE huyền thoại – mẫu loa bán chạy nhất của Tannoy trước đây. Hệ thống loa hi-end mới này được phát triển với tổ hợp driver Gold Monitor Dual Concentric nổi tiếng, đi kèm là hàng loạt nâng cấp, cải tiến toàn diện từ củ loa, mạch phân tần, cấu trúc thùng loa và các linh kiện điện tử bên trong.

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR được thiết kế theo cấu trúc loa thùng đứng đặc trưng của Tannoy, với thùng loa bằng gỗ cùng hệ thống thanh giằng, ma trận phức tạp bên trong. Hệ thống ma trận này tạo ra một cấu trúc cộng hưởng có tính toán bên trong thùng loa, tạo ra những tác động đặc biệt có lợi cho việc tái tạo âm thanh, hạn chế đến mức thấp nhất tiếng ồn, nhiễu loạn và méo tiếng.

Tannoy TURNBERRY GR

Trang bị quan trọng nhất trên Tannoy TURNBERRY GR chính là tổ hợp driver Gold Monitor Dual Concentric. Đây chính là cấu trúc loa đồng trục nổi tiếng với hãng, tổ hợp này gồm 1 tweeter màng vòm nhôm kích thước 33mm đặt trong họng 1 woofer hình nón đường kính 254mm với màng loa bằng giấy. Âm thanh từ loa tweeter được hỗ trợ bởi cấu trúc khuếch tán Tulip WaveGuide cho góc tỏa rộng, âm thanh rộng mở, thoáng đạt và giàu chi tiết.

Tannoy TURNBERRY GR

Trong khi đó, củ loa woofer đường kính lớn giúp cho Tannoy TURNBERRY GR tái tạo được dải trầm sâu, đầy đặn và có nội lực hơn, tiếng bass cũng nhờ đó trở nên mềm mại và có sức lan tỏa tốt hơn. Lợi thế rõ rệt của việc sử dụng cấu trúc loa đồng trục so với các cấu trúc loa thông thường chính là việc tạo ra sự giao thoa tối ưu nhất giữa âm thanh của các củ loa, đảm bảo các dải âm có được sự liền lạc về mặt tần số, đồng điệu về âm sắc và đặc biệt là pha thời gian. Âm thanh giờ đây gần như được tạo ra từ 1 củ loa duy nhất, với sự liền lạc và độ chính xác rất cao.

Tannoy TURNBERRY GR

Thùng loa của Tannoy TURNBERRY GR được gia công và lắp ghép bằng tay, hoàn thiện bằng lớp phủ veneer gỗ sang trọng. Công nghệ DMT (Differential Materials Technology) cũng đã được hãng ứng dụng vào việc xây dựng cấu trúc thùng loa, giúp cách ly củ loa với thùng loa về mặt cơ học, hạn chế rung chấn và cộng hưởng trong quá trình hoạt động, từ đó giảm được ồn nhiễu.

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR còn sở hữu mạch phân tần cải tiếng với nền tảng linh kiện chất lượng cao, cho phép loa đáp ứng tín hiệu âm thanh chính xác và có được độ nhạy cao hơn. Bảng kết nối của loa có tới 5 cọc đấu đây, 2 cho cầu trên, 2 cho cầu dưới và 1 dùng cho việc tiếp đất, xả nhiễu mass. Tannoy TURNBERRY GR có độ nhạy cao, khá nhẹ kéo nhưng không hề là một đôi loa dễ tính, cần một bộ ampli thực sự đẳng cấp để khai thác hiệu quả giá trị về chất âm của nó.

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR

Tannoy TURNBERRY GR

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!