Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  09/09/2023 5:14  •  0 bình luận  •  124 lượt xem

Hồi tháng 3/2022, Bang & Olufsen đã tung ra hệ thống âm thanh Beosystem 72-22 phiên bản giới hạn để kỷ niệm 50 năm một trong những thiết kế biểu tượng của hãng. Hệ thống này nhận được phản hồi tốt đến mức Bang & Olufsen tiếp tục công bố Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition với sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển của Đan Mạch và tính năng phát trực tuyến không dây thời thượng năm 2023.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Cũng giống như hệ thống trước đó, Beosystem 72-23 Nordic Dawn như sợi dây kết nối những năm 1972 và 2023 bằng cách hợp nhất cả trải nghiệm âm nhạc analog của đĩa nhựa vinyl và nhạc số. Theo đó, Beosystem 72-23 Nordic Dawn gồm một đầu đĩa than biểu tượng và tính năng phát trực tuyến kỹ thuật số, đồng thời tích hợp thêm một ngăn tủ để lưu trữ bộ sưu tập đĩa hát.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Theo Mads Kogsgaard Hansen, Trưởng bộ phận sản phẩm của Bang & Olufsen: “Beosystem 72-23 là minh chứng cho sự cống hiến của Bang & Olufsen trong việc kéo dài sức sống của các sản phẩm điện tử tiêu dùng... Là một phần của Sáng kiến Tái tạo Cổ điển, Beosystem 72-23 Nordic Dawn là một khởi đầu mới cho một tương lai nơi các sản phẩm âm thanh được thiết kế để tồn tại lâu dài vượt thời gian.”

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Thiết kế của Beosystem 72-23 Nordic Dawn được lấy cảm hứng từ ánh nắng ấm áp khi mặt trời mọc ở vùng Scandinavia. Lớp vỏ bằng nhôm với lớp hoàn thiện màu mật ong, gừng và hổ phách hợp nhất với chiếc tủ gỗ bạch dương được chế tác hoàn hảo. Tủ gỗ là nơi lưu trữ bộ sưu tập đĩa nhựa, cũng như chứa các thành phần cần thiết để tích hợp hệ sinh thái Bang & Olufsen.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Đầu đĩa than Beogram 4000c

Trái tim của hệ thống là đầu đĩa than Beogram 4000c biểu tượng. Lần đầu tiên nó được hồi sinh lại trong một phiên bản giới hạn vào năm 2020, sau đó một lần nữa vào năm 2022 để sử dụng trong hệ thống 72-22 trước đó. Giờ đây, đầu đĩa than huyền thoại đã được tái hiện một lần nữa trong tông màu Bình minh Bắc Âu để tạo nên nét thẩm mỹ gợi nhớ đến những buổi sáng êm dịu trên đồng cỏ Scandinavian.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Loa Beolab 28

Tái tạo chất âm từ đầu đĩa than Beogram 4000c và các nguồn nhạc số khác là cặp loa Beolab 28 để mang đến trải nghiệm âm thanh nổi tinh tế và đắm chìm. Những cây loa Beolab 28 cũng được tùy chỉnh cho hệ thống này với lớp hoàn thiện ấm áp, bao gồm tông màu gừng, mặt trước bằng gỗ bạch dương và bọc vải Sandthorne Define của Kvadrat - chuyên gia dệt hàng đầu Đan Mạch.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Beosound Core

Beosound Core đóng vai trò là trung tâm cho hệ thống, đảm nhiệm tất cả các kết nối có dây và phát trực tuyến cần thiết. Nó đưa ra các kết nối sau:

01 x USB-C (để cấp nguồn qua nguồn điện bên ngoài)

01 x Khe cắm Power Link (RJ45) với hai kênh

01 x Line-in (analog và digital) với cảm biến

01 x Ethernet 10/100 Mbit/giây

01 x Wi-Fi

01 x Đầu ra âm thanh số Toslink

01 x USB (để kết nối tới BeoSound Shape – nếu sử dụng hệ thống loa)

Beosound Core cũng hỗ trợ phát trực tuyến Bluetooth 4.1, Chromecast, tích hợp Apple AirPlay DLNA – DMR, Kết nối Spotify, Deezer.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Bộ phát Beolab Transmitter 1

Beolab Transmitter 1 cho phép Beosystem 72-73 kết nối không dây bằng công nghệ WiSA với bất kỳ loa Beolab không dây nào (chẳng hạn như Beolab 28) cũng như với các loa có dây chủ động được trang bị bộ thu Beolab. Điều này giúp loại bỏ những bó dây loa nhằng nhịt, cho phép cài dặt hệ thống gọn gàng cũng như linh hoạt về vị trí đặt loa.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Điều khiển từ xa Beorote Halo

Điều khiển từ xa Beoremote Halo cung cấp khả năng kiểm soát hệ thống toàn diện. Kết hợp với pin sạc, người dùng sử dụng nó trong nhà và sạc khi cần qua cáp USB-C hoặc không dây bằng đế sạc Beoplay. Không yêu cầu cài đặt thêm, Halo kết nối trực tiếp với loa không dây Bang & Olufsen hoặc Beosound Core. Ngay sau đó, người dùng có thể phát bản nhạc yêu thích của mình từ các nguồn tương thích chỉ bằng một lần chạm. Halo cũng được hoàn thiện trong lớp vỏ màu hổ phách đồng bộ với hệ thống Beosystem 72-23.

Bang & Olufsen Beosystem 72-23 Nordic Dawn Limited Edition

Beosystem 72-23 Nordic Dawn vinh danh kinh nghiệm thiết kế và chế tạo các thiết bị âm thanh của Bang & Olufsen với triết lý và tay nghề thủ công không thỏa hiệp. Nhãn hiệu âm thanh high-end Đan Mạch chỉ sản xuất giới hạn 100 hệ thống Beosystem 72-23 với mức giá tham khảo lên tới 65.000 USD

Nguồn: nghenhinvietnam.vn

Từ khóa: Loa Hi-end

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!