Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  06/10/2019 12:37  •  0 bình luận  •  1034 lượt xem

Denon - Klipsch

Klipsch R-820F là hệ thống loa cột cỡ lớn, đầy mạnh mẽ, được thiết kế để phục vụ mục đích giải trí đa dạng, từ xem phim đến nghe nhạc trong những căn phòng rộng lớn, những không gian mở, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động, chất lượng cao, cùng chất âm tinh tế.

Denon - Klipsch

Loa cột Klipsch R-820F là model lớn nhất, mẫu loa đầu bảng trong dòng loa phổ thông Reference Series nổi tiếng của thương hiệu Mỹ Klipsch. Đây là phiên bản kế nhiệm của mẫu loa cột đình đám R-28F  (thuộc dòng sản phẩm tiền nhiệm Reference Base), với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn công nghệ, tạo ra một đôi loa mới có độ hoàn thiện cao cả về hình thức, khả năng trình diễn và chất âm, những vẫn với một mức giá cực kì phải chăng so với các lựa chọn khác ở cùng đẳng cấp.

Denon - Klipsch

Klipsch R-820F có vẻ ngoài cao lớn, bệ vệ, với kích thước 1093 x 277 x 443 mm, mối khối loa nặng 24,5kg. Dáng vẻ sừng sững của đôi loa này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người chơi có sở thích chơi loa lớn. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF tỉ trọng cao rất chắc chắn và bền bỉ, giúp đảm bảo độ ổn định của khối loa trong quá trình hoạt động, kiểm soát triệt để rung chấn và cộng hưởng. Thùng loa được hoàn thiện cao cao cấp với lớp phủ veneer vân gỗ, có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm.

Denon - Klipsch

Đôi loa này được xây dựng theo cấu trúc loa cột 2 đường tiếng, 3 củ loa con, vốn là đặc trưng của Klipsch. Trong đó, mỗi loa Klipsch R-820F được trang bị 1 treble kèn LTS màng vòm nhôm kích thước 25,4mm và 2 mid-bass IMG đường kính 203mm. Các driver của loa được cắt tần tại điểm tần số 1.700Hz. R-820F có đáp tuyến rộng 35Hz - 21kHz (+/- 3dB), công suất mạnh mẽ lên tới 600W, độ nhạy cao 97dB và trở kháng 8 Omh.

Denon - Klipsch

Dải cao của Klipsch R-820F được đảm nhiệm bởi tổ hợp treble kèn nổi tiếng của hãng, gồm 1 tweeter Linear Travel Suspension (LTS) đặt trong họng kèn Tractrix Horn với góc tỏa 90° x 90°. Cấu trúc này giúp loa tái tạo được tiếng treble tơi mịn, tự nhiên, trong trẻo và giàu chi tiết. Họng kèn Tractrix Horn giúp cho tiếng treble được vang rộng và xa hơn, khuếch tán đều khắp trong không gian và tránh được hiện tượng nhiễu loạn hay méo tiếng.

Denon - Klipsch

Trong khi đó, quãng trung âm và dải trầm lại được tái tạo bởi 2 woofer Injection Molded Graphite (IMG) đường kính lớn, có màng loa bằng hợp kim nhôm phủ đồng, nhẹ và siêu cứng, kết hợp với các vòng gân nhám đồng tâm trên bề mặt màng loa giúp triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành, tái tạo âm thanh trung thực và chuẩn xác, đặc biệt là trung âm dày, ấm, dải trầm đầy đặn, mạnh mẽ và có tốc độ tốt.

Denon - Klipsch

Thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp áp lực âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp, cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn gàng ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn. Thay vì sử dụng gỗ MDF phủ kín đáy loa như các model tiền nhiệm trước đây, Klipsch dùng nhôm cứng để làm chân đế hở lót đệm cao su triệt rung cho dòng loa mới của mình nhằm giảm thiểu diện tích bề mặt tiếp xúc với sàn nhà giúp dải trầm hoạt động chính xác và hiệu quả, tiếng bass trở nên chặt chẽ và chính xác hơn hơn rất nhiều.

Denon - Klipsch

Denon - Klipsch

Denon - Klipsch

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!