Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  19/08/2019 11:54  •  0 bình luận  •  956 lượt xem

Yamaha A-S1100

Ampli tích hợp A-S1100 là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất trong loạt thiết bị nghe nhạc cao cấp của Yamaha khi hội tụ đầy đủ những đặc trưng nổi bật của một bộ khuếch đại hi-end như thiết kế sang trọng, linh kiện chất lượng cao, khả năng trình diễn ấn tượng, âm thanh tinh tế và giàu sức quyến rũ.

Yamaha A-S1100

Sở dĩ nói Yamaha A-S1100 là một ampli nghe nhạc mang đậm chất hi-end Nhật Bản là bởi lẽ, bộ khuếch đại này được xây dựng theo phong cách cổ điển đặc trưng của ngành công nghiệp âm thanh “xứ sở hoa anh đào”, nổi bật với bộ vỏ bằng kim loại cao cấp, được ốp gỗ thật rất sang trọng. Mặt trước của máy là sự hiện diện của hệ thống phím/núm chức năng, cổng xuất âm tai nghe cùng 2 đồng hồ công suất mang phong cách retro.

Yamaha A-S1100

Là một ampli nghe nhạc kiểu cổ điển, Yamaha A-S1100 chỉ được xây dựng với những tính năng hết sức cơ bản của một ampli tích hợp 2 kênh, tập trung phát triển và tối ưu hóa khả năng khuếch đại để cho ra âm thanh với chất lượng tốt nhất. Chiếc ampli này sở hữu công suất đầu ra lên tới 160W/kênh (4 ohms, 1kHz, 0.7% THD), cực đại 220W/kênh. Đây là một con số rất ấn tượng với một ampli tích hợp tầm trung, đủ sức giúp nó chơi tốt những đôi loa cột lớn như Jamo D590, Klipsch RP-8000F, Monitor Audio Silver 300, Tannoy Revolution XT8F hay Paradigm Prestige 75F.

Yamaha A-S1100

Mạch khuếch đại của Yamaha A-S1100 sử dụng các sò công suất MOSFET chất lượng cao, có khả năng chịu dòng cao, giúp chơi tốt loa trở kháng thấp. Công nghệ khuếch đại Floating and Balanced Power Amplifier được xây dựng với cấu trúc mạch rời rạc ở mọi tầng tín hiệu, cấp nguồn riêng cho từng dòng (+) và (-) của mỗi kênh tín hiệu. Nhờ đó, hiệu năng của ampli đạt được ở mức cao nhất, trong khi ồn nhiễu và méo tiếng được kiểm soát ở mức cực thấp.

Yamaha A-S1100

Ngoài ra, để loại bỏ hoàn toàn ồn nhiễu, các nhà thiết kế đã tách riêng hoàn toàn mạch hồi tiếp âm NFB (negative feedback), loại bỏ triệt để các IC op-amp giúp âm thanh được tái tạo gần như nguyên bản và có độ thuần khiết cao nhất. Các biến áp EI nguyên bản cực kì mạnh mẽ và hệ thống tụ điện dung lượng lớn đã được sử dụng trên Yamaha A-S1100 để đảm bảo ampli luôn đạt được sức mạnh cần thiết trong mọi tình huống, duy trì được sự ổn định và khả năng kiểm soát hiệu quả.

Yamaha A-S1100

Ampli tích hơp Yamaha A-S1100 cho phép người dùng có thể can thiệp cơ bản vào âm thanh bằng việc cân chỉnh bass, treble và balance để có được âm thanh ưng ý. Ngoài bo mạch sử dụng các linh kiện cao cấp, các linh kiện bên ngoài của ampli cũng có chất lượng rất cao, đặc biệt là các cổng kết nối tín hiệu và cọc đấu loa. Tất cả đều được mạ vàng thật để đảm bảo chất lượng kết nối tốt nhất.

Yamaha A-S1100

Ngoài ra, Yamaha A-S1100 còn sở hữu một phono pre-amp chuyên dụng dành cho mâm đĩa than, hỗ trợ cả 2 chuẩn tín hiệu là MM và MC. Chiếc ampli này cũng tích hợp một headamp dành cho việc thưởng thức âm nhạc riêng tư trên những bộ tai nghe cao cấp.

Yamaha A-S1100

Yamaha A-S1100

Yamaha A-S1100

Yamaha A-S1100

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!