Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  20/11/2019 7:11  •  0 bình luận  •  1892 lượt xem

Yahama True Wireless

Mới đây, thương hiệu Nhật Bản Yamaha đã khiến giới âm thanh phải chú ý khi chính thức “nhảy vào” thị trường tai nghe true wireless (tai nghe in-ear hoàn toàn không dây) vốn đang rất sôi động với bộ ba sản phẩm đầu tay là TW-E7A, TW-E5ATW-E3A. Đi kèm với đó, hãng này còn cho ra mắt thêm 2 mẫu tai nghe Bluetooth dạng đai  choàng cổ EP-E50AEP-E30A.

Yahama True Wireless

Tất cả các tai nghe Yamaha mới đều có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, với các màu sắc bắt mắt, đi kèm là mức giá tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng. Theo thông tin từ Yahama Nhật Bản, các sản phẩm mới của hãng sẽ có giá bán lần lượt như sau:

-          TW-E7A 24.000 Yen, khoảng 5,1 triệu đồng

-          TW-E5A 15.000 Yen, khoảng 3,2 triệu đồng

-          TW-E3A 10.000 Yen, khoảng 2,1 triệu đồng

-          EP-E50A 15.000 Yen, khoảng 3,2 triệu đồng

-          EP-E30A 5.000 Yen, khoảng 1,1 triệu đồng

Yahama True Wireless

Nhóm sản phẩm đáng chú ý nhất trong loạt này chắc chắn vẫn là các tai nghe Yamaha true wireless mới. Trong đó, cao cấp nhất là tai nghe Yamaha TW-E7A. Đây là một trong những tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng chip SoC mới nhất của Qualcomm là QCC5124, đi kèm với đó là các tính năng chống ồn chủ động, sạc không dây Qi, IPX5. Chip SoC QCC5124 mới của Qualcomm với khả năng xử lý tín hiệu tốt hơn nhiều so với dòng QCC3020 thường thấy trên các mẫu tai nghe true wireless hiện nay. Bên trong mỗi chip là một bộ DSP Dual Core 120MHz giúp hỗ trợ chế độ True Wireless Stereo Plus kết nối với độ trễ thấp và tốc độ xử lý cao. TW-E7A hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 với các codec SBC, AAC và aptX. Mỗi bên tai nghe được trang bị 1 driver dynamic với đường kính 6,2mm được thiết kế dành riêng cho dòng true wireless mới.

Yahama True Wireless

Ngoài ra, tai nghe không dây còn sở hữu công nghệ chống ồn chủ động (ANC) giúp khử ồn hiệu quả và triệt để, mang lại trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất. Chế độ chế độ Ambient Sound giúp nghe rõ hơn âm thanh môi trường xung quanh. Một công nghệ tiên tiến khác của Yamaha cũng có mặt trên TW-E7A là Listening Care, nó giúp cải thiện độ cân bằng và chi tiết của âm thanh theo mức âm lượng điều này giúp người dùng có thể nghe được các chi tiết bass và treb ngay cả ở mức âm lượng nhỏ. Bộ tai nghe true wireless này có tổng thời lượng pin 20 giờ (5 giờ trên tai nghe và 15 giờ từ hộp sạc dự phòng. Yamaha TW-E7A cũng hỗ trợ sạc không dây Qi, tương thích với các trợ lý ảo Siri và Google Assistant, có khả năng chống nước chuẩn IPX5.

Yahama True Wireless

2 phiên bản thấp hơn của TW-E7A là TW-E5A và TW-E3A cũng có thiết kế tương tự, nhưng lược bỏ một số tính năng để có được mức giá rẻ hơn. Trong khi TW-E5A không có tính năng chống ồn chủ động và sạc không dây Qi, thì TW-E3A được rút gọn hơn nữa với việc sử dụng driver dynamic nhỏ hơn (6mm), không có các tính năng chống ồn chủ động, sạc không dây Qi và Ambient Sound.

Yahama True Wireless

Bên cạnh 3 mẫu tai nghe true wireless nêu trên, Yamaha còn giới thiệu thêm 2 mẫu tai nghe Bluetooth dạng đai choàng cổ là EP-E50A và EP-E30A, lần lượt sử dụng driver dynamic đường kính 9mm và 8,6mm, trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth (SBC, AAC, aptX), thời lượng pin 11 giờ (EP-E50A) và 14 giờ (EP-E30A). Riêng EP-E50A có thêm tính năng khử ồn.

Yahama True Wireless

Yahama True Wireless

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!