Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  31/05/2023 11:06  •  0 bình luận  •  701 lượt xem

Với nhiều sản phẩm loa karaoke di động đang có mặt trên thị trường thì việc lựa chọn cho mình một chiếc loa phù hợp sẽ khá khó khăn đối với một số bạn. Do đó, đến với bài viết này, SAIGON HD sẽ cùng bạn điểm qua những mẫu loa di động sẵn sàng cùng bạn chinh chiến trong mùa hè này.

Top 5 loa Karaoke di động đáng mua nhất 2023

Cùng lan tỏa mùa hè yêu thương bằng những âm thanh, bài hát “căng cực” để tạm gác lại những âu lo thông qua loạt loa xịn xò mà SAIGON HD sắp gửi đến bạn nhé. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ là gợi ý tốt nhất để bạn có thể lựa chọn được một chiếc loa chính hãng với mức giá tốt tại SAIGON HD hen.

1. Loa Karaoke di động Monster Party Box

Loa Karaoke di động Monster Party Box

Một mẫu loa nhỏ gọn được tích hợp nhiều tính năng bậc nhất hiện nay như Monster Party Box vừa có thể nghe nhạc lại vừa có thể hát karaoke cũng siêu tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Loa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, đồng thời được làm từ chất liệu cao cấp và chế tác chỉn chu giúp loa bền bỉ hơn, cho âm thanh chất lượng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, với mức công suất đầu ra của loa lên đến 100 W dùng tốt ở những không gian phòng rộng và thoáng, công nghệ Monster Sound cho âm thanh thêm phong phú, tối ưu độ trung thực.

Bên cạnh đó, loa cũng tích hợp thêm chuẩn chống nước IPX7 giúp bảo vệ loa tối ưu hơn khi vô tình bị dính nước để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng loa ở bất cứ đâu.

2. Loa Karaoke di động Alpha Works Classic V80

Loa Karaoke di động Alpha Works Classic V80

Để “chill” mọi thể loại âm nhạc mà bạn yêu thích thì loa Alpha Works Classic V80 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu thiết kế Retro gọn gàng mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển chính vì thế mà khi sở hữu chiếc loa này, bạn sẽ có thêm một món đồ trang trí thật sinh động cho ngôi nhà của mình.

Loa được trang bị 2 driver tweeter mang đến dải âm thanh cực kỳ chất lượng. Cùng với dải âm trầm mạnh mẽ tạo nên chất lượng âm thanh sống động và chân thực.

Dòng loa Alpha Works Classic V80 này cũng hỗ trợ dung lượng pin lên đến 5 giờ phát nhạc để đáp ứng được mọi cuộc chơi mà không lo bị gián đoạn bất ngờ.

3. Loa Karaoke di động JBL Party Box On The Go

Loa Karaoke di động JBL PartyBox On The Go

JBL Party Box On The Go mang đến âm thanh sống động giúp những buổi tiệc thêm hoàn hảo, sống động và màu sắc hơn. Một trong những điều làm nên sự vượt trội của loa JBL Party Box On The Go chính là việc sở hữu âm thanh JBL Pro độc quyền của hãng để tạo nên các âm trầm, bổng, âm bass được đều, sắc nét và mạnh mẽ hơn.

Song song với đó, loa cũng được trang bị công nghệ chống nước IPX4, nên những cơn mưa bất chợt trong những lần cắm trại hay nước từ những bữa tiệc ở hồ bơi sẽ không là vấn đề đáng lo. Ngoài ra, loa còn được tích hợp thêm 2 micro đi kèm để bạn thoải mái ca hát cực tiện lợi.

4.Loa Karaoke di động Sumico BT-S52

Loa Karaoke di động Sumico BT-S52

Loa Sumico BT-S52 là một trong những ứng cử viên sáng giá trong danh sách top các mẫu loa karaoke di động đáng sở hữu trong mùa hè này. Kiểu dáng được hoàn thiện với thiên hướng thẩm mỹ cao, sang trọng cùng màu vàng đặc trưng riêng biệt chưa từng có. Do đó, đây chính là chiếc loa karaoke di động đáng sở hữu trong mùa hè này.

Sở hữu công suất thực 100W RMS với 2 kênh stereo cho hiệu suất âm thanh đỉnh cao, chất lượng như dàn karaoke chuyên nghiệp bên trong thiết kế nhỏ gọn để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, tràn ngập khắp mọi không gian.

Với thời lượng pin lên đến 8 giờ và pin lithium được trang bị kèm để người dùng dễ dàng thay thế và mang theo trong mọi chuyến bay sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu mà không lo hết pin.

5. Loa Karaoke di động Paramax Pasion 2C

Loa Karaoke di động Paramax Pasion 2C

Một sự lựa chọn hoàn hảo và không thể bỏ lỡ trong danh sách này chính là chiếc loa Paramax Pasion 2C. Sản phẩm được ví von là dòng loa đa dụng nhất từ thương hiệu Paramax. Hơn thế, dù là bạn sử dụng ở bất kỳ không gian nào thì đây cũng chính là gương mặt đáng sở hữu.

Pasion 2C có khả năng tái hiện tiếng hát trung thực, dày dặn, hòa quyện cùng nền nhạc cân bằng, chi tiết và phù hợp với mọi nhu cầu thưởng thức của bạn.

Đặc biệt, Pasion 2C cũng được trang bị sẵn bên trong khối pin sạc dung lượng cao Lithium-ion 12.8V 6Ah (76.8Wh) giúp trải nghiệm âm nhạc được hoàn hảo và dễ dàng hơn ở bất cứ đâu bạn đến.

Top 5 loa Karaoke di động đáng mua nhất 2023

Mua loa karaoke di động ở đâu uy tín?

SAIGON HD tự hào là điểm đến uy tín chuyên cung cấp các dòng loa karaoke di động chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn và uy tín đi cùng mức giá tốt nhất. Khi mua hàng tại SAIGON HD, quý khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi xịn xò như sau:

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%

  • Bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng

  • Giao hàng siêu tốc 2 giờ (tùy khu vực)

  • Tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.

Top 5 loa Karaoke di động đáng mua nhất 2023

Tổng kết

Hy vọng bài viết 5 mẫu loa karaoke di động sẵn sàng cùng bạn chinh chiến trong mùa hè này phía trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để chốt đơn được một chiếc loa yêu thích cho mình nhé. Chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý và hợp nhu cầu của mình.

Đừng quên liên tục theo dõi kênh Website, Fanpage, Youtube hoặc hệ thống các sàn thương mại điện tử của SAIGON HD để cập nhật tất tần tật mọi thông tin khuyến mãi mới nhất nhé. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã bớt chút thời gian đọc qua bài viết này nhé! Và đặc biệt nhất là hãy nhớ “ MUA ÂM THANH CHÍNH HÃNG ĐẾN NGAY SAIGON HD” để có những trải nghiệm tốt nhất nha.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!