Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  16/12/2020 3:23  •  0 bình luận  •  1042 lượt xem

Khi nhắc tới các thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu Jarguar của Hàn Quốc. Amply Jarguar SUHYOUNG là sản phẩm không thể thiếu trong dàn karaoke của nhiều gia đình hiện nay. Vậy tại sao amply Jarguar lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Những dòng amply nào của Jarguar đang bán chạy nhất trên thị trường? Hãy cùng Saigonhd tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về thương hiệu amply Jarguar SUHYOUNG 

Jaguar là thương hiệu amply karaoke thuộc tập đoàn Suhyoung Electronic nổi tiếng tại Hàn Quốc. Từ những ngày đầu thành lập, Jarguar đã chinh phục khách hàng hoàn toàn nhờ chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Amply Jarguar Hàn Quốc có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002 và đến nay đã nằm trong top những thiết bị âm thanh được yêu thích nhất trên thị trường. 

Các sản phẩm của Jaguar luôn dẫn đầu xu hướng về phong cách âm nhạc mới mẻ. Từ đó đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chất lượng nhất. Giữa các dòng sản phẩm luôn có sự khác biệt, làm thỏa mãn mọi nhu cầu cho người tiêu dùng từ dễ tính đến khó tính nhất. 

amply Jarguar

Top 4 Amply Jarguar SUHYOUNG  được yêu thích nhất hiện nay 

Amply karaoke Jarguar SUHYOUNG PA 203 gold bluetooth

Amply Jarguar bluetooth là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian gần đây bởi chất lượng âm thanh đỉnh cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý với tiêu dùng Việt Nam.

Amply karaoke Jarguar SUHYOUNG PA 203

>> Ampli karaoke JARGUAR SUHYOUNG PA 203 GOLD BLUETOOTH Chính Hãng, Giá Tốt 

Đặc điểm nổi bật của amply Jarguar 203 

Với công nghệ căn chỉnh LO - MID - HI giúp amply Jarguar 203 gold có được chất lượng âm thanh phù hợp với mọi đầu DVD - MIDI karaoke. Chất lượng các bài hát karaoke sẽ được đẩy lên một cách mạnh mẽ. Đặc biệt với hiệu năng LO - MID - HI giúp amply có nền nhạc vừa trung thực vừa sôi động.

Bên cạnh đó amply còn có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh qua bluetooth để phát nhạc với nguồn nhạc được lưu trữ sẵn ở trong máy hoặc nhạc trực tuyến trên TV laptop có tính năng bluetooth. Nhờ thế, người dùng có thể sử dụng được nguồn nhạc chủ động vào dồi dào hơn.

Amply Jarguar SUHYOUNG PA 203

Amply karaoke Jarguar Suhyoung PA 203 gold Luxury Bluetooth 

Amply Jarguar 203 gold luxury được nhà sản xuất cho ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2019. Amply 203 gold luxury được tích hợp công nghệ và tính năng hoàn toàn khác biệt và cải tiến hơn so với những dòng amply đình đám trước đó.

>> Ampli Karaoke Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Luxury Bluetooth Giá Tốt Nhất Thị Trường 

Đặc điểm nổi bật của amply Jarguar 203 gold luxury 

Amply 203 gold luxury đã đánh dấu bước đột phá về công nghệ không dây cùng với đường truyền tín hiệu quang chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những thước âm thanh hoàn hảo nhất. 

Amply Jarguar bluetooth cho phép người dùng kết nối không dây với các thiết bị thông minh, giúp các thiết bị này phát nhạc karaoke nhanh chóng mà không cần phải có dây tín hiệu. 

Hệ thống âm thanh được nén theo chuẩn kỹ thuật số aptX và được tích hợp bộ mã hóa/ giải mã âm thanh aptX tích hợp tích hợp DSP được sử dụng lần đầu tiên giúp âm thanh của amply được mã hóa tốt hơn làm cho tiếng nhạc và tiếng micro trở nên hay hơn so với dòng amply khác chưa sử dụng công nghệ này. Tiếng vang mềm mại lại càng khiến cho dòng amply huyền thoại này trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng hơn.

Bên cạnh đó, Jarguar 203 Gold Luxury Bluetooth còn được trang bị thêm cổng chuyển đổi tín hiệu Optical (còn được gọi là cổng quang), người dùng có thể dùng dây quang kết nối với các thiết bị khác có cổng quang như tivi, đầu karaoke,...Amply Jarguar SUHYOUNG PA-506 gold luxury 

Amply Jarguar SUHYOUNG PA-506 gold luxury ra đời được cấu thành từ những linh kiện cao cấp nhất theo chuẩn Châu Âu mang đến cho người dùng khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc và karaoke cực hay.

>> Ampli Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury Chính Hãng Tại TPHCM 

Đặc điểm nổi bật 

Đây là mẫu amply có 4 kênh, sở hữu mức công suất lên đến 300W x 4CH (8Ω stereo) và 600W x 2CH (8Ω bridge) có khả năng khuếch đại âm thanh một cách mạnh mẽ và dễ dàng thay thế được các cặp loa karaoke hoặc loa sub hơi có trên thị trường.

Amply được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng mạch Echo Full Digital cùng những thiết kế độc nhất của nhà sản xuất, mang đến cho người dùng những thước âm thanh sống động, chất nhạc trong trẻo, chân thực đến từng chi tiết.

Với công nghệ bluetooth chuẩn aptX, giúp người dùng dễ dàng kết nối và trải nghiệm những bản nhạc hay được lưu sẵn đến các thiết bị thông minh như: smartphone, máy tính bảng, laptop,...

Amply karaoke Jarguar SUHYOUNG PA 203 bluetooth

Amply karaoke Jarguar SUHYOUNG PA 506N gold bluetooth

Amply Jarguar 506n là sản phẩm cao cấp chỉ mới được ra mắt gần đây trên thị trường nhưng nó lại nhanh chóng chiếm được trọn niềm tin của người dùng bởi khả năng hoạt động, âm thanh thanh thoát được các chuyên gia đánh giá là vô cùng hoàn hảo. Amply có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các phòng karaoke chuyên nghiệp tối tân nhất. Amply jarguar506n Hàn Quốc là siêu phẩm mới vượt bậc về công suất kế thừa những tính năng tốt nhất của dòng amply Jarguar 506N đã được cho ra mắt trước đó và đặc biệt là khả năng về công suất còn vượt trội một cách đáng kinh ngạc. 

>> Ampli Karaoke JARGUAR SUHYOUNG PA 506N GOLD BLUETOOTH Chính Hãng, Giá Tốt Tại TP HCM 

Đặc điểm nổi bật

Amply được trang bị âm bass lớn nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng về chất lượng âm thanh. 

Amply karaoke Jarguar SUHYOUNG PA 506N gold bluetooth được cải tiến và kế thừa của những dòng amply huyền thoại trước đó, mang đến thước âm thanh chắc khỏe có thể đánh bại được các dòng loa karaoke bass 30cm 

Với thiết kế gam màu đen chủ đạo nổi bật lên là các nút căn chỉnh với 2 tầng micro, 1 tầng chỉnh echo cho tiếng micro, bên dưới là 2 tần căn chỉnh tiếng nhạc cho từng kênh loa và 2 tầng bên phải là điều chỉnh âm lượng tổng thể cho tiếng nhạc và tiếng micro.

Trên đây là những dòng amply Jarguar cao cấp đến từ hãng SUHYOUNG mà Saigonhd giới thiệu đến các bạn. Ngoài ra, Saigonhd là đơn vị chuyên bán amply Jarguar với nhiều dòng sản phẩm đa dạng chính hãng và có giá tốt nhất tại TP HCM. Hãy liên hệ với Saigonhd theo địa chỉ bên dưới nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì khác.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!