Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  16/04/2021 5:40  •  0 bình luận  •  944 lượt xem

4 Lưu Ý Giúp Bạn Chọn Được Amply Nghe Nhạc Hay Nhất Hiện Nay

Nhu cầu giải trí của mỗi người ngày càng tăng cao, hay đối với những người có công việc liên quan tới âm thanh. Vậy nên có thể nói vai trò của Amply là vô cùng quan trọng trong việc được ra những chất lượng âm thanh tốt nhất. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần tích lũy một vài kinh nghiệm để việc chọn amply dễ dàng hơn. Đặc biệt là biết những loại amply nào nghe nhạc hay nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài viết này để có thể tự chọn cho mình một chiếc amply phù hợp nhé

>>> Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim Gia Đình Gồm Những Gì?

Những lưu ý cơ bản khi chọn dàn amply

1. Lựa chọn công suất Amply phù hợp với loa

Công suất là hình thức chỉ về hướng số lượng. Nhưng đối với amply thì nó lại đem đến ý nghĩa hoàn toàn khác. Công suất tỉ lệ thuận với giá thành sản phẩm. Bởi nhiều nhà sản xuất cho rằng, khách hàng bỏ ra số tiền càng lớn thì amply phải có công suất càng lớn, từ đó có chất lượng âm thanh càng tốt. 

2. Lựa chọn tần số đáp ứng

Là thông số thể hiện khoảng tần số mà tín hiệu đầu vào đưa vào amply. Để amply hoạt động ổn định và tuyến tính. Một amply tốt có tần số đáp ứng khoảng 20Hz đến 20 kHz. Nếu phối ghép với một loa có tần số đáp ứng từ 30Hz đến 20kHz thì amply sẽ khai thác được tối ưu đặc điểm hoạt động của loa đấy. Với những amply cao cấp có tần số đáp ứng từ 10Hz đến 100kHZ. 

3. Chỉ số Damping Factor

Đây là chỉ số trở kháng của loa/ chỉ số trở kháng của amply. Là thông số rất quan trọng trong việc kiểm soát độ rung động của màng loa. Amply có chỉ số Damping Factor càng cao thì mức độ kiểm soát âm trầm càng tốt, càng chắc. Dây kết nối từ amply đến loa cũng ảnh hưởng tới chỉ số Damping Factor. 

4. Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm (signal to noise ratio)

Một tín hiệu âm nhạc khi qua amply sẽ có cả tín hiệu nền là  âm nhạc và tín hiệu nhiễu. Chỉ số này càng cao thì tín hiệu nền càng tốt càng trong trẻo, nhẹ nhàng. Và ngược lại chỉ số ngày thấp có nghĩa là amply đã thể hiện âm thanh nền và âm thanh nhiễu rất to, dẫn đến chất lượng âm thanh bị giảm đi rất nhiều.

>>> Loa Vi Tính Bose - Tại Sao Ngày Càng Được Người Dùng Việt Yêu Thích?

Một số sản phẩm amply nghe nhạc hay nhất hiện nay

1. Amply DENON PMA 2500NE

amply nghe nhac hay nhất hiện nay

Amply DENON PMA 2500 NE là một sản phẩm được nâng cấp từ chiếc amply Denon PMA 2020AE. Cùng với sự cải tiến rất nhiều về mặt kỹ thuật, amply cùng với những cải tiến về kỹ thuật đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm về chất lượng âm thanh vô cùng hoàn hảo từ đĩa CD hay từ kho nhạc số. Là một sản phẩm vô cùng nổi bật với thiết kế rất nhỏ gọn, kích thước chỉ 434x431x181mm, trọng lượng 25kg giúp tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng di chuyển hay lắp đặt trong mọi không gian giải trí.
Vỏ bọc kim loại bên ngoài với màu trắng kim bóng sáng, tinh tế chắc chắn sẽ giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong tốt hơn.
Các nút điều chỉnh kênh hay tần số được sắp xếp một cách khoa học, tinh tế và rõ ràng sẽ giúp cho người dùng sử dụng một cách tốt nhất cùng với màn hình LED giúp hiển thị tần số chính xác và dễ dàng theo dõi.

2. MARANTZ PM8006

Amply MARANTZ PM8006 với những thiết kế phản hồi dòng điện được tách rời hoàn toàn, phù hợp với những ai đam mê am thanh muốn có cả chất lượng âm nhạc tuyệt vời và hoạt động linh hoạt. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật với mẫu mã rất quý phái và sang trọng so với Denon 1600 NE thì Marantz PM 8006 đẹp hơn hẳn về ngoại thất.

amply nghe nhạc hay nhất hiện nay

>>> Dàn Âm Thanh Mini Cao Cấp Chất Lượng Cao

3. YAMAHA A S1200

Đây là một sản phẩm dành cho các hệ thống nghe nhạc high end cao cấp, amply là phiên bản nâng cấp của dòng A-S1100. Tuy nhìn vẻ ngoài có nét khá tương đồng với các sản phẩm tiền nhiệm nhưng A S1200 đã sở hữu riêng cho mình những nâng cấp rất đáng chú ý về cả thiết kế mạch lẫn linh kiện. Nhằm mang đến cho người yêu âm nhạc những trải nghiệm mới lạ. Một sản phẩm rất đáng được đón chờ tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.

amply nghe nhac hay nhất hiện nay

Thiết kế tinh tế và cổ điển cực điển cực kỳ đẹp cùng với máy đo mức âm lượng đẹp được tích hợp phía trước amply phù hợp với mọi không gian.

Sở hữu một dàn amply nghe nhạc hay nhất hiện nay là điều mà ai cũng mơ ước tới. Đặc biệt là hiện nay có rất nhiều loại amply hay và luôn hướng tới những phân khúc tầm trung, giúp mọi khách hàng đều dễ dàng tiếp cận. Để không mua phải hàng kém chất lượng, bài viết trên đã giúp bạn lưu ý kĩ hơn trong việc chọn amply và những loại amply nghe nhạc hay nhất hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Để có thể mua amply nghe nhạc hay nhất hiện nay với giá cả phải chăng và đem lại nhiều ưu đãi cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ tới SaiGonHD với địa chỉ: 

Trụ sở chính:122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!