Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  28/09/2021 8:58  •  0 bình luận  •  1607 lượt xem

Bật Mí Cách Nhật Biết Loa Bose Xịn Dễ Nhất Từ Trước Đến Nay

Trong đời sống hiện đại với đầy đủ các công nghệ tiên tiến như hiện nay thì nhu cầu nghe nhạc cũng theo đó mà tăng cao. Ngoài ra thì việc hát karaoke cũng diễn ra phổ biến hơn bao giờ hết. Kéo theo đó là nhu cầu mua loa karaoke cũng tăng lên một cách chóng mặt để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Một số dòng loa nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như bose đều là sự lựa chọn quốc dân từ lâu. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn và mua đúng loa chất lượng âm thanh chuyên nghiệp lại là một chuyện không hề đơn giản chút nào. Để có thể mua được loa xịn xò lại đảm bảo về mặt giá cả thì bạn cần phải biết cách nhận biết loa xịn. Hôm nay hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu thông tin cách nhận biết loa Bose xịn để hiểu rõ hơn về mẹo chọn loa nhé!

cách nhận biết loa bose xịn

Một số sản phẩm có thể bạn quan tâm:

>>> Loa bluetooth di động BOSE HOME SPEAKER 300

>>> Loa bluetooth di động BOSE HOME SPEAKER 500

>>> Loa bluetooth di động BOSE SOUNDLINK COLOR II

Nhận biết thông qua thiết kế bên ngoài của loa Bose

Ngày nay việc nhái lại theo hàng thật chính hãng diễn ra rất đỗi nhiều và mức độ tinh vi cũng rất cao. Nếu như không biết cách nhận biết loa bose xịn thì rất có thể bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng nhái. Mức độ giống nhau của cả hai mặt hàng này có thể lên đến 90% và vì vậy nên việc phân biệt cũng trở nên khó khăn hơn cho người tiêu dùng. Đặc biệt là các mặt hàng âm thanh sử dụng công nghệ cao và hết sức phức tạp trong cấu tạo.

Cách nhận biết loa bose xịn qua bề mặt thiết kế 

Để có thể phân biệt được đâu là hàng thật chính hãng và đâu là hàng nhái lại thì bạn hãy chú thật kỹ càng. Cách nhận biết loa bose xịn nằm ở chỗ về đường nét thiết kế của sản phẩm. Dòng loa Bose xịn có đường nét thiết kế bên ngoài sần sùi và thường thô cứng hơn sản phẩm nhái lại. Vì khi thiết kế, nhãn hàng luôn chú trọng vào chất lượng mà dàn loa đem lại hơn. Còn đối với sản phẩm không chính hãng, họ hay chú ý tập trung vào hình thức bên ngoài để đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Vẫn có rất nhiều người nhầm lẫn rằng những thiết bị nào có thiết kế đẹp hơn là chính hãng, cao cấp.

cách nhận biết loa bose xịn

Cách nhận biết loa bose xịn qua sự tiếp xúc

 Hiểu đơn giản cho cách nhận biết loa bose chính hãng này là bạn trực tiếp chạm vào sản phẩm. Cụ thể hơn là sờ vào tấm ê căng ở mặt trước của loa để nhận biết. Với loa giả thì màng ê này sẽ mềm nhũn. Còn đối với loa chính hãng chất lượng thì tầm ê căng này rất căng và cứng. Chỉ với thao tác đơn giản như trên thôi là bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được rồi.

cách nhận biết loa bose xịn

Cách nhận biết loa bose xịn thông qua mùi của loa

Mới nghe tới điều này bạn sẽ có thể cảm thấy khá vô lý bởi làm sao mà lại nhận biết được đâu là hàng thật và hàng giả. Tuy nhiên cách nhận biết loa chính hãng này bạn cần hiểu rằng loa Bose chính hãng đều được sử dụng chất liệu cao cấp và dòng sơn hiện đại nhất. Nên cho dù có trải qua quá trình sử dụng dài từ 10 đến 20 năm thì mùi thơm đặc trưng ấy vẫn còn lưu lại trên sản phẩm. Với những dòng loa giả đạo nhái lại sản phẩm chính hãng thì mùi loa rất hắc gây khó chịu khi ngửi.

Cách nhận biết loa bose xịn thông qua cấu tạo bên trong của loa

Ngoài cách nhận biết loa bose xịn nêu trên thì bạn cũng có thể kiểm tra cấu tạo bên trong để chắc chắn mình mua đúng hàng chính hãng chất lượng. Khi mở 4 con ốc ở mặt trước ra, nếu như là loa thật thì phần khung sườn sẽ dính liền với loa bass còn đối với hàng giả thì sẽ dời ra.

Ngoài ra, phần đèn Halogen bên trong của loa giả rất kèm chất lượng và chúng thường có 2 miếng sắt đính ở trên đầu. Loa thật sẽ luôn có số series rõ ràng cùng mã số lắp ghép cũng như trong thùng loa sẽ có series được in trên gỗ. Các dây nối cọc bắt loa, dây nối với treble ở loa giả rất rời rạc với nhau. Và bạn có thể dễ dàng lấy ra những bộ phận này một cách nhanh chóng. Đối với dòng loa bose xịn xò thì việc lấy ra ngoài tốn rất nhiều thao tác vì phải mở được các mối quấn dây ra. Các sợi dây nối được cuộn lại với nhau và có mối dây cố định lại khó tháo rời.

Tổng quan về cách nhận biết loa bose xịn

Nhìn chung sự tinh vi đạo nhái trong quá trình sản xuất loa giả là điều chúng ta có thể thấy trong khi mua hàng. Và có một sự thật rằng không phải bất cứ một sản phẩm nào cũng đều dựa vào những tiêu chí nêu trên để đánh giá đúng hết được. Tuy nhiên, thông tin cũng mang yếu tố khách quan cho bạn chọn lọc. Thông thường các sản phẩm loa chính hãng được mua tại những nơi bán uy tín đều sẽ có đủ giấy tờ nhập khẩu và phiếu bảo hành trong thời gian nhất định của công ty.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin giúp bạn có cách nhận biết loa chính hãng thương hiệu bose mà chúng tôi cung cấp. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn nhiều trong việc chọn lựa mua loa. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm uy tín chất lượng bạn cũng có thể liên hệ theo địa chỉ mua hàng dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!