Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  18/03/2019 4:24  •  0 bình luận  •  2226 lượt xem

phong phim q.7

Vừa qua, SAIGON HD vừa hoàn thành dự án phòng giải trí tại gia cho một căn biệt thự sang trọng ở Quận 7, TP. HCM. Đây là hệ thống giải trí 3 trong 1 (xem phim, nghe nhạc và hát karaoke) được xây dựng với những tiêu chuẩn cao nhất về âm thanh và hình ảnh cho phòng phim gia đình.

phong phim q.7

Tọa lạc trong một căn biệt thự cao cấp tại Quận 7, TP. HCM, phòng giải trí này được xây dựng như là một rạp hát tại gia (home theater) theo đúng nghĩa, với đẳng cấp và chất lượng trải nghiệm thậm chí có thể so sánh với ngay cả những rạp chiếu phim hay phòng karaoke chuyên nghiệp, giúp đưa người dùng đắm chìm vào những thước phim hành động nảy lửa, thả hồn cùng những bản nhạc quyến rũ hay sôi nổi với những giờ phút hát hò vui vẻ bên bạn bè, người thân.

phong phim q.7

Đây là hệ thống giải trí 3 trong 1, kết hợp giữa phòng chiếu phim, phòng nghe nhạc và phòng hát karaoke, được thiết kế với những tiêu chuẩn, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay dành cho nghe nhìn tại gia như hệ thống loa đạt chứng nhận THX, âm thanh chuẩn Dolby Atmos 7.2.4 và hình ảnh đạt chuẩn 4K Ultra HD. Về thiết bị, hệ thống này trang bị hàng loạt sản phẩm đầu bảng từ các thương hiệu đẳng cấp như Sony, Bose, Klipsch, Marantz, Dune…

phong phim q.7

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Hệ thống trình chiếu:

-         Máy chiếu: Sony VPL-VW760ES

-         Màn chiếu: DNP Supernova Core 120 inch

Hệ thống âm thanh (phục vụ cho xem phim và nghe nhạc):

-         AV Receiver: Marantz SR8012

-         Loa (7.2.4 kênh): Klipsch THX Ultra 2 (7.2) (3 loa KL-650-THX LCR (front và center), 2 loa KS-525-THX surround, 2 loa subwoofer KW-120-THX đi kèm bộ khuếch đại KA-1000-THX), 4 loa âm trần Bose

-         Đầu phát: Dune Duo 4K

Hệ thống karaoke:

-         Ampli: Bose PowerMatch PM8500

-         Loa: 4 loa Bose 802 Series IV, 2 subwoofer Bose 502B

-         Đầu phát + màn hình: VietKTV Plus

-         Micro: 2 mic Shure SLX24/BETA87C

phong phim q.7

Trong loạt thiết bị được sử dụng cho phòng phim này, đáng chú ý nhất là hệ thống loa 7.2 kênh Klipsch THX Ultra 2, đây là hệ thống loa được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật THX dành cho phòng phim. Klipsch THX Ultra 2 là dòng loa cao cấp Klipsch, được thiết kế chuyên dụng dành cho các rạp hát tại gia chuẩn hi-end, ultra hi-end. Bộ loa 7.2 kênh này kết hợp với 4 loa âm trần của Bose tạo thành một hệ thống loa Dolby Atmos 7.2.4 kênh hoàn chỉnh.

phong phim q.7

Khuếch đại cho hệ thống loa này là SR8012 – chiếc AV Receiver đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản Marantz, sở hữu cấu hình 11.2 kênh (hỗ trợ Dolby Atmos 7.2.4 và 9.2.2 kênh), 11 kênh khuếch đại, 205W/kênh. Trong khi đó, sự góp mặt của đầu phát Dune Duo 4K và máy chiếu Sony VPL-VW760ES giúp mang lại những trải nghiệm hình ảnh chuẩn 4K Ultra HD, có độ nét rất cao cùng dải động màu và độ tương phản cực tốt. Không chỉ phục vụ mục đích xem phim và nghe nhạc, phòng giải trí này còn là một phong karaoke chuyên nghiệp với chất lượng trải nghiệm tương đương các club karaoke 5 sao.

phong phim q.7

Quá trình xây dựng phòng giải trí này được SAIGON HD theo sát toàn bộ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, lên cấu hình chi tiết, thi công phần thô, cho tới lắp đặt và hoàn thiện. Tất cả nhằm tạo ra một rạp hát tại gia đạt chuẩn quốc tế, sở hữu chất lượng ở chuẩn mực hi-end từ âm thanh, hình ảnh cho tới tính thẩm mỹ. Ngoài ra, việc giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của kiến trúc căn hộ cũng được chúng tôi đặc biệt chú trọng, giúp khách hàng vừa có được những trải nghiệm giải trí đẳng cấp, chất lượng, vừa thoải mái hòa mình vào không gian sống sang trọng và cao cấp của căn biệt thự này.

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

phong phim q.7

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!