Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  20/07/2019 1:15  •  0 bình luận  •  932 lượt xem

Jamo C 91 II

Là model nhỏ nhất trong dòng loa hi-fi chất lượng cao Concert 9 Series II vừa được giới thiệu của Jamo, cặp bookshelf Jamo C 91 II là một trong những sản phẩm đáng chờ đợi nhất của giới âm thanh với kích thước vừa vặn, thiết kế “đẹp không tì vết” và đặc biệt là chất âm cao cấp của nó.

Jamo C 91 II

Có thể nói, hiếm có thương hiệu nào nổi tiếng và thành công hơn hãng loa Đan Mạch ở mảng loa hi-fi với hàng loạt những dòng sản phẩm chất lượng cao, có giá thành phải chăng, được thị trường tiếp nhận và đánh giá rất cao. Trong đó, Concert 9 Series II là dòng sản phẩm thuộc nhóm loa hi-fi cao cấp của hãng, từng thành công rực rỡ ở thế hệ đầu tiên và giờ đây được cải tiến, nâng cấp toàn diện ở thế hệ thứ 2 (Series II).

Jamo C 91 II

Loa bookshelf Jamo C 91 II là model nhỏ nhất trong loạt Concert 9 Series II mới, vừa được hãng loa Đan Mạch tung ra thị trường với mức giá rất dễ chịu. Tuy nhiên, đôi loa này lại sở hữu ngoại hình “đẹp không tì vết” với thiết kế sang trọng, chất lượng hoàn thiện cao cấp cùng 3 tùy chọn màu gồm gỗ táo xẫm, gỗ sồi trắng và gỗ tần bì đen.

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II được xây dựng với cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng, 2 củ loa con, thùng hở, cổng bass reflex (lỗ thoát hơi) ở mặt sau. Mỗi loa được trang bị 1 woofer đường kính 102mm và 1 tweeter kích thước 25mm, tái tạo âm thanh trong dải tần số 65Hz - 24kHz, độ nhạy 86dB, trở kháng 6Omhs, công suất trung bình 100W (cực đại 150W). Loa được khuyến nghị phối ghép với ampli có công suất tối thiểu 50W.

Jamo C 91 II

Các công nghệ loa tiên tiến bậc nhất hiện nay của Jamo đã được ứng dụng trên C 91 II, có thể kể đến như:

-          ADW (Anti-Diffraction Waveguide): Tweeter được đặt trong một phễu khuếch tán dạng kèn ngắn, giúp dải cao (treble) được lan tỏa rộng và đều khắp trong không gian, cũng như có sự giao thoa tốt hơn cả về tần số và pha với dải trung và trầm.

Jamo C 91 II

-          DTT (Decoupled Tweeter Technology): Cách ly hoàn toàn loa tweeter khỏi nhiễu, rung chấn và cộng hưởng phát sinh từ loa mid và woofer trong quá trình vận hành.

Jamo C 91 II

-          TDR (Tweeter Distortion Reduction): Loa tweeter được thiết kế lại với viền rộng hơn, cùng với sự cải tiến hệ thống nam chân giúp hạn chế được cộng hưởng, từ đó loại bỏ được phần lớn nhiễu âm và méo tiếng.

Jamo C 91 II

-          HCCC (Hybrid Composition Conical Cone): Màng loa mid/bass được chế tác theo phương pháp dệt lưới tổ ong độc đáo, bằng sự kết hợp của các chất liệu như nhôm, titan và sợi gỗ, giúp tạo ra một cấu trúc bền chắc, cứng và rất nhẹ, cho phép driver vận hành nhanh, mạnh ở cường độ cao nhưng vẫn giữ được sự chính xác và độ kiểm soát tốt.

Jamo C 91 II

-          LDS (Long Displacement Surround): Gân nhún loa loại mới bằng cao su tự nhiên giúp giảm rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa, cho tiếng bass sâu và trung âm rõ nét.

Jamo C 91 II

-          Aluminum centre-plug: Mũi hướng âm cho loa mid/bass được làm bằng nhôm anode hóa, không chỉ có tác dụng định hướng cho hành trình chuyển động của màng loa, mà còn được cắm thẳng tới hệ thống nam châm, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt cho nam châm và cuộn voice coil, từ đó giúp driver luôn hoạt động ổn định, chính xác mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Jamo C 91 II

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!