Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  24/09/2021 12:02  •  0 bình luận  •  542 lượt xem

Top 3 Cục Đẩy Công Suất Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 

Bạn đang tìm kiếm cục đẩy công suất giá rẻ chất lượng nhưng chưa biết phải lựa chọn dựa trên những tiêu chí gì? Hay thậm chí cũng chưa nắm bắt được những nguyên tắc cơ bản để có thể mua được một sản phẩm cục đẩy công suất giá rẻ nhất? Hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn hợp lý và phù hợp nhất với điều kiện tài chính của bản thân nhé!

Khái niệm về cục đẩy công suất là gì

Trước khi đi vào tìm hiểu những nguyên lý và chọn mua cục đẩy công suất giá rẻ thì chúng ta cần hiểu khái niệm của nó trước. Cục đẩy công suất là một thiết bị khuếch đại tín hiệu để đưa âm thanh đi đến loa và mức độ âm thanh lớn hơn. Có nghĩa là âm thanh đầu ra sẽ được khuếch đại một cách to rõ hơn so với nguồn ban đầu đưa vào. Đây được xem là chức năng cơ bản nhưng cực kỳ quan trong trong dàn âm thanh công suất lớn chuyên nghiệp cần có đi kèm với mixer. Việc đẩy âm thanh sẽ làm cho âm thanh đi ra lớn hơn rất nhiều so với âm thanh ban đầu. Âm thanh khi được cục đẩy công suất chất lượng khuếch đại cũng làm cho âm thanh rõ ràng và đi xa hơn.

Những ưu điểm nổi bật mà cục đẩy công suất mang lại

Có thể thấy ngay từ cái tên đã thể hiện rất rõ được những khả năng mà cục đẩy công suất đem lại là gì. Nhiệm vụ lớn nhất của cục đẩy công suất chính là đẩy tín hiệu âm thanh đi từ mức nhỏ đến mức lớn hơn.

Việc tải được một đến hai cặp loa công suất lớn sẽ diễn ra với cục đẩy công suất lớn (cục đẩy công suất có công suất lớn). Một ví dụ cụ thể bạn có thể thấy trong các dàn âm thanh karaoke gia đình hoặc các hộ kinh doanh karaoke hiện nay. Hầu hết là sự kết hợp giữa cục đẩy và vang số. Amply giờ đây chỉ còn được ứng dụng ở các phòng hát karaoke quy mô nhỏ.

Khi có sự tham gia của cục đẩy công suất lớn thì dường như âm thanh được tăng thêm một phần sức mạnh rất lớn về mức độ phát ra vậy. Âm thanh khi kết hợp giữa vang số và cục đẩy sẽ hay hơn là amply gấp đôi. Tuy nhiên để có thể làm được việc này thì đồng nghĩa với việc phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư hơn so với amply. Ngoài việc tăng mức độ âm thanh thì cục đẩy công suất còn có khả năng hạn chế độ méo tiếng của dòng loa karaoke. Từ đó giúp mang lại sự mượt mà trơn tru trong quá trình sử dụng mà không gây ra bất cứ một cản trở nào.

Các loại cục đẩy công suất phổ biến tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường tiêu dùng Việt Nam về mặt hàng cục đẩy công suất phổ biến được chia ra thành 2 loại như sau:

Cục đẩy công suất sử dụng nguồn xung

Loại cục đẩy công suất thương hiệu cao cấp. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ tạo ra điện áp ổn định nên giá thành cũng cao ngất ngưỡng. Vì công nghệ này còn khá mới mẻ và chỉ mới sử dụng ở các nước tiên tiến phát triển. Tuy nhiên việc lựa chọn những cục đẩy công suất giá rẻ sử dụng công nghệ nguồn xung này là lựa chọn đúng đắn. Số tiền bỏ ra tương ứng với những gì mà bạn có thể nhận lại được bằng việc đem lại âm thanh chuẩn nhất.

Cục đẩy công suất sử dụng công nghệ nguồn xuyến

Cục đẩy công suất giá rẻ sử dụng công nghệ nguồn xuyến được đại đa số người dùng chọn mua trong dàn âm thanh karaoke gia đình. Bởi vì công nghệ nguồn xuyến này tạo ra dòng điện có điện áp cao. Hơn thế nữa giá thành lại còn rất phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình.

Tuy nhiên, loại cục đẩy công suất giá rẻ sử dụng công nghệ nguồn xuyến này có chút không ổn định trong quá trình sử dụng. Nó có khá nhiều điều phụ thuộc vào cường độ của dòng điện đầu vào. Nếu diện tích phòng của bạn quá lớn và chất liệu tiêu âm tốt thì chất lượng âm thanh do công suất này tạo ra rất chân thực.

Phân loại cục đẩy công suất giá rẻ chất lượng thường gặp

Cục đẩy công suất 2 kênh giá rẻ

Loại cục đẩy công suất 2 kênh giá rẻ thường có công suất từ 200W đến 800W kênh. Ở mức công suất cho phép này bạn tha hồ tải cho các dòng karaoke đình đám hiện nay như JBL, Shure, Bose, …

Cục đẩy công suất 2 kênh giá rẻ cũng được ứng dụng rất nhiều trong các sự kiện lớn nhỏ như: âm thanh karaoke gia đình, sự kiện, đám cưới, …

Cục đẩy công suất 3 kênh giá rẻ

Loại cục đẩy công suất 3 kênh giá rẻ thường phục vụ cho gia đình là chủ yếu. Loại thiết bị này có thể đẩy lên cao hơn cả cục đẩy công suất 4 kênh.

Cục đẩy công suất 4 kênh giá rẻ

Loại cục đẩy công suất 4 kênh giá rẻ thường được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng trong không gian có diện tích từ 25m2 trở lên. Nó rất phù hợp tại các hội trường, sân khấu quy mô lớn.

Tổng hợp top 3 cục đẩy công suất giá rẻ nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp top 3 cục đẩy công suất giá rẻ nhất hiện nay theo tổng hợp của SAIGON HD. Bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bản thân nhé

Xem thêm:

>>> Mixer karaoke JBL KX180 - Trải Nghiệm Tuyệt Vời Dành Cho Bạn 

>>> Ampli MARANTZ PM8006 - Chất Lượng Đỉnh Cao Âm Thanh Sống Động

>>> Cách Bố Trí Phòng Karaoke Gia Đình Chuyên Nghiệp

Cục đẩy công suất CROWN XLI 1500

cục đẩy công suất giá rẻ

Giá thành sản phẩm: 11.500.000 VND 

Xem thêm về sản phẩm cục đẩy công suất CROWN XLI 1500

Cục đẩy công suất CROWN XLI 2500

 

cục đẩy công suất giá rẻ

Giá thành sản phẩm: 16.500.000 VND

Xem thêm về sản phẩm cục đẩy công suất CROWN XLI 2500

Cục đẩy công suất CROWN XLI 3500

cục đẩy công suất giá rẻGiá thành sản phẩm: 27.000.000 VND

Xem thêm về sản phẩm cục đẩy công suất CROWN XLI 3500

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất để sở hữu một cục đẩy công suất chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin mua hàng xin hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!