Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  28/09/2021 9:51  •  0 bình luận  •  554 lượt xem

Giá Cục Đẩy Âm Thanh Như Thế Nào Là Rẻ Và Chất Lượng

Cục đẩy âm thanh từ lâu đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống âm thanh của nhiều gia đình. Cục đẩy âm thanh với công dụng chính đó là giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đi ra loa một cách tốt nhất. Vai trò của nó rất đỗi quan trọng trong dàn hệ thống âm thanh nên tất nhiên sản phẩm trên thị trường cũng rất đa dạng với nhiều mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để có thể mua và lựa chọn đúng sản phẩm với mức giá cục đẩy âm thanh phù hợp với nhu cầu của bạn thì lại không hề dễ dàng gì. Ngày hôm nay hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những thông tin nêu trên nhé!

Xem thêm các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm:

>>> Amply BOSTON ACOUSTICS BA300 

>>> Amply MARANTZ PM8006

>>> Loa karaoke di động BOSE S1 PRO

Cục đẩy âm thanh có vai trò như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về giá cục đẩy âm thanh ở mức nào thì ổn và có chất lượng tốt thì chúng ta nên hiểu một chút về vai trò của nó. Cục đẩy âm thanh giúp mang đến cho dàn karaoke của gia đình bạn được trở nên tốt và mềm mượt hơn rất nhiều. Sản phẩm giúp cho việc đẩy tín hiệu âm thanh ra loa được xem là tốt nhất giúp cho công suất và tín hiệu đầu ra của hệ thống được đảm bảo. Điều đặc biệt là nó còn giúp ích trong việc hạn chế sự méo mó tiếng hoặc hú, rít gây cảm giác khó chịu khi hát karaoke. Hầu như tất cả các dàn âm thanh chuyên nghiệp hiện nay đều được trang bị thêm cục đẩy âm thanh. Mục đích của việc này chỉ đơn giản là giúp cho âm thanh trở nên trong trẻo, mượt mà và trung thực hơn. Với những gia đình thường xuyên hát karaoke thì sẽ hiểu rõ được khi có cục đẩy âm thanh sẽ giúp cho mọi trải nghiệm được trọn vẹn hơn rất nhiều.

Khi nào nên dùng cục đẩy âm thanh?

Khi bạn có dự định tìm hiểu về cục đẩy âm thanh giá rẻ thì cũng nên hiểu được nó có ứng dụng được trong gia đình bạn hay không. Cục đẩy âm thanh có chức năng chính là khuếch đại tín hiệu âm thanh nên công suất của nó thường rất mạnh mẽ. Thiết bị còn có tích hợp thêm tính năng làm giảm đi độ hú, rít, méo tiếng xảy ra. Vì có công suất rất lớn nên cục đẩy âm thanhh thường được sử dụng rất nhiều trong các dàn âm thanh có công suất lớn như trên các sân khấu, sự kiện tổ chức ngoài trời, những chương trình có quy mô lớn. Khi cục đẩy âm thanh kết hợp với thiết bị trộn âm thanh (mixer) để cân chỉnh âm thanh chuyên sâu hơn sẽ làm cho mức độ hiệu quả đạt cao nhất có thể. Tuy nhiên, khi sử dụng sự kết hợp này đồng nghĩa với việc giá thành cũng tăng cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng amply.

Tóm lại, cục đẩy âm thanh sẽ phù hợp với những không gian lớn và chuyên nghiệp hơn. Amply thì lại thích hợp với không gian nhà có diện tích nhỏ và có chi phí thấp hơn. Nhưng nếu bạn có nhu cầu mua sắm và muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời thì vẫn có thể sử dụng cục đẩy như thường.

Xu hướng thời đại khi cục đẩy âm thanh ngày càng được ứng dụng rất nhiều

Chính vì những ưu điểm nổi trội mà cục đẩy mang lại do đó có rất nhiều mẫu mã mới ra đời đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của người tiêu dùng. Không khó để có thể mua cho mình một cục đẩy âm thanh nhưng để tìm được nơi có giá cục đẩy công suất rẻ và uy tín thì lại không phải chuyện đơn giản. Hiện nay, cục đẩy công suất này không chỉ ứng dụng trong các chương trình, sân khấu, sự kiện quy mô lớn mà còn được ứng dụng tại những địa điểm như: quán bar, hội nghị, cuộc họp quy mô vừa và nhỏ, … Những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng vẫn có thể trang bị cục đẩy về để mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất có thể.

Dần đi theo xu hướng của thời đại khi người tiêu dùng luôn ưu tiên những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển. Giá cục đẩy âm thanh cũng phải đảm bảo phù hợp thì sản phẩm tạo ra cũng đáp ứng được những yêu cầu nêu trên.  Một điểm cộng nữa cho cục đẩy âm thanh chất lượng này chính là rất dễ phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa.

Nơi có giá cục đẩy âm thanh rẻ và chất lượng uy tín hàng đầu?

Là một thiết bị quan trọng trong dàn hệ thống âm thanh nên hiển nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mức giá của cục đẩy âm thanh cũng dao động rất nhiều và điều này yêu cầu bạn phải thật sự biết nơi bán uy tín chất lượng để mua. Hiểu được những tâm tư và nguyện vọng của khách hàng. SAIGON HD luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Với chất lượng sản phẩm được cam kết tuyệt đối. Giá cục đẩy âm thanh luôn nằm trong dao động bình ổn thị trường nên bạn hãy yên tâm nhé!

Top 3 cục đẩy âm thanh đang rất hot hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Cục đẩy công suất CROWN KVS 300

Giá thành của sản phẩm: 10.600.000 VND 

>>> Xem thêm thông tin về cục đẩy công suất CROWN KVS 300

giá cục đẩy âm thanh

Cục đẩy công suất CROWN KVS 500

Giá thành của sản phẩm: 15.700.000 VND 

>>> Xem thêm thông tin về cục đẩy công suất CROWN KVS 500

giá cục đẩy âm thanh

Cục đẩy công suất CROWN KVS 700

Giá thành của sản phẩm: 27.000.000 VND 

>>> Xem thêm thông tin về cục đẩy công suất CROWN KVS 700

giá cục đẩy âm thanh

Thông tin liên hệ mua hàng

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!