Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  29/03/2023 1:47  •  0 bình luận  •  740 lượt xem

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Một bộ dàn nghe nhạc mang đến chất âm hay và mãn nhãn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời được nhiều gia đình yêu thích, ưa chuộng và tìm kiếm hiện nay.

Hiểu được tâm lý chung của người dùng trong việc tìm kiếm một bộ dàn vừa đáp ứng chất lượng âm thanh phải hay, hoàn hảo nhưng giá thành phải hợp lý trong tầm giá dưới 30 triệu.

SAIGON HD sẽ gợi ý cho bạn top 10 bộ dàn nghe nhạc với chất lượng âm thanh hay và cao cấp sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời. 

Cùng SAIGON HD khám phá và tìm hiểu chi tiết top 10 bộ dàn nghe nhạc dưới 30 triệu với chất âm hay nhất hiện nay nhé!

Gợi Ý Top 10 Dàn Nghe Nhạc Dưới 30 Triệu Cho Chất Lượng Âm Thanh Cực Hay

1. Loa nghe nhạc Klipsch The Sixes

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Đứng đầu trong top các bộ dàn nghe nhạc dưới 30 triệu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh cực hay này là cặp đôi loa nghe nhạc Klipsch The Sixes.

Được đánh giá là dàn nghe nhạc mini chính hãng, sở hữu thiết kế mang đậm phong cách cổ điển đặc trưng đến từ thương hiệu Klipsch, cặp loa này hoàn toàn sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho những tín đồ yêu thích sự hoài cổ, vintage.

Tuy sở hữu thiết kế và chất âm của những dòng loa cổ điển nhưng Klipsch The Sixes lại được hãng ưu ái tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi đi cùng amply tích hợp sẵn bên trong để giúp loa mang đến tiếng bass khá chắc chắn tương đương với một số dòng loa đứng khác.

2. Loa nghe nhạc Klipsch The Fives

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Tiếp theo ở vị trí thứ hai là cặp đôi loa nghe nhạc Klipsch The Fives. Là bộ đôi loa nghe nhạc mini với chất lượng hifi tích hợp sẵn amply bên trong loa đi cùng đa dạng các loại cổng kết nối từ Optical, HDMI, USB, RCA cho đến Bluetooth.

Klipsch The Fives hoàn toàn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các dòng nhạc có chất lượng cao với chất âm du dương, chính xác trong từng giai điệu.

Dàn nghe này cũng rất phù hợp để người dùng có thể bày trí trong các không gian như phòng ngủ, phòng khách hoặc bàn làm việc của bạn bởi kích thước nhỏ gọn của nó.

3. Dàn nghe nhạc Denon PMA 600NE & JBL Stage A130

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Mang đến người dùng sự đa dạng về các bộ dàn nghe nhạc nhỏ gọn trong tầm giá dưới 30 triệu, dàn nghe nhạc Denon PMA 600NE & JBL Stage A130 chính là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua được.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới về nghe nhạc giải trí gia đình để tạo nên một bộ dàn nghe nhạc cực chất lượng thể hiện rõ những ưu thế về tiếng bass cực tốt của amply Denon PMA 600NE hòa chung với chất âm ấn tượng, khó nhầm lẫn đến từ cặp loa JBL Stage A130.

Bộ dàn này không chỉ mang đến chất lượng âm thanh cực mãn nhãn, du dương và sâu lắng ẩn trong thiết kế hiện đại, cực sắc sảo mà còn mang đến người dùng sự tiện dụng khi sở hữu hàng loạt những tính năng công nghệ nổi bật như khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác như DAC, Network Player, đầu đĩa than hoặc CD…

4. Dàn nghe nhạc Bose Music Amplifier & Klipsch RP 600M II

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng với 3 bộ dàn trên, thì có thể bộ dàn nghe nhạc được phối ghép giữa cặp đôi thương hiệu đến từ USA.

Mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các audiophile về một bộ dàn có chất âm sáng và cực trong trẻo trong từng nốt nhạc nhưng lại được tích hợp các tính năng hiện đại nhờ được phối ghép giữa 2 thương hiệu âm thanh nổi tiếng là Bose và Klipsch. Đây chắc sẽ là bộ dàn hoàn hảo để thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của bạn.

5. Dàn nghe nhạc Yamaha WXA 50 & Yamaha B330

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Là một trong top những bộ dàn nghe nhạc nhận được đánh giá cao từ người dùng và là cặp đôi khẳng định chất lượng trong nhiều năm của thương hiệu Yamaha, dàn nghe nhạc Yamaha WXA 50 & Yamaha B330 này sẽ đem đến ngôi nhà bạn những thanh âm Hifi thật sự cao cấp để phù hợp với mọi dòng nhạc và còn biến trải nghiệm giải trí của bạn lên một tầm cao mới nữa.

Không chỉ sở hữu chất âm chân thật, trong trẻo và mãn nhãn đến từ cặp đôi loa Hifi Yamaha B330 nhỏ gọn mà nay còn được phối ghép với amply Yamaha WXA 50 lại càng làm tăng thêm độ trung thực và tuyệt vời hơn cho âm thanh đầu ra nữa.

6. Dàn nghe nhạc Bose Music Amplifier & Jamo C93 II

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Được tạo nên từ sự phối ghép hoàn hảo giữa các model đình đám nhất của 2 thương hiệu Bose và Jamo gồm: amply Bose Music Amplifier và cặp loa nghe nhạc Jamo C93 II đã hoàn toàn gây ấn tượng và chinh phục được cả những người nghe khó tính nhất.

Đây là bộ dàn cực hoàn hảo không chỉ ở mặt chất lượng âm thanh mà còn ở tính tiện dụng hiện đại như tích hợp wifi khiến việc điều khiển và tùy chọn nguồn nhạc đầu vào được thuận tiện hơn.

Chưa dừng lại ở đó, bộ dàn này còn mang lại sự độc đáo trong âm nhạc cho người dùng khi được phối ghép với cặp đôi loa Jamo C93 II đã mang đến chất âm tuyệt hảo không thua kém những bộ dàn chuyên nghiệp nào khác.

7. Dàn nghe nhạc CD mini Denon CEOL N11

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

 Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng về một bộ dàn nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm quá nhiều không gian diện tích nhưng vẫn đảm bảo được chất âm hay không thua kém gì những dàn chuyên nghiệp.

Dàn nghe nhạc CD mini Denon CEOL N11 chính là một gợi ý thú vị bởi không chỉ thỏa mãn tiêu chí nhỏ gọn, đơn giản và đặc biệt là mang đậm nét thiết kế hiện đại để dễ dàng tương thích với mọi không gian có diện tích nhỏ gọn như ở các căn hộ.

Không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến hay qua khay CD hoặc cắm USB trực tiếp vào amply.

Bộ dàn này còn ứng dụng thêm công nghệ HEOS độc quyền để người dùng có thể kết nối trực tiếp hoặc điều khiển từ xa ngay trên điện thoại mà không cần đến amply nữa.

8. Dàn nghe nhạc Yamaha WXA 50 & Klipsch RP 500M II

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Nếu vẫn còn nhiều phân vân về một bộ dàn mini nhỏ gọn nhưng phải thỏa mãn được tiêu chuẩn về chất âm hay, trung thực, sống động và ấn tượng thì hãy thử ngay bộ dàn nghe nhạc Yamaha WXA 50 & Klipsch RP 500M II này nhé.

Sở hữu các model nổi bật nhất của 2 thương hiệu đình đám là Yamaha và Klipsch để mang đến khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời sẵn sàng khiến cho trải nghiệm âm nhạc của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Hơn thế nữa, với các tính năng thông minh bậc nhất hiện nay đến từ amply Yamaha WXA 50 kết hợp cùng cặp đôi loa Klipsch RP 500M II sẽ mang đến người nghe những trải nghiệm âm thanh sắc nét và trọn vẹn nhất.

9. Dàn nghe nhạc Denon DRA 800H & Klipsch Synergy Black Label F-200

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ dàn nghe nhạc phù hợp cho các không gian có diện tích lớn hoặc dùng trong các không gian rộng như phòng khách hoặc phòng giải trí gia đình thì combo bộ dàn Denon DRA 800H & Klipsch Synergy Black Label F-200 này sẽ là gợi ý rất hợp lý.

Mang đến một bộ dàn chất lượng với sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa amply Denon DRA 800H với cặp loa nghe nhạc Klipsch Synergy Black Label F-200 đã tạo thành một dàn nghe nhạc lý tưởng cho bạn hiện nay.

Tích hợp những ưu điểm nổi trội nhất đến từ hai thương hiệu đẳng cấp nhất nhì hiện nay là Denon (đến từ Nhật Bản) và Klipsch (đến từ Mỹ) hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh Hifi cực cao cấp và mãn nhãn.

10. Dàn nghe nhạc Denon DRA 800H & Yamaha F330

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Với thiết kế sang trọng, cấu hình ấn tượng cùng âm thanh cực kỳ bắt tai, sống động và mạnh mẽ, dàn nghe nhạc Yamaha F330 & Denon DRA 800H sẽ trở thành một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một dàn nghe nhạc dưới 30 triệu nhưng phải có chất âm hay và hoàn hảo.

Nhờ việc phối hợp chất lượng giữa amply Denon DRA 800H với cặp loa Yamaha F330 hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh ấn tượng, ngọt ngào và sâu lắng.

SAIGON HD – Địa Chỉ Mua Sắm Các Bộ Dàn Âm Thanh Nghe Nhạc Uy Tín Với Mức Giá Hợp Lý

Để chọn lựa được một bộ dàn nghe nhạc chất lượng và phù hợp thì không chỉ tìm hiểu các tính năng hoặc chất lượng âm thanh của bộ dàn đó mang lại mà chắc chắn rằng bạn sẽ còn cần phải tìm kiếm được một địa điểm cung cấp uy tín, chính hãng nữa.

Do đó mà với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp & phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau. SAIGON HD tự tin sẽ là một trong số những địa điểm mua sắm & cung cấp các bộ dàn nghe nhạc tốt nhất cho bạn hiện nay.

GỢI Ý TOP 10 DÀN NGHE NHẠC DƯỚI 30 TRIỆU CHO CHẤT ÂM CỰC HAY

Khi đến mua sắm hoặc trải nghiệm thử các bộ dàn âm thanh nghe nhạc tại SAIGON HD, khách hàng sẽ được bảo đảm các quyền lợi sau:

  • Cam kết bán hàng chính hãng – Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt, setup và cân chỉnh ngay tại nhà khi khách hàng có yêu cầu

  • Toàn bộ hàng hóa đều có đầy đủ chứng nhận CO-CQ chính hãng từ nhà sản xuất

  • Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn.

Kết luận:

Trên đây là gợi ý về top 10 bộ dàn nghe nhạc có tầm giá dưới 30 triệu nhưng vẫn sẽ đảm bảo được chất âm đầu ra cực hay, hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất để có thể tìm kiếm được một dàn âm thanh phù hợp cho mình và gia đình nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!