Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  19/03/2019 1:30  •  0 bình luận  •  1557 lượt xem

SE Audiotechnik M-F3

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, chất âm tốt, cùng khả năng thiết lập cấu hình linh hoạt, đa dạng  giúp cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp M-F3 system của SE Audiotechnik trở thành một giải pháp lý tưởng dành cho cả karaoke và biểu diễn âm nhạc tại phòng trà, quán bar, hội trường…

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik là thương hiệu âm thanh cao cấp đến từ Đức, hãng này được thành lập từ năm 1980 bởi Michael von Keitz với tiền thân là thương hiệu loa MIVOC. Hãng này tập trung phát triển các dòng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, với chủ lực là loa, subwoofer và ampli. Sở hữu bề dày 40 năm kinh nghiệm trong ngành âm thanh, cùng đội ngũ kĩ sư hùng hậu giàu chuyên môn (lên tới hơn 40 người), SE Audiotechnik luôn tạo ra những thế hệ sản phẩm được đánh giá rất cao trong giới âm thanh chuyên nghiệp và được tin dùng rộng rãi trên khắp thế giới.

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3 system là hệ thống âm thanh đa năng của hãng, có thể dùng cho trình diễn âm thanh, biểu diễn nhạc, hát karaoke hay dùng làm loa trong các phòng hội họp. Hệ thống này có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn với cấu hình cơ bản gồm 2 loa chính M-F3 SAT, 1 loa subwoofer M-F3 SUB và ampli M-F3 AMP. Đây là cấu hình được sử dụng phổ biến nhất và đặc biệt phù hợp dành cho nhu cầu gia đình, cũng như dành cho các không gian cỡ nhỏ. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng, hệ thống này có thể được thay đổi cấu hình một cách linh hoạt (bổ sung thêm loa) tạo thành các hệ thống loa array cỡ lớn dành cho việc trình diễn ngoài trời hoặc các không gian cỡ lớn.

SE Audiotechnik M-F3

Đảm nhiệm chính vai trò tái tạo âm thanh của hệ thống này là 2 loa array nhỏ gọn M-F3 SAT. Mỗi loa SE M-F3 SAT được trang bị tới 8 củ loa toàn dải đường kính 71mm (2,8 inch), cùng 8 tweeter vòm lụa mềm  kích thước 2,54mm (1 inch), tái tạo toàn bộ âm thanh trong dải tần số từ 120Hz đến 20kHz. Tuy có kích thước tương đối nhỏ (210 × 296 × 233 mm) và chỉ nặng vỏn vẹn 8kg nhưng M-F3 SAT lại tỏ ra cực kì mạnh mẽ với công suất lên tới 200W và cường độ âm 123dB (cực đại 128dB). Thậm chí, trong những chương trình biểu diễn lớn, có thể kết hợp nhiều M-F3 SAT lại với nhau tạo thành các chuỗi loa (array) với sức mạnh trình diễn vô cùng ấn tượng.

SE Audiotechnik M-F3

Khuếch đại cho 2 loa chính là ampli M-F3 AMP, một trong những bộ khuếch đại nhỏ gọn nhưng công suất lớn của SE Audiotechnik. SE M-F3 AMP được trang bị mạch khuếch đại Class D với công suất đầu ra lên tới 800W/kênh, cùng mạch xử lý tín hiệu số DSP 48kHz/24bit giúp quản lý tín hiệu và đáp tuyến chính xác cho 2 loa chính.

SE Audiotechnik M-F3

Bổ sung âm trầm cho hệ thống này là loa subwoofer tích hợp (sub điện) M-F3 SUB. Loa siêu trầm này trang bị tới 2 củ loa woofer đường kính 25,4cm (10 inch), đặt trong một thùng loa có dạng hình thang, thùng hở, khuếch đại bởi ampli tích hợp loại Class D có công suất 400W, tái tạo dải âm trầm trong khoảng tần số 40 Hz - 250 Hz. Loa cũng được tích hợp mạch xử lý tín hiệu số DSP 48kHz/24bit giúp tái tạo âm thanh chính xác cả về mặt tần số và pha.

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

SE Audiotechnik M-F3

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!