Thiết bị nghe nhìn

Kenny Phạm  •  03/12/2021 3:23  •  0 bình luận  •  941 lượt xem

Ra mắt dòng loa Monitor Audio Silver mới tại Việt Nam

Nói tới thiết bị âm nhạc, không thể bỏ qua các mẫu loa Monitor Audio Silver mới nhất đến từ Vương quốc Anh. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, bắt mắt, chúng còn ghi điểm với chất lượng âm thanh sống động và chân thực vô cùng. Có lẽ vậy nên khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, các mẫu loa Monitor Audio Silver đã nhanh chóng chiếm lĩnh một vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Chính vì thế, qua bài viết sau đây, SAIGON HD muốn chia sẻ nhiều thông tin hơn về tính năng nổi bật của sản phẩm này. Mời bạn đọc cùng theo dõi. 

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Khái quát chung về dòng loa Monitor Audio

Thương hiệu Monitor Audio xuất hiện vào những năm 1972 bởi nhà sáng lập có tên Mo Iqbal. Nhà máy đầu tiên được đặt ở Teversham. Cho đến năm 1976, toàn bộ dây chuyền chuyển tới trung tâm Essex. Những nhà máy có cơ sở lớn hơn được đặt tại Rayleigh và hoạt động như thế trong suốt thời điểm lúc bấy giờ.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Đến năm 2004, nhằm cắt giảm các chi phí sản xuất, Monitor mang theo những quy trình giám sát đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn Anh chuyển sang Trung Quốc. Tới tháng 11 năm 2016, thương hiệu âm thanh nổi tiếng Roksan được Monitor Audio mua lại. Đây như một bước ngoặt lớn, đánh dấu sự phát triển của Monitor. Đồng thời mở ra các cơ hội mới để hãng tiếp cận thị trường thế giới. Với những ưu điểm nổi bật, vượt trội, các dòng loa Monitor Audio Silver mới nhất được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao ngay từ khi xuất hiện.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Các loại loa Monitor Audio Silver mới nhất có ưu điểm gì?

Tuy mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng các mẫu loa Monitor Audio Silver mới nhất đã nhận được sự yêu mến của những tín đồ mê âm nhạc. Nếu có dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm này, bạn sẽ thấy nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế cuốn hút, nổi bật

Các loại loa Monitor Audio Silver mới nhất hiện đang có rất nhiều phiên bản khác nhau. Chẳng hạn như loa đứng, loa center, loa sub, loa bookshelf. Tất cả được thiết kế cực kỳ ấn tượng, nổi bật với kích thước và trọng lượng cân đối. Vì vậy, người sử dụng có thể tùy ý di chuyển hoặc lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau trong nhà.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp làm thùng loa. Các góc cạnh được bo tròn ở mép tạo cảm giác mềm mại khi nhìn. Kích thước vách thùng loa mỏng có tác dụng cải thiện hiệu suất âm thanh. Đồng thời giúp loa Monitor trở nên thanh thoát và độ thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích người sử dụng, nhà sản xuất đã cung cấp loa Monitor Audio Silver có nhiều màu sắc đa dạng, khác nhau. Điều này giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho không gian nội thất và phong cách cá nhân.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Hơn nữa, hệ thống củ loa còn có thể ngăn bụi, côn trùng và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài nhờ tấm ê căng bằng vải bao bọc ở nửa thân trên. Thiết kế cổng kết nối đặt sau giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo độ gọn gàng, ngăn nắp khi sử dụng. Cuối cùng là hệ thống chân đỡ ở bên dưới được làm bằng kim loại. Chính vì vậy, khi loa Monitor Audio Silver mới nhất hoạt động bám sàn tốt, ít bị xê dịch hay rung mạnh.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Công nghệ hiện đại, mới lạ

Điều đặc biệt ở các loại loa Monitor Audio Silver mới nhất hiện nay là thiết kế củ loa nhìn rất hiện đại. Những linh kiện sử dụng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để mang lại chất lượng tốt nhất. Vị trí đặt ở một khoang riêng biệt giúp thiết bị hoạt động ổn định đúng theo thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp.

Củ treble có dạng vòm vàng và được làm từ C-CAM (Ceramic - Coated Aluminium/Magnesium) - một loại vật liệu độc quyền của hãng. Hệ thống điều khiển sử dụng nam châm NEO giúp loa không bị biến dạng và phát âm thanh với tần số cao, rõ ràng.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Ngoài ra, công nghệ màng RST Cone cũng được trang bị thêm vào sản phẩm. Những nón loa sử dụng chất liệu đặc biệt nên rất nhẹ, có độ cứng và đàn hồi tốt. Do đó, thiết bị không bị biến dạng trong lúc lắp đặt hay sử dụng. Chính sự kết hợp trên đã góp phần tái hiện âm thanh trở nên sống động, chân thực và nguyên vẹn một cách tự nhiên

Chất lượng âm thanh chân thực

Những mẫu loa Monitor Audio Silver mới nhất được trang bị công suất gia đình. Từ kiểu dáng, kích thước tới thiết kế đều đảm bảo chất lượng âm thanh chân thực và sống động tự nhiên. Cho dù thể loại nhạc nào, loa Monitor có thể khuếch đại ở mọi không gian trong nhà. Với khả năng tái tạo âm thanh tần số rộng, thiết bị sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực và cuốn hút cho người sử dụng.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Cổng thoát hơi

Phía sau loa Monitor Audio Silver mới nhất và phiên bản cũ đa số được trang bị thêm 2 cổng thoát hơi. Với thiết kế kiểu súng trường thẳng có thể làm tăng tốc độ di chuyển các luồng âm. Đồng thời loại bỏ tạp âm và giảm nhiễu loạn trong thùng loa. Qua đó đem lại nguồn âm thanh mạnh mẽ, sống động với tốc độ xử lý nhanh chóng cho người nghe.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Khả năng phối ghép

Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, các mẫu loa Monitor Audio Silver mới nhất được bổ sung khả năng phối ghép với amply nghe nhạc. Sản phẩm không kén chọn thiết bị. Miễn là amply có thông số kỹ thuật tương thích, phù hợp. Do đó, tùy theo sở thích, bạn có thể kết hợp loa Monitor với các thiết bị khác để tạo một dàn nghe chuyên nghiệp, chất lượng nhất cho bản thân và gia đình.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Tổng hợp các loại loa Monitor Audio Silver mới nhất

Tuy mới ra mắt tại thị trường Việt nhưng sức hút từ các loại loa Monitor Audio Silver không thể phủ nhận được. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm tiêu biểu nhất.

Loa Bookshelf Monitor Audio Silver 50 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Kích thước nhỏ gọn 28.2cm x 16.5cm x 27.2cm chỉ nặng có 5.6kg nên đặt trên bàn hay giá sách đều vừa vặn. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh loại loa Bookshelf Monitor Audio Silver 50 7G đem lại còn ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Không chỉ sâu lắng, phong phú mà độ chính xác thiết bị còn chuẩn hơn cả phòng thu âm.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Tương tự như các loại loa Monitor Audio Silver mới nhất, sản phẩm được cải tiến thêm điều khiển trung trầm C-CAM và công nghệ bề mặt cứng Rigid Surface Technology (RST) II. Nhờ thiết kế này, thiết bị có thể xem phim hay nghe nhạc với chất lượng âm thanh rõ nét và cuốn hút. Ngoài ra, danh sách 5 màu sắc cá tính đa dạng bao gồm đen vân gỗ, trắng satin, đen bóng, gỗ tần bì và óc chó cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nội thất trưng bày.

Loa Bookshelf Monitor Audio Silver 100 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Đây là loại loa Monitor Audio Silver mới nhất được đánh giá cao về sự nổi bật và cải tiến so với phiên bản cũ trước đó. Tổng trọng lượng chưa tới 10kg và hoạt động theo mức công suất 120W. Thiết bị được trang bị hệ thống cổng chính HiVe II giúp điều chỉnh các âm trầm một cách hiệu quả. Với sự kết hợp của loa tweeter C-CAM Gold Dome 25mm và ống dẫn sóng II phân tán đồng nhất UD hỗ trợ những bộ phim, bản nhạc thể hiện sống động, chính xác như thật

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Ngoài ra, loa Bookshelf Monitor Audio Silver 100 7G còn ứng dụng công nghệ bề mặt cứng RSS II và điều khiển C-CAM 203mm có tác dụng làm cho âm thanh rõ nét trong không gian lắp đặt. Sản phẩm cũng được thiết kế dựa trên 5 tông màu hiện đại để bạn tùy ý lựa chọn. 

Loa Monitor Audio Silver 200 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Cải tiến từ vẻ bề ngoài, loa Monitor Audio Silver 200 7G gây ấn tượng cho người tiêu dùng ngay những ngày ra mắt đầu tiên. Không chỉ được đầu tư, nâng cấp hệ thống, sản phẩm còn mang đến trải nghiệm đỉnh cao với chất lượng âm thanh hoàn hảo, tự nhiên như thật. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch chỉ 13.7kg gồm bảng màu tinh tế, Silver 200 7G phù hợp cho những ai yêu thích phong cách vintage hoặc hiện đại.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Với phiên bản loa Monitor Audio Silver mới nhất này, các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm cũng đã khéo léo lựa chọn những linh kiện đạt tiêu chuẩn Anh. Đồng thời kết hợp các công nghệ tiên tiến như RST II và C-CAM nhằm hoàn thiện âm thanh. Cho dù thể loại nhạc hay bộ phim nào đều thể hiện chân thực và sống động, tự nhiên nhất.

Loa Monitor Audio Silver 300 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Thuộc một trong những sản phẩm được cải tiến về mặt công nghệ, loa Monitor Audio Silver 300 7G có thể cân bằng và làm giảm nhiễu âm hiệu quả. Với định dạng hệ thống 3 way và trọng lượng 19.3kg, thiết bị cho phép kết nối amply để khuếch đại âm thanh cao. Qua đó giúp người sử dụng có thể tận hưởng giây phút thư giãn, giải trí một cách trọn vẹn nhất. 

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Ngoài những công nghệ đặc trưng như điều khiển C-CAM và RST II, sản phẩm còn trang bị thêm hệ thống tản nhiệt. Phần đế có bánh xe giúp cho quá trình sử dụng, lắp đặt và di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn.

Loa Monitor Audio Silver 500 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Đây là phiên bản loa Monitor Audio Silver mới nhất được cải thiện hiệu ứng âm trầm. Sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện đại, sản phẩm cho phép kết nối amply tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời để cả gia đình cùng tận hưởng. Một trong số đó phải kể tới điều khiển C-CAM có nhiệm vụ phối hợp với bề mặt cứng RST II giúp âm thanh rõ ràng, tự nhiên và dễ nghe hơn.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Mức công suất hoạt động 250W dùng cho định dạng 3 way nhằm gia tăng trải nghiệm. Không chỉ vận hành mượt mà, ổn định mà còn tinh tế với những âm trầm và âm trung hài hòa trong điều kiện môi trường sống. Bên cạnh đó, phần chân đế loa Monitor Audio Silver 500 7G cũng được bọc lớp cao su giúp chống xước và tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Loa Center Monitor Audio Silver C250 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Loa center Monitor Audio Silver C250 7G là phiên bản hoàn toàn mới được ra mắt và giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Tuy chỉ tiếp xúc trong một thời gian ngắn nhưng sức ảnh hưởng từ sản phẩm này đối với những tín đồ mê thiết bị âm thanh cực kỳ lớn. Thiết kế nhỏ gọn khoảng 11kg và vẻ ngoài tinh tế được thể hiện qua tông màu sắc khác nhau giúp người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Với những cải tiến về công nghệ mới, khó ai cưỡng lại sức hút từ chiếc loa thanh lịch và hiện đại như Silver C250 7G.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Đóng vai trò loa trung tâm (loa center), Monitor Audio Silver C250 7G sẽ biến những bản nhạc, bộ phim yêu thích trở nên sôi động và chân thật nhất thông qua âm thanh chất lượng đỉnh cao. Với công nghệ mặt cứng RST II đều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự do tận hưởng những giây phút thư giãn cùng dàn loa Silver C250 7G.

Loa Surround Monitor Audio Silver FX 7G

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Với diện mạo mới, loa surround Monitor Audio Silver FX 7G là phiên bản loa surround đặc biệt và nổi bật hơn hẳn. Lấy ý tưởng từ sự tối giản, thiết bị được hiện thực hóa chỉ có trọng lượng 4.5kg. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của sản phẩm đối với thị trường âm nhạc không hề thua kém bất kỳ thiết bị nào. Silver FX 7G được ứng dụng rộng rãi để nghe nhạc, xem phim 360 độ chuẩn và đầy đủ âm trầm bổng.

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Sản xuất theo 2 tông màu cơ bản đen và trắng, thiết bị dễ dàng sử dụng cho các bối cảnh khác nhau. Với hệ thống tản nhiệt từ có cấu tạo đơn giản, Silver FX 7G mang đến âm thanh trong trẻo và thanh thoát. Đồng thời cùng người sử dụng lắng nghe mọi thể loại nhạc và bộ phim huyền thoại.

Mua loa Monitor Audio Silver mới nhất ở đâu?

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ loa Monitor Audio Silver mới nhất, hãy đến với SAIGON HD. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó bao gồm cả loại loa Monitor Audio Silver. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp các loại loa chính hãng, nhập khẩu từ Anh Quốc với đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ.

  • Tư vấn tận tâm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và phong cách nội thất, không gian lắp đặt

  • Hỗ trợ chạy thử trước khi mua loa Monitor Silver về nhà

  • Giao hàng trên toàn quốc áp dụng cho đơn hàng qua website và các kênh bán hàng online khác.

  • Bảo hành 1 năm với chính sách đổi trả trong vòng 3 đến 7 ngày

  • Cập nhật giá công khai, cập nhật liên tục trên hệ thống bán hàng

Loa Monitor Audio Silver mới nhất

Trên đây, SAIGON HD đã chia sẻ các tính năng và đặc điểm nổi bật của các mẫu loa Monitor Audio Silver mới nhất. Mong rằng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho mình. Nếu cần tư vấn hay có câu hỏi nào dành cho chúng tôi, vui lòng truy cập website: https://www.saigonhd.com/ hoặc gọi điện tới số Hotline 0933.252.606 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

🏠 Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🖥 Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!