Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  23/05/2021 10:26  •  0 bình luận  •  2353 lượt xem

Hiện nay việc đầu tư cho một phòng chiếu phim gia đình chất lượng hiện đại sẽ giúp cho bạn cùng người thân thỏa mãn được đam mê xem phim sau những giờ làm việc căng thẳng mà không cần tốn thời gian để ra rạp coi. Đặc biệt là khi tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Còn gì tuyệt vời hơn trong những giây phút nghỉ ngơi thì bạn có thể cùng với gia đình hay bạn bè xem được những bộ phim bom tấn đỉnh cao chỉ trong căn phòng phim của chính bạn.

 

Việc sở hữu cho riêng mình một phòng chiếu phim gia đình chất lượng đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và HOT nhất tại thị trường Việt Nam.

>>>  Tại Sao Bạn Nên Đầu Tư Thiết Kế Phòng Chiếu Phim Gia Đình?

Vì sao người Việt Nam đang dần chuyển qua xu hướng chọn lắp đặt phòng chiếu phim gia đình ?

Ở khoảng thời gian trước thì chúng ta thường chọn xu thế tiện dụng nên sẽ chọn xem phim trực tiếp trên tivi cùng với dàn âm thanh xem phim chất lượng.

phòng chiếu phim gia đình

Lắp đặt phòng chiếu phim gia đình có phải là xu hướng an toàn nhất hiện nay?

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì yêu cầu về việc xem phim đã được phát triển hơn rất nhiều trong các không gian riêng với một hệ thống xem phim cao cấp và được các kỹ sư thiết kế cũng như tính toán thật kỹ lưỡng để giúp cho bạn có những giây phút giải trí hoàn hảo như đang xem phim tại rạp cinema nhưng lại ở ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Thế nào là một phòng chiếu phim gia đình đúng nghĩa?

Phòng chiếu phim là một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh xem phim và hình ảnh máy chiếu chất lượng trong một không gian được các kỹ sư thiết kế và tính toán kỹ lưỡng từ khâu cách âm, tiêu âm đến việc trang trí để có được những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đẳng cấp còn hơn cả ngoài những rạp chiếu phim trên thị trường.

Một phòng chiếu phim gia đình đúng nghĩa là một căn phòng dành riêng trong nhà của bạn và được xây dựng cho mục đích thưởng thức phim ảnh, thể thao, truyền hình hay chơi game. Các căn phòng này thường được thiết kế với mục đích cung cấp trải nghiệm xem phim thực sự - đó thường là những căn phòng kín (bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được âm thanh và ánh sáng).

phòng chiếu phim gia đình

Thế nào là một căn phòng chiếu phim gia đình đúng nghĩa? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn phòng gia đình đa năng – sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau ngoài việc giải trí thì phòng này thường sẽ được gọi là phòng Media. Phòng Media cũng sẽ có rất nhiều khía cạnh hay các vấn đề nói đến nhưng nó sẽ được ưu ái và dành riêng một bài khác để nhắc đến cụ thể hơn.

Theo như chúng tôi tìm hiểu từ hàng nghìn khách hàng trong những năm qua thì một phòng chiếu phim gia đình được thiết kế tốt sẽ rất nhanh chóng trở thành một căn phòng được yêu thích nhất trong ngôi nhà của chính họ.

Các loại phòng chiếu phim hiện có tại thị trường Việt Nam

-         Phòng chiếu phim kinh doanh: đây là phòng chiếu phim được lắp đặt với mục đích chính là kinh doanh tại các quán, rạp chiếu phim mini, café mini hay ở cascCouple Cinema,…. Các phòng chiếu phim kinh doanh thường được thiết kế với nhiều điểm khác tùy vào mô hình kinh doanh hay kích thước của phòng để có thể lên được kế hoạch thiết kế chi tiết

-         Phòng chiếu phim gia đình là phòng chiếu phim được lắp đặt tại căn phòng riêng của một gia đình, khu biệt thự hay nhà ở cao cấp. Mục đích chính là giải trí hay xem phim với gia đình và bạn bè. Các phòng chiếu phim gia đình thường sẽ được lắp thêm một hệ thống âm thanh karaoke để có thể tận dụng tối đa thiết kế tiêu âm và cách âm của phòng phim.

phòng chiếu phim gia đình

Phòng chiếu phim gia đình - mang lại tiện ích tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra thì chúng ta cũng có thể chia phòng chiếu phim gai đình theo định dạng hình ảnh, chất lượng hình ảnh như: phòng chiếu phim 3d, phòng chiếu phim 4k hay phòng chiếu phim HD.

Lưu ý rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng chiếu phim phải là hàng chính hãng và được lên phương án thật kỹ lưỡng bởi các kỹ sư âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp trước khi diễn ra việc lắp đặt nhằm đạt hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tốt nhất.

Yếu tố quyết định đến chất lượng của một phòng chiếu phim gia đình chất lượng

Để có thể tạo ra được một phòng chiếu phim gia đình chất lượng thì chúng ta cần phải chú ý đến các yếu tố sau:

-         Yếu tố hình ảnh: máy chiếu, màn chiếu và cản đầu phát HD chuyên phát phim chuyên nghiệp

phòng chiếu phim gia đình

Yếu tố nào sẽ quyết định phòng chiếu phim gia đình chuyên nghiệp?

-         Yếu tố nột thất: hệ thống tiêu âm, cách âm và trang trí nội thất trong phòng chiếu phim

-         Yếu tố âm thanh bao gồm hệ thống âm các thiết bị xem phim bao gồm loa 5.1; 7.1; 9.1, amply xem phim và theo yêu cầu của phòng cũng như các sở thích của chủ đầu tư.

Cấu hình của một phòng chiếu phim gia đình ở mức giá bao nhiêu là hợp lý?

-         Với số tiền đầu tư không quá lớn chỉ khoảng hơn 80 triệu đồng thì bạn đã có ngay cho mình một căn phòng xem phim ngay tại nhà. Hệ thống phòng chiếu phim toàn diện bao gồm các hệ thống máy chiếu full HD, 3D cho đế âm thanh vòm đa hướng như ở trong rạp

-         Nếu bạn muốn đầu tư hơn cho căn phòng chiếu phim đình thì mức giá sẽ nhỉnh hơn một chút lên đến khoảng 250 triệu đồng. Bạn sẽ được trang bị những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và chất lượng

-         Và đỉnh cao hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể liên lạc ngay với SAIGON HD để tìm hiểu và được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn một cách cụ thể và chính xác hơn về nhu cầu mà bạn đang móng muốn.

SAIGON HD – Chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt phòng chiếu phim gia đình chuyên nghiệp và uy tín

>>>  Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim Gia Đình - Mang Cả Rạp Chiếu Phim Về Với Gia Đình Bạn

Với nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm trong công việc thiết kế và lắp đặt hệ thống phòng chiếu phim gia đình thì chúng tôi đã cho triển khai lắp đặt cho hàng trăm, hàng nghìn hộ gia đình với rất nhiều cấu hình khác nhau tùy thuộc vào mức giá và chi phí mà quý khách hàng muốn đầu tư.

Dù là bạn chỉ muốn lắp đặt một phòng phim gia đình với hệ thống đơn giản cho đến chuyên nghiệp, cao cấp thì bạn cũng sẽ được SAIGON HD nghiên cứu và cho ra một cấu hình tốt nhất với chính bạn.

Với đội ngũ nhân viên am hiểu rõ về trình chiếu cũng như hệ thống âm thanh, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cấu hình phòng chiếu phim gia đình thật chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!