Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  04/01/2021 3:40  •  0 bình luận  •  1185 lượt xem

Loa soundbar nghe nhạc là một trong những sản phẩm đã mang đến cho người dùng những trỉa nghiệm giải trí rất tốt. Loa soundbar là một trong những loa thanh giúp tái tạo hay giả lập các dải âm thanh đa dạng. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội được nhiều người tiêu dùng tin và chọn lựa. Vậy loa Soundbar nghe nhạc có những mẫu sản phẩm nổi trội nào. Cùng SAIGON HD tìm hiểu thêm bạn nhé!

Bạn biết gì loa soundbar?

  • Loa Soundbar hay còn được gọi là loa thanh giúp tái tạo lại các âm thanh hay là giả lập các dải âm thanh đa dạng. Với mục đích chính là phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng như: xem phim, nghe nhạc, … hay có thể hát karaoke cùng gia đình.
  • Loa soundbar cơ bản của nó là một loa dài dạng thanh và một loa siêu trầm đi kèm hoặc không. Bên trong loa thanh được tích hợp từ 2 -3 loa nhỏ để có thể phát ra được những âm thanh chính của nội dung mà bạn đang xem.
  • Kích thước của chiều dài loa thanh là từ 70 đến 120cm và chiều cao, chièu rộng sẽ từ 5-10 cm.
  • Dòng loa này được kết nối không dây như Wifi, Bluetooth, NFC cũng như các cổng kết nối HDMI, USB,… giúp tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho căn phòng của bạn khi không cần phải sử dụng những đoạn dây dẫn lằng nhằng.

8 Dòng loa soundbar nghe nhạc chất lượng

Loa BOSE LIFESTYLE 600 – Loa nghe nhạc chất lượng

soundbar nghe nhạc

  • Điều đầu tiên mà bạn có thể thấy là dòng loa nghe nhạc này có thiết kế rất đẹp. Âm thanh sẽ tràn ra với chất lượng tuyệt vời. Hệ thống giải trí loa Bose Lifestyle 600 đáp ứng đầu đủ yêu cầu của người dùng, có người đã sử dụng rồi còn cho nhận xét là âm thanh phát ra còn hay hơn cả âm thanh tại rạp hát truyền thống. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi người có thể giải trí đầy đủ với phim, ảnh, …. Và các loại giải trí.
  • Hiệu suất âm thanh trầm, ngân vang cho phim ảnh, âm nhạc được phát ra từ loa Acoustimass không dây. Với mặt kính cap cấp cùng với sự kết hợp của loa Acoustimass sẽ mang đến âm thanh và phòng cách mà bạn hằng mong muốn.
  • Củ loa mạnh mẽ cùng với công nghệ QuietPort được kết hợp tạo nên hiệu suất âm thanh hàng đầu so với các dòng sản phẩm cùng loại. Bảng điều khiển với mặt kính cong xũng được đánh bóng tạo nên một phong cách vô cùng đặc biệt làm cho bạn không thể nào bỏ qua được

Loa Bose Soundbar 700 chính hãng tại SAIGON HD

Đây là dòng loa rất được mọi người yêu thích bởi những tính năng tuyệt vời mà loa này mang lại:

-       Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo không gì sánh bằng khi được thiết kế tinh tế + âm thanh đỉnh cao. Điều đó chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm.

-       Phát nhạc thông qua wifi được tích hợp với một lần chạm nút chính là ưu điểm của loa Bose Soundbar 700.

soundbar nghe nhạc

-       Dễ dàng điều khiển theo hai cách khác nhau để bạn có thể quản lý được nội dung

-       Được thiết kế bằng mặt kính cao cấp cùng với lưới kim loại là cho đường nét trở nên thanh lịch hơn

-       Khả năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp khi khả dụng hoặc thông qua AirPlay2

Loa BOSE LIFESTYLE 650 – Loa nghe nhạc cực đã

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-lifestyle-650

Bose lifestyle 650 là một hệ thống giải trí tại gia được xem là tốt nhất hiện nay về mặt xem phim ảnh, âm nhạc, …. Mang một thiết kế hiện đại, lifestyle mang lại sự tiện dụng và rất hiện đại chính là điểm nhấn cho dòng sản phẩm này.

soundbar nghe nhạc

Chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với công nghệ tiên tiến đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên cho người nghe.

Được hỗ trợ tương thích với nhiều định dạng âm thanh khác nhau như Dolby Digital. PCM đa kênh, …

Bảng điều khiển phía trước gồm rất nhiều nút và giắc cắm rất tiện lơj cho việc kết nối cũng như điều chỉnh âm thanh.

Loa HARMAN KARDON SB20/ 230

Loa nghe nhạc Harman Kardon SB20/ 230 có thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và vô cùng tiện dụng cùng với màu sắc thanh lịch, sang trọng. Đây là một thiết bị công nghệ trang trí vô cùng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

soundbar nghe nhạc

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với tính năng tự động phân tích và điều chỉnh âm lượng theo nguồn âm. Giúp bạn loại bỏ đi sự khó chịu và không phải giật mìn khi âm lươgj bị thay đổi liên tục

Loa HARMAN KARDON SB35/ 230

soundbar nghe nhạc

Thiết kế của loa Harman Kardon SB35/ 230 khá mỏng, 32mm, nhôm thành âm thanh và nhỏ gọn. Với các tùy chỉnh phát triẻn trình điều khiển Harman Kardon điều chỉnh để hoàn thiện với sức mạn xử lý tối đa cho các công nghệ âm thanh mới nhất.

Dễ dàng thiết lập và quản lý hệ thống của bạn thông qua âm nhạc dòng dễ đọc và hiển thị trên màn hình. Điều đó thông qua Bluetooth từ điện thoại thông minh của bạn và thưởng thức để có thể làm giàu cho cả hai giao diện, âm thanh phòng khách của bạn.

Loa Harman Kardon Enchant 800

soundbar nghe nhạc

Loa Harman Kardon Enchant 800 là một mẫu loa soundbar cao cấp với 8 kênh âm thanh. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng với âm thanh lớn cùng nhiều tính năng nổi bật đã giúp tạo được thiện ý với người tiêu dùng.

Harman Kardon Enchant 800 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian rạp phim về ngay ngôi nhà của bạn, tạo nên một không gian giải trí cao cấp ngay trong chính không gian sống của bạn.

Loa JBL BAR 2.1 – Loa soundbar chất lượng

soundbar nghe nhạc

Đối với những người có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh thì loa bluetooth di động JBL Bả 2.1 đuọc tích hợp với công nghệ vô cùng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà họ nên cân nhắc để có thể tự trải nghiệm việc giải trí một cách tốt nhất.

Loa JBL STUDIO

Loa JBL STUDIO có thiết kế dạng mỏng với công suất 30W, được sử dụng kết nối có dây thông qua các chuẩn đầu vào HDMI ARC, …. Màng loa được làm bằng kim loại cùng với các lỗ nhỏ được đục hẹp cao cấp.

soundbar nghe nhạc

Phía trong màng loa sẽ gồm 4 loa con tạo nên một hiệu ứng Stereo hiệu quả tuyệt vời khi nghe nhạc hay âm thanh vòm lập thể Surround Sounnd mỗi khi xem phim.

Mọi sản phẩm trên đều được bán tại SAIGON HD với một mức giá rất hợp lý cùng nhiều chính sách tuyệt vời gửi đến khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!