Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  18/09/2019 12:01  •  0 bình luận  •  1905 lượt xem

Norstone Cable

Được nhập khẩu, phân phối và bán lẻ bởi SAIGON HD, nhãn hàng đến từ Pháp Norstone chính là một trong những dòng cáp âm thanh chất lượng cao nổi bật nhất hiện nay dành cho phân khúc phổ thông và tầm trung, giúp người dùng nâng cấp, hoàn thiện hệ thống giải trí của mình với chất lượng trình diễn tốt nhất.

GIỚI THIỆU

Norstone Cable

Norstone là hãng chuyên sản xuất dây dẫn và phụ kiện âm thanh chất lượng cao đến từ Pháp. Thương hiệu nổi tiếng này cũng là một phần của tập đoàn âm thanh khổng của Pháp mang tên AV Industry – vốn là chủ sở hữu của hàng loạt thương hiệu âm thanh lừng danh như Norstone, Norstone Edition, Ateca, Tangent, Eltax, Highland Audio, Elipson, Lumene…

Norstone Cable

Trong đó, Norstone nổi bật là nhà sản xuất chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cáp âm thanh, phụ kiện, kệ máy, chân loa… phục vụ cho các hệ thống xem phim, nghe nhạc tại gia. Trong đó, dòng sản phẩm chủ lực vẫn là dân dẫn âm thanh chất lượng cao, với đầy đủ các chủng loại, có chất lượng được đánh giá rất cao từ cả người tiêu dùng và giới chuyên môn. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại có giá thành hết sức phải chăng, được phân bố đều khắp trong một phổ phân khúc rộng, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Norstone Cable

Nền tảng cho chất lượng vượt trội và sự thành công của cáp Norstone chính là việc kết hợp hàng loạt những vật liệu cao cấp với những công nghệ truyền dẫn, chống nhiễu tiên tiến nhất. Và mới đây, SAIGON HD đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu cáp âm thanh Norstone tại Việt Nam, mang đến cho thị trường trong nước những lựa chọn dây dẫn cực kì chất lượng với giá thành hợp lý, để xây dựng, nâng cấp và hoàn thiện các hệ thống âm thanh phục vụ nhu cầu giải trí tại gia.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH

Norstone Cable

Như đã nêu ở trên, mảng sản phẩm chính của thương hiệu Pháp Norstone chính là cáp âm thanh. Trong đó, Norstone có đầy đủ các dòng, chủng loại dây dẫn cần thiết trong các hệ thống âm thanh xem phim và nghe nhạc, từ dây loa, dây tín hiệu (interconnect), dây tín hiệu số (digital), dây HDMI… Đặc biệt hơn, Norstone còn có những dòng dây loa được sản xuất thành cuộn lớn, lên tới cả trăm mét, giúp phục vụ linh hoạt nhu cầu đa dạng của người dùng về độ dài dây loa, đặc biệt là các hệ thống loa đa kênh dành cho xem phim với dây loa cần được dẫn đi ở một khoảng cách lớn. Ngoài ra, Norstone còn cung cấp sẵn các linh, phụ kiện cần thiết khác như jack bắp chuối, jack càng cua (dành cho dây loa), jack RCA (dành cho dây tín hiệu) để phục vụ nhu cầu đấu nối và lắp đặt hệt thống của người dùng.

1.       Dây loa

Norstone Cable

Dây loa có lẽ là dòng sản phẩm quan trọng nhất trong mảng cáp âm thanh của Norstone, với các dòng Black (150/250/400), White (150/250) và Classic (150/250), được chia làm 2 nhóm chính là đóng gói với chiều dài xác định (10 hoặc 15 mét) hoặc đóng theo cuộn 100 mét (dành cho việc bán lẻ từng mét). Cao cấp nhất trong số này phải kể đế các dây loa dòng Sky và Arran, được chế tác với những công nghệ và vật liệu hàng đầu của hãng, hoàn thiện cao cấp với đầu cắm mạ vàng 24K cùng nhiều lớp bọc giáp chống nhiễu. Lõi của các dây loa Norstone được làm từ đồng siêu tinh khiết 99,999%, mạ bạc và thiếc để chống nhiễu, giảm hiệu ứng bề mặt và tăng hiệu quả truyền dẫn.

2.       Dây tín hiệu số (digital)

Norstone Cable

Norstone sở hữu đầy đủ các dòng cáp tín hiệu số dành cho âm thanh, bao gồm dây HDMI, dây tín hiệu USB, dây quang (optical)… thuộc 2 dòng cao cấp Jura và Arran. Tất cả đều được chế tác và hoàn thiện cao cấp, bọc giáp kỹ lưỡng nhiều lớp để chống nhiễu và tăng độ bền, trang bị các đầu cắm chuyên dụng chất lượng cao.

3.        Dây tín hiệu analog (interconnect)

Norstone Cable

Dây tín hiệu analog của Norstone gồm có dây RCA, dây Aux 3,5mm, dây chuyển đổi Aux 3,5mm – RCA, dây RCA Subwoofer… Tương tự như các dây tín hiệu số, dây interconnect Norstone được bảo vệ bởi nhiều lớp giáp bọc chống nhiễu và gia cường, lõi dây sử dụng vật liệu dẫn chất lượng cao để đảo bảo tín hiệu được tuyền tải chính xác và nguyên vẹn nhất.

4.       Jack cắm và linh, phụ kiện

Norstone Cable

Tất cả các dòng jack cắm (jack cắm loa, jack cắm RCA) của Norstone, bao gồm cả jack cắm rời và jack cắm được gắn sẵn trên dây loa, dây tín hiệu đều là loại đầu cắm cao cấp, được chế tác từ đồng nguyên khối, mạ vàng 24K để đảm bảo độ bền và chất lượng kết nối. Ngoài ra, Norstone còn có cả dây gound (dây mass) dùng để nối đất cho hệ thống.

Norstone Cable

Norstone Cable

Norstone Cable

Norstone Cable

Norstone Cable

Norstone Cable

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!