Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  26/06/2023 5:05  •  0 bình luận  •  2560 lượt xem

 Thưởng thức âm nhạc, một trong những môn nghệ thuật được yêu thích từ rất xa xưa, luôn là một nhu cầu không bao giờ ngừng nghỉ qua nhiều thời đại khác nhau. Vì thế, khi có cơ hội, mọi người đều mong muốn đầu tư một dàn âm thanh nghe nhạc cho cá nhân mình hay cho người thân trong gia đình cùng tận hưởng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm hay kiến thức về thiết bị để lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với tai nghe của mình. Không chỉ mang đến một trải nghiệm âm thanh chất lượng, dàn âm thanh còn phải có thiết kế, chất liệu, màu sắc … phù hợp với không gian thưởng thức.

Top 10 dàn âm thanh nghe nhạc giá rẻ dưới 30 triệu hay nhất 2023

 Nhằm giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một dàn âm thanh vừa ý một cách nhanh chóng, hãy cùng SAIGON HD điểm qua Top 10 dàn âm thanh nghe nhạc giá rẻ dưới 30 triệu đáng mua nhất 2023 nhé:

1. Bộ loa tích hợp amply Klipsch The Fives:

Giá KM hiện tại : 15.640.000 VNĐ

Dàn loa nghe nhạc Klipsch The Fives

 The Fives, một bộ loa Bookshelf tích hợp sẵn amply, có thiết kế mang đậm chất truyền thống của thương hiệu Klipsch, Mỹ. Klipsch The Fives là loa Bookshelf 2 đường tiếng, trang bị củ loa tweeter Titanium 25.4mm đặt trong họng kèn Tractrix® độc quyền và củ loa woofer 114.3mm cho âm thanh rõ ràng, trung thực và không thiếu phần mạnh mẽ, uy lực. Cặp loa nghe nhạc Klipsch The Fives được trang bị bộ xử lý âm thanh DSP hiện đại, có khả năng giải mã âm thanh số 24bit/192kHz giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bài hát có độ phân giải cao.

 The Fives được trang bị các cổng kết nối như HDMI-ARC, Phono Input, RCA, Optical và kết nối không dây Bluetooth giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau như TV, Smartphone, Tablet, đầu CD, đầu đĩa than … Klipsch The Fives phù hợp với các thể loại nhạc nhẹ, nhạc vàng, hòa tấu … và phù hợp cho việc thưởng thức âm nhạc trong những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, thư viện gia đình … hay căn hộ chung cư.

 

2. Bộ loa tích hợp amply Klipsch The Sixes:

Giá KM hiện nay: 16.450.000 VNĐ

Dàn loa nghe nhạc Klipsch The Sixes

 Tương tự như The Fives, Klipsch The Sixes cũng là một bộ loa tích hợp sẵn amply với thiết kế mang dáng dấp của dòng loa Heritage cao cấp của Klipsch. The Sixes cũng được trang bị củ loa tweeter Titanium 25.4mm đặt trong họng kèn Tractrix® độc quyền và củ loa woofer 165.1mm vì thế chất lượng âm thanh có phần nhỉnh hơn The Fives về uy lực, công suất … The Sixes cũng được trang bị bộ xử lý âm thanh DSP hiện đại, khả năng giải mã âm thanh số 24bit/192kHz của các bản nhạc số đang phổ biến hiện nay.

 Cặp loa nghe nhạc Klipsch The Sixes trang bị cổng kết nối Optical, Phono Input, RCA và kết nối không dây Bluetooth nên bạn cũng dễ dàng thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn như TV, Smartphone, Tablet, đầu CD, đầu đĩa than … Với thiết kế mang đậm chất Heritage của dòng loa cao cấp (Đặc biệt là mẫu loa Heresy III), The Sixes không chỉ là một cặp loa phù hợp để thưởng thức các thể loại nhạc nhẹ, nhạc vàng, hòa tấu, trữ tình … mà còn là một món nội thất gỗ với phong cách cổ điển, dùng trang trí cho phòng nghe, phòng ngủ, căn hộ, thư viện gia đình …

Giữa Klipsch The Sixes & Klipsch The Fives thì quý khách nên lựa chọn dàn loa nào?

 Theo nhận xét của SAIGON HD thì mỗi sản phẩm sẽ có những điểm vượt trội hơn, khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn. Klipsch The Sixes trội hơn The Fives về công suất, nhỉnh hơn về chất âm và mang đậm chất classic. Ngược lại, Klipsch The Fives hơn The Sixes về cổng kết nối (HDMI ARC), thiết kế có nét hiện đại, trẻ trung.

 

3. Dàn âm thanh nghe nhạc CD Mini Denon CEOL N11:

Giá KM hiện nay: 15.470.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc CD Mini Denon CEOL N11

 Dàn âm thanh nghe nhạc nhỏ gọn CD Mini Denon CEOL N11 được trang bị các tính năng nghe đĩa CD, truyền phát trực tuyến danh sách âm nhạc của bạn thông qua Spotify, Deezer Premium hoặc Tidal, kết nối đa phòng với công nghệ HEOS, sử dụng Bluetooth® hoặc Network. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức Internet Radio và AirPlay2 với CEOL N11 và tối ưu hóa sự tiện lợi bằng việc điều khiển hệ thống HiFi Mini này thông qua giọng nói của bạn với trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant và Siri từ Apple AirPlay 2. Bạn có thể dễ dàng điều khiển, phát nhạc thông qua ứng dụng miễn phí HEOS. Denon CEOL N11 phù hợp dùng cho phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng khách của căn hộ … nhờ vào thiết kế ngoại hình sang trọng, lịch lãm …

 

4. Dàn âm thanh nghe nhạc Yamaha WXA 50Yamaha NS B330:

Giá trọn bộ: 15.590.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Yamaha WXA 50 - Yamaha NS B330

 Amply nghe nhạc Yamaha WXA 50 là mẫu amply đa năng nhỏ gọn. WXA 50 có khả năng cho phép kết nối một kho âm nhạc phong phú từ các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, được lưu trữ trong smartphone/tablet hoặc các nguồn phát truyền thống khác (Đầu CD, đầu Bluray, PC …). Cùng với cặp loa Bookshelf Yamaha NS B330, Yamaha đã mang đến cho khách hàng một dàn âm thanh nghe nhạc nhỏ gọn với chi phí rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu phổ thông khác nhau.

 Trọn bộ dàn âm thanh này phù hợp với không gian phòng khoảng 15m2 nên thường được đầu tư dùng trong phòng ngủ, căn hộ, phòng làm việc …  và nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau từ nhiều nguồn nhạc khác nhau.

 

5. Dàn âm thanh nghe nhạc Denon PMA 600NEJBL Stage A130:

Giá trọn bộ: 15.890.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Denon PMA 600NE - JBL Stage A130

 Dàn âm thanh nghe nhạc nhỏ gọn này được phối ghép từ Amply nghe nhạc Denon PMA 600NE (thương hiệu Nhật Bản) và cặp loa Bookshefl JBL Stage A130 (Thương hiệu Mỹ). Với việc PMA 600NE được tích hợp sẵn kết nối không dây Bluetooth nên thuận tiện cho bạn lựa chọn nghe nhạc dễ dàng từ Smartphone/Tablet cùng các cổng kết nối RCA, Phono, Optical để bạn có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc khác như đầu CD, mâm than, TV...

 Dàn âm thanh này phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc trong không gian nhỏ  (như trong phòng ngủ, phòng làm việc, căn hộ…) cùng các thể loại nhạc nhẹ, nhạc vàng… với chất lượng âm thanh vừa phải và thuận tiện mở nhạc.

 

6. Dàn âm thanh nghe nhạc Yamaha WXA 50 - Klipsch RP 500M II: 

Giá trọn bộ: 21.090.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Yamaha WXA 50 - Klipsch RP 500M II

 Cặp loa bookshelf Klipsch RP 500M II là mẫu loa nhỏ nhất trong dòng Reference Premiere II của Klipsch, Mỹ. Klipsch RP 500M II  được trang bị còi Tractrix độc quyền của Klipsch nhằm đảm bảo mức tần số cao của loa hướng trực tiếp đến người nghe từ đó giúp giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn và tạo nên âm thanh gián đoạn dội thẳng vào tường, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được âm thanh rõ ràng, chi tiết và sống động như thật.

 Klipsch RP 500M II được phối ghép cùng với amply nghe nhạc nhỏ gọn Yamaha WXA 50, model amply nhiều tính năng, đa kết nối và có thể điều khiển bằng ứng dụng MusicCast, để tạo nên một dàn nghe nhạc chất lượng, âm thanh trong trẻo, chi tiết. Dàn âm thanh này có thể dùng cho phòng có diện tích khoảng 15m2 nên phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc tại phòng ngủ, căn hộ hay phòng làm việc.

 

7. Dàn âm thanh nghe nhạc Bose Music AmplifierJamo C93 II:

Giá trọn bộ: 25.090.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Bose Music Amplifier - Jamo C93 II

 Bose Music Amplifier là bộ khuếch đại âm thanh mới nhất của Bose có thể kết nối từ bất cứ thiết bị phát nhạc nào hoặc từ chiếc điện thoại mà bạn có để mang đến không gian tràn ngập âm nhạc cho ngôi nhà bạn. Với kết nối mạng có dây hoặc không dây kèm theo chiếc Amply mới này sẽ trở thành 1 thiết bị thông minh trong nhà bạn mà bạn có thể điều khiển dễ dàng từ bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Amply nghe nhạc Bose Music Amplifier có công suất mạnh mẽ, tích hợp nhiều kết nối không dây … cùng với ngoại hình nhỏ gọn.

Trong khi đó Jamo C93 II là một mẫu loa Bookshelf cung cấp hiệu suất âm thanh cao cấp và thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp để trang trí trong phòng khách hay phòng ngủ gia đình đều thật dễ dàng. Cặp loa Jamo C93 II có khả năng chơi nhạc rất tốt nhờ kinh nghiêm thiết kế loa lâu năm của Jamo. Khi phối ghép với amply Bose Music Amplifier, Jamo C93 II có thể dùng cho phòng rộng 20m với tiếng nhạc du dương và chất âm chi tiết.

 

8. Dàn âm thanh nghe nhạc Denon DRA 800HKlipsch Synergy Black Label F200:

Giá trọn bộ: 27.090.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Denon DRA 800H - Klipsch Synergy Black Label F200

 Amply nghe nhạc Denon DRA 800H được thiết kế nhằm đáp ứng cho nhu cầu chơi nhạc ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Được sinh ra đúng lúc và đáp ứng đầy đủ thị hiếu của người dùng, Denon DRA 800H là chiếc amply tích hợp 2 kênh hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản như HDMI, cho phép nghe nhạc Stereo từ các nguồn phát khác nhau như các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, TV, Set top box hoặc các đầu HD... và có thể điều khiển DRA 800H này bằng ứng dụng miễn phí HEOS.

 Trước đây, dòng loa Klipsch Synergy Black Label được sản xuất chỉ nhằm phục vụ riêng cho thị trường Canada với yêu cầu tiêu chuẩn rất khắt khe. Cùng với thiết kế khá hầm hố cùng với các củ loa tweeter, woofer đặc trưng của Klipsch, cặp loa cột Klipsch Synergy Black Label F200 cho chất âm cao trong trẻo, trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ mà mọi người sẽ cảm nhận ngay khi thưởng thức âm thanh.

 Dàn âm thanh nghe nhạc Denon DRA 800H – Klipsch Synergy Black Label F200 này phù hợp với các dòng nhạc trẻ trung, tiết tấu nhanh, mạnh … nhưng vẫn nghe tốt với các dòng nhạc nhẹ, nhạc vàng hay hòa tấu … Dàn âm thanh này phù hợp với phòng khách, phòng giải trí hay các căn hộ có diện tích vừa phải.

 

9. Dàn âm thanh nghe nhạc Denon DRA 800HYamaha NS F330:

Giá trọn bộ: 27.090.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Denon DRA 800H - Yamaha NS F330

 Amply nghe nhạc Denon DRA 800H được sử dụng các công nghệ hiện đại và tính năng thời thượng nhất hiện nay. DRA 800H có sẵn các kết nối không dây (Bluetooth, Wifi), cổng kết nối RCA (cho cả mâm than), HDMI – ARC hỗ trợ Video lên đến 4K … cũng như bộ giải mã tín hiệu số lên đến 24bit/196kHz hay các file nhạc DSD 2.8/5.6 MHz của AKM. Denon DRA 800H có thể kết nối với nhiều nguồn nhạc khác nhau (dịch vụ âm nhạc trực tuyến, đầu CD, đầu Bluray, TV, …), thậm chí có thể play các bản nhạc số được lưu trong ổ cứng USB trực tiếp và tất cả đều có thể điều khiển thông qua ứng dụng HEOS miễn phí.

 Cặp loa cột YAMAHA NS-F330 được tối ưu hóa cho việc sử dụng rạp hát gia đình, tái tạo chính xác âm thanh trong khi giảm thiểu tác động của căn phòng. Hoạt động với công suất 200W đem lại khả năng thể hiện âm thanh mạnh mẽ, tràn đầy sức mạnh. NS F330 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

 Dàn âm thanh nghe nhạc này có thể là đối thủ của bộ dàn âm thanh phía trên (Dàn số 8 với Denon DRA 800H – Klipsch Synergy Black Label F200). Do đó, dàn âm thanh Denon DRA 800H – Yamaha NS F330 được lựa chọn cho các thể loại nhạc trẻ, tiết tấu nhanh mạnh … và phù hợp cho phòng có diện tích vừa phải.

 

10. Dàn âm thanh nghe nhạc Bose Music AmplifierKlipsch RP 600M II:

Giá trọn bộ: 28.490.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc Bose Music Amplifier - Klipsch RP 600M II

 Amply nghe nhạc Bose Music Amplifier được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết cho tất cả thiết bị phát nhạc của bạn bằng 2 hình thức có dây hoặc không dây từ đầu CD , đầu đĩa than , chiếc Tivi thông minh nhà bạn cho đến chiếc điện thoại chứa rất nhiều bản nhạc yêu thích của bạn cùng với các công nghệ truyền nhạc không dây tiên tiến và phổ biến nhất hiện nay như tính năng Airplay 2 của Apple , ChromeCast cho Android , Ứng dụng chơi nhạc hàng đầu Spotify, bluetooth version 4.2 , Wifi hỗ trợ 2 băng tần 2.4 GHz và 5 GHz và ứng dụng điều khiển amply thông qua ứng dụng BOSE MUSIC.

 Cặp loa Bookshelf Klipsch RP 600M II dòng loa bookshelf mới nhất vừa được Klipsch ra mắt người dùng với việc sử dụng 1 loa tweeter titan 1” kết hợp cùng còi Tractrix Horn độc quyền giúp loa mang đến âm thanh đáng kinh ngạc đủ để lấp đầy âm thanh vào mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra với thiết kế gồm 1 loa tweeter, 1 loa trầm và thiết kế đầy sang trọng, tinh tế đã khiến cho model Klipsch RP 600M II này xứng đáng là cặp loa dành được nhiều giải thưởng nhất của Klipsch.

 Trọn bộ dàn âm thanh nghe nhạc Bose Music Amplifier – Klipsch RP 600M II có thể nói là một dàn âm thanh nghe nhạc đa năng, hỗ trợ nhiều nguồn phát khác nhau cũng như sử dụng các công nghệ hiện đại, tính năng mới nhất hiện nay. Bộ dàn này đáp ứng tốt cho những khách hàng nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau, nhiều nguồn phát nhạc khác nhau.

 

Top 10 dàn âm thanh nghe nhạc giá rẻ dưới 30 triệu hay nhất 2023

Những lý do nên lựa chọn mua sắm các hệ thống âm thanh nghe nhạc cho gia đình tại SAIGON HD:

 - Đơn vị chuyên phân phối chính hãng 100% các sản phẩm âm thanh chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như: Denon, Klipsch, Bose, Yamaha, Jamo …. 

 - Giá thành cạnh tranh, bán đúng giá theo quy định nhà hãng. Luôn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua hàng tại SAIGON HD

 - Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng những giải pháp lắp đặt âm thanh phù hợp, tiết kiệm chi phí

 - Dịch vụ bảo trì, bảo hành trọn đời hoặc theo chính sách từ nhà hãng để đảm bảo hệ thống luôn ổn định, hoạt động lâu dài

 - Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt & vận chuyển tận nơi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại SAIGON HD

Hãy liên hệ SAIGON HD ngay khi quý khách có nhu cầu đầu tư một dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng theo thông tin sau nhé:

- Hotline: 0933.252.606 – 0909.152.606

- Hệ thống showroom:

🏠 Trụ sở chính: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

📞 Hotline: 0909. 152. 606

🏠  Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

📞 Hotline: 0901. 442. 606

🌐 Website: www.saigonhd.com

🌐 Website dự án: www.duan.saigonhd.com

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!