Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  16/03/2021 12:05  •  0 bình luận  •  3976 lượt xem

Có Nên Mua Loa Vi Tính Bose Companion 2 Series III?

Bạn là người thích nghe nhạc, chơi trò chơi và xem video trên máy tính? Hãy chờ đợi cho đến khi bạn dùng thử hệ thống loa đa phương tiện Bose Companion của chúng tôi – SAIGON HD. Bạn sẽ được trải nghiệm hiệu suất âm thanh tốt hơn những loa ban đầu mà bạn sử dụng rất nhiều. Hãy xem những tiêu chí nào được dùng để đánh giá Bose Companion 2 Series III nhé!

>>> 5 Bộ Loa Máy Tính Cao Cấp Mà Bạn Cần Phải Biết

Giới thiệu về loa vi tính Bose Companion 2 Series III

Loa Bose Companion 2 III được thiết kế rất đơn giản và nhỏ gọn giúp cho bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng của bạn. Sản phẩm có thể tương thích với hầu hết các thiết bị phát âm thanh như: máy tính để bàn, máy tính xách tay, tablet, smartphone,…. Loa Bose 2 III hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông tin về loa Bose 2 III

-         Hệ thống 2 loa full – range tích hợp ampli nhỏ gọn và trang nhã.

-         Với 2 loa đều là những sự nâng cấp đơn giản nhưng rất chất lượng cho máy tính và cả các thiết bị gia đình.

-         Cổng thoát hơi phía sau loa được cải tiến hơn giúp tiếng bass được nén lại và phát ra một cách thật mạnh mẽ.

-         Mạch xử lý TrueSpace Stereo giúp tái tạo âm thanh trung thực và tự nhiên.

-         Nút điều chỉnh âm lượng có jack cắm headphone và nguồn âm khác được bố trí trên loa  nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng

-         Hai ngõ Input sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với máy tính và các thiết bị nghe nhìn khác như Ipod, Iphone,….

-         Kích thước của loa: 19.05 x 21.6 x 27.94 cm

-         Trọng lượng 2.31 kg

-         Sản phẩm đến từ thương hiệu Bose (USA).

Đánh giá loa Bose Companion 2 Series III qua 5 tiêu chí chính

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn

Loa Bose Companion 2 III có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng của bạn.

Loa dễ dàng tương thích với nhiều các thiết bị phát âm thanh như: điện thoại, máy tính, máy tính bảng,…. Đây là dòng loa hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất.

Với loa Bose Companion 2 Series III sẽ gồm 2 loa nên bạn có thể đặt được ở 2 bên máy tính. Nó sẽ giúp cho âm thanh của bạn đều được lan tỏa đều trong căn phòng. Loa máy tính này được trang bị tông một tông màu đen lịch lãm và sang trọng. Phần phía trên của loa được tích hợp các nút điều chỉnh âm nhạc, jack cắm và nút nguồn. Còn mặt sau của loa sẽ là cổng thoát hơi và điều này sẽ mang đến cho người dùng những âm bass mạnh mẽ.

Chất lượng âm thanh cao

Với công nghệ độc quyền Bose, loa Companion 2 Series III mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh to, rõ ràng và chi tiết hơn. Và hơn nữa thì bạn sẽ cảm nhận được âm bass đặc trưng của loa khác biệt hơn so với những dòng loa khác.

Kết nối các thiết bị một cách dễ dàng

Người dùng chỉ cần cắm vào các cổng kết nối là đã có thể tận hưởng được những âm thanh tuyệt vời mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng hay phần mềm nào.

>>> Top 8 Soundbar Nghe Nhạc Hay Mà Bạn Nên Mua

Âm tần dàn trải

Chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại thì bạn đã có thể thưởng thức âm thanh tốt và vang xa hơn những gì loa thực tế có thể mang lại. Đó sẽ là những âm thanh chân thực và vang dội hơn nhờ vào mạch điện xử lý kỹ thuật số âm thanh nổi TrueSpace.

Cảm nhận qua hiệu suất âm thanh

Bạn đừng chỉ nghe nhạc, xem video hay chơi game theo cách thông thường mà hãy bắt đầu đi cảm nhận chúng. Bạn sẽ thấy hiệu suất âm trầm sâu lắng hơn và âm thanh cũng trở nên rõ ràng, đậm chất đến từng chi tiết nhờ vào thiết kế của thùng loa có cổng của loa.

Loa Bose Companion 2 Series III chính là một hệ thống âm thanh stereo trang bị vi mạch Truespace thiết kế cho không gian rộng và âm thanh sống động như thật dù cho được phát từ các nguồn âm nhạc có chất lượng thấp. Với các thiết kế cao cấp sẽ cung cấp đến bạn hiệu suất âm thanh sâu hơn.

Hệ thống này cũng có tính năng một đầu vào phụ trợ cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị khác. Đáng kể hơn đó chính là một điều khiển âm lượng và giắc cắm tai nghe. Đây là dòng loa Bose rất lý tưởng để thưởng  thức âm nhạc, video và có thể xem trực tiếp nội dung từ máy tính.

Có nên mua loa Bose Companion 2 Series 2 III không?

Ở tầm giá 3 triệu đồng thì đây là một giải pháp chất lượng nhất cho một bộ loa nghe nhạc có hiệu năng và chất âm tốt nhất. Đặc biệt nữa thì đây là một mẫu loa vi tính có cấu trúc 2 kênh (2.0 hoặc 2.1) với khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh nổi (stereo) nên rất sống động và chân thực.

>>> 8+ Dàn Loa Nghe Nhạc Hay – Bạn Có Muốn Sở Hữu?

Trong số đó thì Bose Copanion 2 Series III lại nổi lên như là một trong những sự lựa chọn tốt nhất về nhiều mặt ở cả giá trị sử dụng lẫn sự bền bỉ.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!