Thiết bị nghe nhìn

Kenny Phạm  •  28/01/2022 3:03  •  0 bình luận  •  992 lượt xem

Top 16 loa Bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Từ lâu loa bluetooth đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa và giờ đây nó đã là một phần không thể thiếu. Khi nhắc đến loa bluetooth sẽ có hàng trăm đến hàng ngàn loại, vậy làm thế nào để chọn được mẫu loa tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất Việt Nam để bạn tìm hiểu nhé!

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  1. Loa BOSE S1 PRO

Loa Bose S1 Pro là một thiết bị rất gọn nhẹ và chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển đi khắp mọi nơi. Và pin sạc của loa cho phép bạn trình diễn trong hàng giờ đồng hồ. S1 Pro được tích hợp trộn âm 3 kênh, có hiệu ứng vang âm. Là một thiết bị âm thanh vô cùng tuyệt vời và không thể nào thiếu khi phát nhạc không dây từ thiết bị di động.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Bose S1 Pro chính là một hệ thống biểu diễn vô cùng linh hoạt, có bộ khuếch đạ tối ưu luôn sẵn sàng để trở thành một hệ thống loa di động, đa năng dành cho bạn.

  1. Loa BLUETOOTH BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS II

Đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh 360 độ một cách chân thực nhất, nhất quán ở mọi vị trí. Khi đặt loa ở giữa căn phòng thì âm thanh phát ra mọi người đều thưởng thức được như nhau.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II với kích thước vô cùng nhỏ gọn, có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo có hiệu suất cao cùng với bộ màng rung thụ động để cho râ những âm thanh đồng đều, đa hướng. Là một thiết kế rất linh hoạt, dễ dàng di chuyển và cùng bạn tham gia những cuộc chơi. Chỉ cần một chạm là có thể tăng giảm âm thanh vô cùng tiện lợi.

  1. Loa BLUETOOTH BOSE SOUNDLINK REVOLVE II

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Bose Soundblink Revolve II là một dòng loa có khả năng di động và hiệu suất âm thanh tốt nhất. Thiết bị này đem đến cho người dùng một trải nghiệm chân thực nhất với chất lượng âm thanh rõ ràng, bùng nổ và có sự hạn chế rung màng bằng cách chuyển các dao động này thành âm thanh ở đầu ra.

Bên cạnh đó loa còn được tích hợp thêm bộ làm lệch âm để tạo được âm thanh đa hướng. Để khi bạn ở bất cứ một vị trí nào thì cũng nghe được những chất lượng âm thanh như nhau.

  1. Loa BOSE SOUNDLINK FLEX

Thiết kế vô cùng tối giản, với lưới tản nhiệt bằng thép sơn tĩnh điện và mặt ngoài phủ silicon, loa Bluetooth SoundLink Flex được chế tạo có mục đích bằng vật liệu bền, giúp loa luôn sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu. Do nhỏ gọn nên bạn cũng có thể bố trí ở bất cứ nơi nào mà không cần lo lắng gây cản trở.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Soundlink Flex sẽ mang đến một âm thanh vô cùng tự nhiên với âm trầm và sâu lắng hơn rất nhiều những gì bạn mong đợi. Với công nghệ PositionIQ, nó sẽ tự động điều chỉnh theo định hướng để tối ưu hóa âm thanh. Cho dù là đứng thẳng, nằm ngửa hay treo, SoundLink Flex sẽ mang đến cho bạn âm nhạc đầy đủ và cân bằng.

  1. Loa HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 có thiết kế vô cùng sang trọng, mới lạ với tay cầm đúc và kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nó giúp bạn liên tưởng đến hình ảnh quả địa cầu giữa ngân hà. Và cũng chính nhờ vào thiết kế độc lạ này mà chiếc loa này chính là một sản phẩm theo người dùng trải nghiệm mỗi cuộc vui và còn khiến người đối diện phải trầm trồ.

Loa cũng đã được cải tiến thêm về mặt âm thanh ngày càng chi tiết hơn, mang lại một chất âm vô cùng trung thực, âm trầm mạnh mẽ.

  1. Loa JBL XTREME 3

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Dù sử dụng khi đến hồ bơi hay khi đi dã ngoại thì chiếc loa JBL Xtreme 3 này cũng giúp bạn khuấy động được những cuộc vui. Nhờ vào nó đã giúp cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Loa được trang bị 4 trình điều khiển và 2 màng rung ở hai bên để tạo ra được âm thanh mạnh mẽ, trung thực mà lại thu hút. 

Với chiếc loa này bạn cũng có thể dễ dàng kết nối cùng lúc với nhiều loa khác để đưa âm nhạc lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, loa còn có khả năng chống nước nên với những cơn mưa nhỏ cũng không thể nào làm hòng được cuộc vui của bạn.

  1. Loa JBL PULSE 4

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

So với những thế hệ trước thì loa JBL Pulse 4 đã có rất nhiều sự thay đổi về cả thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Và chắc chắn rằng Pulse 4 sẽ không làm bạn thất vọng khi nó mang lại hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng. Cùng với đó chính là chất âm cực tốt để có thể trở thành một phiên bản nâng cấp đáng kể.

Dòng loa này được thiết kế vô cùng độc đáo với những màu sắc riêng tạo ra sự ấn tượng khó phai khi người dùng bắt gặp ngay lần đầu tiên. Bên cạnh đó loa cũng được trang bị đèn led với màu sắc hài hòa nên đã làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

  1. Loa JBL CHARGE 5

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Tiếp nối với sự thành công từ sản phẩm trước, loa JBL Charge 5 chính là một sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ từ âm thanh đến công nghệ. Dù ngoài trời hay trong nhà thì chất luowgj âm thanh cũng không thay đổi. Đây chính là một sản phẩm loa bluetooth luôn đồng hành cũng bạn trong mỗi cuộc chơi.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Charge 5 có sử dụng củ loa với tên gọi là Racetrack shaped driver để tăng tiết diện loa, giúp cho việc thể hiện âm sắc và biên độ được rộng hơn. Cùng với đó chính là 2 loa tweeter với màng rung thụ động giúp tăng cường được âm bass và độ sâu được tốt hơn. So với sản phẩm tiền nhiệm thì dải cao đã được cải thiện hơn trông thấy.

  1. Loa KLIPSCH HERITAGE GROOVE

Loa Klipsch Heritage Groove là một chiếc loa có hình vuông, kích thước khá nhỏ gọn, rất dễ dàng trong việc cầm nắm để di chuyển khắp mọi nơi. Là một mẫu loa sử dụng chất liệu thượng hạng được tạo ra với những đường nét vô cùng hoài cổ và đẩy sự tinh tế, sắc sảo. Loa còn được tích hợp microphone cùng với việc nhận được cuộc gọi khi rảnh tay cũng là một tính năng vô cùng thuận tiện khi người dùng sử dụng chiếc loa này.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Ngoài việc kết nối loa bằng bluetooth thì loa còn được kết nối bằng cổng jack AUX để bạn dễ dàng hơn trong việc kết nối với đầu phát CD, laptop. Nhưng dù ở kết nối nào thì âm thanh được cho ra cũng vô cùng sống động và giàu năng lượng để lại cho bạn nhiều ấn tượng khi thưởng thức âm thanh từ chiếc loa này.

  1. Loa KLIPSCH THE ONE II

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Klipsch The One II là một chiếc loa được bán chạy nhất của thương hiệu này hiện nay. Là một chiếc loa tương đối nhỏ gọn nhưng bên trong nó chính là một cặp driver full-range và một chiếc woofer để cho ra một dải trầm đầy. Khác với những loại loa tiền nhiệm, The One II đã không còn sử dụng pin tích hợp ở bên trong nữa mà thay vào đó loa sẽ sử dụng cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V. Việc lược bỏ pin này chính là dựa trên phản hồi của người dùng ở sản phẩm trước đó.

  1. Loa KLIPSCH THE THREE II

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Cũng giống với sản phẩm trước đó nhưng driver subwoofer lại có kích thước lớn hơn. Kèm theo đó còn được thêm hai màng loa thụ động nằm đối diện nhau. Điều này chính là để tạo ra một chất âm vô cùng mạnh mẽ và dày dặn hơn cũng như cho ra một dải trầm chính xác hơn, giàu năng lượng và xuống sâu hơn so với những mẫu loa không dây khác.

Ngoài việc sử dụng bluetooth để kết nối thì bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để có thể tận dụng được toàn bộ chất lượng âm thanh của loa này khi kết nối. Khi có sự tích hợp này thì loa sẽ có khả năng giải mã nhạc để đạt được chất lượng cao nhất.

  1. Loa KLIPSCH THE FIVES

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thường thức được âm thanh vô cùng mạnh mẽ ở một chiếc loa mang đường nét đậm chất truyền thống. Với khả năng kết nối vô cùng đa dạng, the Fives sẽ giúp bạn có một trải nghiệm vô cùng tốt khi so với một soundbar truyền thống. Bên cạnh đó, loa còn có khả năng tự điều chỉnh những thông số ở kênh bên phải và bên trái riêng biệt. The Fives chính là một loại loa siêu trầm để đầu ra thu được âm trầm sâu và mạnh mẽ.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Với việc tích hợp mạch cân chỉnh nó sẽ cho phép âm trầm của loa trở nên mạnh mẽ hơn dù bạn chỉ nghe nhạc ở âm lượng vô cùng thấp. Ngoài ra, loa cũng có khả năng tái tạo để những bản nhạc có độ phân giải tốt hơn và trở thành nguồn phát của bạn.

  1. Loa DENON HOME 350

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Denon Home 350 là một thiết bị âm thanh vô cùng sống động, có sức lan tỏa âm thanh đến mọi ngóc ngách dù bạn đang ở trong một căn phòng lớn. Bạn cũng có thể dễ dàng trong việc kết nối loa Denon Home 350 với nhau để tạo ra một hệ thống âm thanh hoặc kết hợp với các sản phẩm khác nhằm tạo ra một mạng lưới âm thanh chuyên nghiệp ở chính ngôi nhà của bạn.

  1. Loa HARMAN KARDON SOUNDSTICKS 4

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 chính là một siêu phẩm vô cùng hoàn hảo rất thích hợp để sử dụng ở nhiều không gian nhà ở khác nhau. Và đây cũng là một điều khiến cho sản phẩm này được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn mà không cần lo ngại về không gian. Chiếc loa này được nâng cấp chất lượng cả về thiết kế lẫn âm thanh. Ngoài thiết kế buồng âm cộng hưởng cho củ loa giúp cho bạn trải nghiệm xem phim với âm thanh phát ra vô cùng rõ ràng, chính xác từng tiếng. Bên cạnh đó loa còn có khả năng tái tạo âm thanh để cho ra âm thanh trong trẻo và rõ ràng hơn

  1. Loa JBL PARTYBOX 110

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Trong vài năm trờ lại đây, có thể nói “Partybox” Series chính là một trong những dòng sản phẩm HOT nhất đến từ thương hiệu âm thanh JBL, khi sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng công nghệ ánh sáng tuyệt đỉnh, Partybox series đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng về một chiếc loa đại tiệc sôi động và đầy sắc màu. Bên cạnh đó, loa sở hữu âm thanh 3 chiều siêu trầm và củ loa hướng âm thanh xuống sàn để không gian âm nhạc của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Loa JBL Partybox 110 phù hợp đa mục đích sử dụng, tiếng Bass sâu, chắc nịch giúp người nghe có thể thỏa mãn nghe nhạc trong những chuyến đi Picnic, hay tổ chức Party trong nhà, hay thậm chí nghe nhạc ngoài sân vườn.

  1. Loa JBL PARTYBOX 310

Âm thanh bùng nổ kết hợp với ánh sáng nhiều màu từ hệ thống đèn LED và công suất mạnh mẽ không tưởng khiến loa JBL PartyBox 310 là yếu tố không thể thiếu cho mọi cuộc vui. Khuấy động không khí cả buổi tiệc với loa có thiết kế nhỏ gọn, khả năng di chuyển êm và chống thấm nước tốt cho phép thoải mái phát các danh sách yêu thích của bạn ở mọi nơi, từ những buổi gặp mặt ở nhà cho đến những bữa tiệc khiêu vũ trên bãi biển.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thăng hoa cảm xúc với âm nhạc mang công suất lớn 240W đến từ công nghệ JBL Pro Sound và màn trình diễn ánh sáng nhiều màu thay đổi đồng bộ theo giai điệu cho bạn quẩy hết mình cùng bạn bè. Cắm điện trực tiếp để duy trì cuộc vui suốt đêm hoặc quay sang đốt lửa trại với thời lượng pin ấn tượng lên đến 18 tiềng. "Đốt cháy" bữa tiệc với loa Bluetooth JBL PartyBox 310.

Top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD:

🏠 Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🖥 Website: https://www.saigonhd.com/

Từ khóa: Loa Bluetooth

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!