Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  28/09/2021 9:15  •  0 bình luận  •  610 lượt xem

Mẹo Hay Bỏ Túi Để Mua Micro Không Dây Cao Cấp

Micro không dây nói chung và micro không dây cao cấp nói riêng từ lâu đã trở thành thiết bị vô cùng hữu ích trong cuộc sống của con người. Không khó để bắt gặp hình ảnh mọi người tụ họp lại cùng nhau và cùng ca hát vui vẻ sum tụ. Micro dùng để thu âm lại giọng hát phát ra từ một khoảng cách nhất định nào đó sau đó đi qua các bộ phận xử lý âm thanh khác. Một chiếc micro tốt chất lượng sẽ giúp cho cuộc vui ca hát mượt mà mà không có bất cứ một gián đoạn hay sự cố nào xảy ra cả. Vì lý do đó mà việc chọn lựa một bộ micro không dây cao cấp dành cho hát karaoke là điều mà ai cũng mong muốn có được. Để lựa chọn được bộ micro không dây chất lượng hãy chú ý đến những điều được đề cập trong thông tin dưới đây bạn nhé!

>>> Xem thêm về ampli xử lý tín hiệu âm thanh cực hot BOSTON ACOUSTICS BA300 

>>> Ampli karaoke cực chất lượng BOSTON ACOUSTICS BA180

Micro không dây là gì?

Trước khi đi tìm hiểu những mẹo giúp bạn mua được bộ micro không dây cao cấp thì cần hiểu khái niệm của micro không. Micro không dây là loại micro khong có sợi cáp được nối từ đuôi micro đến các thiết bị xử lý âm thanh khác như ampli, mixer hay thiết bị thu tiếng. Micro không dây hay còn được gọi với một cái tên khác là micro vô tuyến. Hoạt động hoàn toàn dựa vào bộ phận truyền tải vô tuyến chạy bằng năng lượng pin cung cấp và gắn luôn trên micro. Chính vì lý do này mà micro rất linh hoạt và hoạt động tốt trong một phạm vi quy định nhất định bởi vì thiết bị đã đi kèm trong micro.

Vai trò của micro không dây cao cấp trong karaoke gia đình là gì?

Micro không dây cao cấp chuyên về dùng cho karaoke là một thiết bị rất đỗi gần gũi với chúng ta. Khi hát chúng ta đặt mic lên và đưa lên miệng cận kề để hát. Lúc này micro có vai trò thu âm thanh phát ra từ miệng người hát và chuyển đổi sang tín hiệu điện truyền dưới dạng tần số sóng nếu đây là micro không dây. Sau khi tín hiệu đến bộ phận xử lý âm thanh của dàn karaoke và được tái tạo lại để khuếch đại đưa ra loa.

Vai trò của micro karaoke không dây cao cấp có thể nói là rất quan trọng. Khi sở hữu một bộ micro tốt thì giọng hát của bạn sẽ được xử lý để trở nên to rõ, mượt mà hơn. Hạn chế nhất tình trạng bị rè tiếng và nhiễu sóng xảy ra gây gián đoạn quá trình ca hát.

>>> Mixer YAMAHA MGP16X – Thiết Bị Xử Lý Âm Thanh Chuyên Nghiệp 

Phân loại micro 

Đối với cả micro không dây cao cấp đến hàng bình dân đều được phân chia ra thành 2 loại cơ bản bao gồm:

Micro có dây

Đây là loại micro cơ bản thông thường hay thấy trong thời gian trước khi micro không dây cao cấp ra đời. Loại này phù hợp với nhiều người có nhu cầu và kinh phí hạn chế. Đối với loại micro này khi sử dụng sẽ dễ gặp những trường hợp như nhiễu sóng và gián đoạn gây chóe âm thanh. Nhưng vì mức giá thành thấp nên nếu như bạn có mức đầu tư thấp thì có thể lựa chọn loại này.

Micro không dây

Micro không dây cao cấp luôn có những tính năng cùng công nghệ tiên tiến vượt bậc so với loại micro truyền thống cũ. Với độ nhạy và thu tiếng tốt hơn, đồng thời có khả năng chống hú, rít ở những dòng cao cấp. Ưu điểm nổi bật thường được nhắc đến ngoài chất lượng ra thì còn về mẫu mã thiết kế và sự tiện lợi. Không còn dây micro gây mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng nữa. Giờ đây bạn có thể di chuyển tự do miễn là vẫn trong phạm vi cho phép thì micro vẫn hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, việc có tính thẩm mỹ và chất lượng sẽ kéo theo giá thành của sản phẩm cũng đắt hơn rất nhiều. Nhưng bù lại những trải nghiệm bạn nhận được chắc hẳn sẽ còn hơn rất nhiều so với mức tiền mà bạn bỏ ra.

Ưu điểm của micro không dây

Đối với dòng micro không dây cao cấp sẽ có một số ưu điểm nổi bật như sau:

+ Loại bỏ đi sự vướng víu không cần thiết gây mất thẩm mỹ mà micro truyền thống không làm được.

+ Giúp bạn tự do di chuyển trong phạm vi xa và rộng hơn so với micro truyền thống

+ Hạn chế nhất trường hợp bị mất tín hiệu do lỏng dây jack hoặc bị vấn đề về tín hiệu, không lo bị giật điện khi hệ thống thiếu tiếp đất hoặc bị vướng trong quá trình di chuyển qua lại.

+ Sử dụng công nghệ cao với chức năng tự động hoặc điều khiển từ xa.

Top 4 micro không dây cao cấp tại SAIGON HD

Bộ micro không dây JBL VM 300

micro không dây cao cấp

Giá thành của sản phẩm: 8.500.000 VND

Xem thêm về bộ micro không dây JBL VM 300 tại đây

Bộ micro không dây shure cao cấp SLXD2/B58

micro không dây cao cấp

Giá thành của sản phẩm micro không dây shure cao cấp: 8.946.000 VND

Xem thêm về sản phẩm micro không dây shure cao cấp SLXD2/B58 tại đây  

Bộ micro không dây cao cấp SHURE SLXD24/B58

micro không dây cao cấp

Giá thành của sản phẩm bộ micro không dây cao cấp: 20.946.000 VND

Xem thêm về sản phẩm bộ micro không dây cao cấp SHURE SLXD24/B58 tại đây 

Lời kết

Thông qua bài viết này hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn nắm bắt được những thông tin bổ ích về micro không dây cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu mua hàng bạn hãy liên hệ SAIGON HD theo thông tin cụ thể như sau:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!