Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  12/10/2022 5:00  •  0 bình luận  •  848 lượt xem

Loa bluetooth mini là gì? Top 5 loa bluetooth mini bán chạy tại SAIGON HD

Loa bluetooth mini là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi có tính ứng dụng cao, thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Mẫu loa này đem đến nhiều sự tiện lợi, giúp người dùng có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi. 

Loa bluetooth mini là gì? Hãy cùng tham khảo ngay top 5 mẫu loa bluetooth mini bán chạy nhất tại SAIGON HD trong bài viết dưới đây.

>>> Tham khảo thêm: Tư vấn chọn mua các thiết bị âm thanh Karaoke

1. Loa bluetooth mini là gì?

Loa bluetooth mini là loại loa thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn, khi hoạt động không cần phải sử dụng nguồn điện trực tiếp, dễ dang mang đi bất kỳ nơi đây và có thể kết nối với nhiều thiết bị khác như điện thoại thông minh, ipad, laptop,... nhờ áp dụng công nghệ bluetooth. 

Loa bluetooth là gì

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách kết nối Laptop với loa bluetooth đơn giản nhất

2. Tiêu chí để chọn mua loa bluetooth mini

2.1. Thương hiệu

Bạn nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín: Bose, Sony, Harman Kardon, JBL,… nhằm đảm bảo về chất lượng âm thanh, khả năng kết nối và có chính sách bảo hành rõ ràng. 

2.2. Thiết kế loa

Nếu có thói quen dùng loa trên xe hay trên các phương tiện đường dài, bạn có thể lựa chọn loa bluetooth mini có móc treo để tránh va đập, rơi rớt khi xe di chuyển. Hoặc bạn có thể mua sản phẩm thiết kế hình trụ nếu muốn đặt trên bàn làm việc để tiết kiệm không gian.

2.3. Chất lượng âm thanh

Khi mua loa bluetooth người dùng chỉ quan tâm đến âm thanh phát ra hay, khi mở hết công suất âm thanh không bị rè. Tuy nhiên, người dùng cũng nên lựa chọn những sản phẩm được trang bị đủ 3 dải âm là âm trầm (bass), âm trung (mid) và âm cao (treble) vì sẽ cho ra âm thanh sống động, chân thật, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi dùng.

Chất lượng âm thanh

2.4. Độ bền

Bạn nên mua loa bluetooth mini chất lượng cao để hạn chế tình trạng hư hỏng, trầy xước trong quá trình sử dụng. Hiện nay, trên thị trường một số mẫu loa được thiết kế thêm tính năng chống nước, chống bụi giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời mưa. 

2.5. Công suất

Công suất loa bluetooth thường dao động từ 2W - 10W, do đó nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa mini để sử dụng trong không gian nhỏ thì có thể chọn dòng loa có công suất 3W - 5W. Còn nếu muốn dùng cho những bữa tiệc đông người ngoài trời hay hội trại thì bạn nên ưu tiên dòng sản phẩm có công suất trên 7W.

2.6. Dung lượng pin

Người sử dụng thường lựa chọn loa có dung lượng pin cao, thời gian sử dụng được lâu sau 1 lần sạc, điều này giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, tiết kiệm được thời gian sạc trong quá trình sử dụng. Do đó dòng loa bluetooth thích hợp cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay đi phượt,... Ngoài ra, một số loa bluetooth mới hiện nay còn trang bị cổng USB để sạc pin cho điện thoại, đây cũng là ưu điểm đáng giá của loa bluetooth.

2.7 Nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể chọn mua bluetooth phù hợp riêng cho bản thân.

Vì không có dây nhợ lằng nhằng, lại không cần thiết lập nhiều, bạn có thể mang nó đi du lịch, đi dã ngoại, dùng để học ngoại ngữ hay làm các công việc văn phòng đơn giản. Người mua loa bluetooth thường là dân phượt, dân đi picnic, dân đi du lịch hoặc học sinh - sinh viên.

>>> Mời bạn tham khảo thêm top 16 loa bluetooth được ưa chuộng nhất 2022

3. Top 5 loa bluetooth mini chất lượng, bán chạy tại SAIGON HD

3.1. Loa Bluetooth mini chống nước JBL Go 3

Âm thanh sống động với công nghệ JBL Pro Sound

JBL Go 3 được tích hợp công nghệ độc quyền Pro Sound mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động, rõ nét và mạnh mẽ. 

Thiết kế đẹp mắt và tiện lợi

Sản phẩm có thiết kế mới lạ, nhỏ gọn, chắc chắn với nhiều màu sắc, họa tiết đẹp mắt cùng dây móc tiện lợi, thuận tiện mang đi bất cứ đâu.

Tích hợp công nghệ chống nước và chống bụi chuẩn IP67

Thiết bị có khả năng chống nước và bụi bẩn cực tốt, cho phép người dùng sử dụng ở mọi địa điểm và thời tiết kể cả trời mưa, thích hợp dùng cho các buổi tiệc, dã ngoại ngoài trời. 

Kết nối bluetooth

Đây là dòng loa được trang bị bluetooth 5.1 cho đường truyền ổn định, khả năng ghép nối cao với điện thoại, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị hỗ trợ bluetooth nào khác.

Thời gian nghe nhạc thoải mái lên đến 5 giờ đồng hồ

Loa bluetooth JBL Go 3 được trang bị pin Li-ion polymer với dung lượng 2.775Wh cho phép người dùng nghe nhạc thoải mái lên đến 5 giờ đồng hồ sau mỗi lần sạc.

Loa bluetooth chống nước JBL GO 3

>>> Tham khảo thêm sản phẩm loa Bose L1 Pro Series - Loa biểu diễn di động cao cấp mới nhất của Bose

3.2. Loa Bluetooth mini JBL Clip 4

Âm thanh cực chất với JBL Original Pro Sound

JBL Clip 4 được trang bị củ loa 40mm được tích hợp công nghệ JBL Pro Sound mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động với những âm trầm mạnh mẽ, bùng nổ một cách đáng ngạc nhiên.

Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo

Với trọng lượng chỉ 239g siêu nhỏ gọn kết hợp móc khóa carabiner, bạn có thể dễ dàng mang JBL Clip 4 theo trong mọi chuyến đi. Sản phẩm có thiết kế mới lạ với đường bo góc mềm mại, tinh tế cùng họa tiết trang trí đa dạng, nhiều màu sắc thể hiện cá tính riêng. 

Chống nước, chống bụi tốt

Loa Bluetooth mini JBL Clip 4 có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết nhờ vào khả năng chống nước và chống bụi tốt đạt chỉ số IP67.

Tích hợp Bluetooth cho phép phát trực tuyến không dây

Sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.1 có khả năng ghép nối và truyền phát nhanh chóng, dễ dàng mà không cần dây kết nối từ điện thoại, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, ổn định.

Thời gian sử dụng

Thiết bị được sạc đầy trong 3 giờ và cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ ở mức âm lượng trung bình, để bạn tự do, thoải mái cho những bữa tiệc âm nhạc.

Đa dạng màu sắc

JBL Clip 4 ra mắt với nhiều màu sắc độc đáo được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố mới nhất, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.

LOA BLUETOOTH CHỐNG NƯỚC JBL CLIP 4

>>> Xem thêm sản phẩm loa Bose S1 Pro - Thổi bùng sức sống cho buổi trình diễn của bạn ở mọi nơi

3.3. Loa bluetooth mini Bose Soundlink Flex

Âm thanh chân thật, rõ nét

Bose Soundlink Flex mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét, rõ ràng và không bị biến dạng giúp bạn có thể tận hưởng mọi bản nhạc, nghe rõ từng nhạc cụ và sắc thái trong giọng hát.

Khả năng chống nước, chống bụi

Sản phẩm đạt chuẩn IP67, có khả năng kháng nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét và khán bụi bẩn hiệu quả nhờ vào thiết kế lưới thép được chế tạo bằng vật liệu chống thấm chắc chắn, giúp bảo vệ bộ chuyển đổi và bộ tản nhiệt thụ động tốt hơn.

Thoải mái nghe nhạc trong 12 giờ đồng hồ

Bạn có thể sử dụng loa SoundLink Flex cả ngày chỉ với 1 lần sạc với thời gian hoạt động lên đến 12 giờ và có thể sạc lại nhanh chóng qua cổng USB-C của thiết bị.

Công nghệ PositionIQ 

Nhờ công nghệ này, thiết bị có thể tự động điều chỉnh định hướng để tối ưu hóa âm thanh, dù bạn đặt loa đứng thẳng, nằm ngửa hay treo, SoundLink Flex vẫn sẽ mang đến dải âm đầy đủ và cân bằng.

Thiết kế Rugged

Với lưới tản nhiệt được làm bằng thép sơn tĩnh điện, mặt ngoài phủ silicon cứng cáp, thiết bị có thể chịu được va đập, lớp sơn phủ không bị bong tróc và chống ăn mòn, rỉ sét, tia UV hiệu quả.

LOA BOSE SOUNDLINK FLEX

>>> Xem thêm: Top 5 dòng loa karaoke mini hot nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

3.4. Loa B&O Beosound Explore

Âm thanh toàn diện, vượt trội

B&O Beosound Explore với thiết kế tấm nướng được cắt chính xác, được điều khiển bởi các trình điều khiển toàn dải 1,8 kép mang trải nghiệm âm thanh 360 độ siêu chân thực, mạnh mẽ, chất lượng âm thanh vượt trội thỏa mãn mọi cuộc phiêu lưu của bạn. 

Thiết kế nhỏ gọn, siêu bền

Phần đế được làm bằng cao su cứng, phần thân bằng nhôm anodised cấp độ 2 giúp bạn có thể đặt thiết bị trên mọi bề mặt, chống rơi rớt, va đập mạnh. Dòng loa này còn được bao bọc bởi mặt lưới xung quanh tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. 

Beosound Explore được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo để phục vụ cho các chuyến du lịch, dã ngoại. Hiện sản phẩm đang có 3 màu cơ bản đó là đen - xanh nhám quân đội - than, giúp người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Công nghệ Bluetooth mới 5.2

Người dùng có thể điều khiển và tùy chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Bang & Olufsen, hoặc bạn cũng có thể kết nối 2 loa cùng loại với nhau.

Thời lượng nghe nhạc lên đến 27 giờ 

Sản phẩm có dung lượng pin lớn, thời gian sạc chỉ mất 2 giờ thông qua cổng USB C với nguồn sạc 5V - 2A/3.

Chống bụi, chống nước tốt, hoạt động trong mọi địa hình 

Thiết bị này có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP67 đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

LOA B&O BEOSOUND EXPLORE

3.5. Loa Bluetooth JBL Flip 6

Sở hữu thiết kế hiện đại 

JBL Flip 6 sở hữu thiết kế dạng ống với trọng lượng 950g nhỏ gọn, có màu sắc đa dạng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ như: Dusty Pink, Grey Stone, River Teal, Midnight Black, Steel White, Forest Green River Teal, Fiesta Red, Ocean Blue và Squad.

Chất âm mạnh mẽ, chi tiết 

Thiết bị được tích hợp củ loa tweeter hoàn toàn mới cùng với loa woofer dạng racetrack giúp âm thanh phát ra rõ ràng và mạnh mẽ hơn, có thể chinh phục mọi thể loại âm nhạc từ pop, dance, cho đến những bản ballad nhẹ nhàng.

Thời lượng sử dụng pin khủng lên đến 12 giờ 

Pin Li-ion dung lượng 4800mAh giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục trong 12 giờ và có thể sạc đầy trong 5 giờ nhờ công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type C.

Chống nước, chống bụi

Flip 6 có khả năng chống bụi tốt hơn các sản phẩm trước đó, cùng công nghệ chống nước theo tiêu chuẩn IP67. 

Công nghệ Bluetooth 5.1 

Công nghệ Bluetooth được nâng cấp lên phiên bản 5.1 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định hơn với các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại trong phạm vi bán kính khoảng 10m.

LOA BLUETOOTH JBL FLIP 6

4. SAIGON HD - Đơn vị cung cấp loa Bluetooth mini chất lượng, giá tốt

SAIGON HD là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt hệ thống giải trí gia đình nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp loa Bluetooth mini, dàn karaoke và phụ kiện âm thanh chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.

SAIGONHD

Ngoài ra, SAIGON HD cũng chuyên tư vấn và thi công những công trình hệ thống âm thanh - trình chiếu chuyên nghiệp, rạp chiếu phim kinh doanh, hội trường, resort - nhà hàng, cafe - bar - beer club,... với chất lượng hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua loa Bluetooth mini hoặc các thiết bị âm thanh khác vui lòng liên hệ với SAIGON HD qua hotline: 0933.252.606 hoặc truy cập saigonhd.com để được hỗ trợ, tư vấn tận tình và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD:

🏠 Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

📞 Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🖥 Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!