Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  13/03/2024 10:51  •  0 bình luận  •  363 lượt xem

Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay

Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay

Hiện nay, loa âm trần đang ngày càng được sử dụng nhiều và rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, quán cafe… vì nhờ vào thiết kế đặc biệt nhỏ gọn cùng khả năng ốp lên trần nhà dễ dàng. 

Điều này không chỉ vừa giúp tiết kiệm được không gian diện tích mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ hơn so với việc sử dụng các dàn loa treo cồng kềnh như trước đây. 

Chính vì thế mà loa âm trần không chỉ được đánh giá cao khi là một thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến mà còn mang đến một sự mới mẻ và đột phá trong ngành công nghiệp âm thanh nữa.

Loa âm trần là gì?

Loa âm trần là dòng loa được thiết kế để gắn lên trần nhà và có mặt loa hướng xuống phía dưới sàn nhà nên dòng loa này thường được biết đến với nhiều tên gọi khác như loa ốp trần hoặc loa gắn trần. 

Loa âm trần là gì?

Dòng loa này thường có cấu trúc hình tròn vừa để vừa thỏa mãn tiêu chí thẩm mỹ cho các không gian lắp đặt lại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng cho nhiều không gian khác nhau như nghe nhạc gia đình, hội trường, văn phòng, quán cafe…

>>> Xem thêm: Top 5 mẫu loa âm trần tốt nhất hiện nay 

Một số tiêu chí cơ bản khi chọn loa âm trần

Vì là một trong những dòng loa mới và hiện đại nhất hiện nay chính vì thế mà việc lựa chọn loa âm trần sao cho phù hợp cũng là một vấn để nhận được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng.

Những tiêu chí chọn loa âm trần

Cũng giống như các dòng loa khác, việc lựa chọn loa âm trần cũng cần có một số lưu ý quan trọng như sau:

  • Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào dù là lớn hay nhỏ thì nhu cầu sử dụng cũng là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Do đó, việc xác định trước nhu cầu khi lựa chọn mua loa âm trần cũng rất quan trọng.

Nếu nhu cầu của bạn là để phục vụ cho mục đích thông báo, truyền tin trong những không gian siêu thị, bệnh viện, sân bay… thì nên ưu tiên những mẫu loa lớn, có công suất mạnh mẽ để đảm bảo âm thanh phủ được đều toàn bộ diện tích không gian lắp đặt.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Còn nếu mục đích của bạn là để phục vụ phát nhạc nền trong các không gian như quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại… thì nên sử dụng những mẫu loa không quá cồng kềnh, chiếm nhiều điện tích đồng thời chất lượng âm thanh phải chi tiết, không bị quá to hoặc rè nhiễu làm khó chịu cho người nghe.

  • Lựa chọn theo không gian, địa điểm lắp loa

Không gian, địa điểm lắp loa cũng là một trong những lưu ý quan trọng tiếp theo mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua loa âm trần.

Đối với những không gian có diện tích rộng hoặc mở thì cần những dòng loa có công suất lớn để phủ âm đều và chất lượng âm thanh phát ra cũng được rõ ràng hơn.

Lựa chọn theo không gian, địa điểm lắp loa

Còn với những không gian nhỏ hẹp và hạn chế về mặt diện tích thì người dùng nên lưu ý sử dụng những dòng loa có công suất không quá cao, tiết kiệm diện tích vừa không gây lãng phí chi phí đầu tư vừa đạt tiêu chuẩn về yếu tố thẩm mỹ.

  • Lựa chọn theo công suất loa

Cách lựa chọn loa theo công suất được xem là một trong số những tiêu chí quyết định trực tiếp đến hiệu suất và thời gian hoạt động của loa. 

Công suất loa phải được tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo mức công suất đó có tương thích với những thiết bị trong hệ thống hay không, đồng thời khi lựa chọn đúng công suất loa cũng sẽ không gây ra tình trạng khó chịu khi phát âm thanh.

Lựa chọn theo công suất loa

Bạn có thể tham khảo các mức công suất loa âm trần tương ứng với từng không gian sử dụng như sau:

+ Công suất loa từ 6W: Phù hợp với các địa điểm như bệnh viện, chung cư… vì có độ ồn khá thấp 

+ Công suất loa từ 15W: Phù hợp ở các địa điểm như nhà xưởng may mặc… vì chủ yếu là để thông báo, truyền tải thông tin

+ Công suất loa từ 30W - 60W: Phù hợp cho các địa điểm như phòng tập Gym, hội trường… vì cần âm thanh to, rõ ràng

  • Lựa chọn loa âm trần dựa theo thương hiệu 

Để sở hữu cho mình một model loa âm trần chất lượng và phát huy tối đa được hết mọi chức năng thì việc nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng là điều không nên bỏ qua.

Khi lựa chọn loa theo thương hiệu, chúng ta sẽ có được những chiếc loa âm trần chính hãng từ đó cũng sẽ yên tâm hơn về chất lượng âm thanh, độ bền bỉ theo thời gian cũng như các chính sách bảo hành, bảo trì cũng được rõ ràng hơn.

Nếu là một người sành sỏi hoặc am hiểu về các thiết bị âm thanh thì chắc hẳn việc chọn lựa những thương hiệu lớn, có tên tuổi cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể ưu tiên sử dụng những dòng loa đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Bose, JBL….

Đây đều là những thương hiệu cao cấp, có tên tuổi,  đảm bảo rất cao về chất lượng, linh kiện sản phẩm đều phải đảm bảo chất lượng và đặc biệt là các chế độ bảo hành, bảo trì cũng đều rất rõ ràng, không gây khó khăn cho người tiêu dùng. 

Hoặc nếu là người không quá am hiểu hoặc giới hạn nhiều về chi phí đầu tư bạn có thể cân nhắc tham khảo những thương hiệu khác như Toa, Jamo… để tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn có được những chiếc loa âm trần có chất lượng vừa phải, ổn định và thỏa mãn được các tiêu chí cơ bản của mình.

>>> Xem thêm: Loa âm trần: Đánh giá các thương hiệu loa hàng đầu

Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay 

Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu sơ qua khái niệm loa âm trần và các tiêu chí lựa chọn loa âm trần thì sau đây, SAIGON HD xin giới thiệu đến bạn Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua:

Loa âm trần Bose Freespace FS2C

Đầu tiên không thể bỏ qua là chiếc loa âm trần Bose Freespace FS2C đình đám hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

Với hiệu suất vượt trội cùng thiết kế sang trọng, Bose Freespace FS2C luôn là lựa chọn hàng đầu trong các hệ thống âm thanh thương mại như nhà hàng, khách sạn, cafe, hệ thống âm thanh hội trường hoặc sân khấu chuyên nghiệp. 

Loa âm trần Bose Freespace FS2C

Đặc điểm nổi bật:

  • Trang bị bộ chuyển đổi với củ loa toàn dải 2.52”, đáp ứng được tần số thấp đến 83 Hz, 16 Ohms, hoạt động 70/100V

  • Công suất 20W liên tục và công suất đạt đỉnh lên đến 80W tái tạo âm thanh rõ ràng, chi tiết

  • Góc phủ sóng hình nón 150 độ nghe hay cả khi phát nhạc nền hoặc thông báo

  • Dễ dàng lắp đặt cho tất cả các model Freespace với tính năng đầu vào Euroblock 

  • Trang bị UL 1480, ULC-S541 để sử dụng cho các hệ thống báo cháy và tín hiệu trong các ứng dụng an toàn khi sử dụng

Loa âm trần Bose Freespace FS4CE

Loa âm trần Bose Freespace FS4CE là cặp loa âm trần đến từ thương hiệu Bose (Mỹ) nổi tiếng với độ bền vượt trội, dễ dàng lắp đặt phù hợp với hầu hết các không gian thương mại hiện nay.

Loa âm trần Bose Freespace FS4CE

Đặc điểm nổi bật:

  • Trang bị củ loa toàn dải đường kính 114mm, đáp ứng tần số âm trầm xuống đến 70Hz với trở kháng 8 ohm.

  • Xử lý điện năng lên đến 50W liên tục và công suất đạt đỉnh lên đến 200W 

  • Góc phủ 145° đi kèm vùng phủ sóng rộng 115°, âm thanh lan tỏa rộng khắp

  • Tối ưu hóa để lắp đặt ngoài trời, khả năng chống bụi, chống nước, chống bẩn, cũng như các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cực tốt

Loa âm trần Bose Designmax DM2C LP

Được trang bị mức công suất vừa phải với mức cực đại là 64W và mức an toàn là 16W cùng dải tần số 80Hz - 19kHz giúp loa âm trần Bose Designmax DM2C LP duy trì ổn định công suất và chất lượng âm thanh trong các không gian rộng và dễ dàng tháo lắp.

Loa âm trần Bose Designmax DM2C LP

Đặc điểm nổi bật:

  • Độ nhạy lên tới 96dB và công suất 16W đem đến âm thanh chân thực, quyến rũ

  • Trang bị một củ loa 2.25” kết hợp với dải tần số 85 Hz - 19 kHz cho âm thanh chi tiết, sắc nét

  • Cung cấp âm thanh ấn tượng với trình điều khiển Bose tùy chỉnh, không yêu cầu DSP hay EQ

  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng với QuickHold được cấp bằng sáng chế  

Loa âm trần Bose Designmax DM3C

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt cùng khả năng tái tạo âm thanh cuốn hút. Loa âm trần Bose Designmax DM3C sở hữu thiết kế 2 đường tiếng với củ loa trầm 3.5 inch và củ loa tweeter ¾ inch được gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment mang đến dải âm trầm sống động, rõ ràng và chi tiết.

Loa âm trần Bose Designmax DM3C

Đặc điểm nổi bật:

  • Sở hữu thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi không gian giải trí

  • Thiết kế loa trầm 2 đường tiếng có củ loa trầm 3.5 inch và củ loa tweeter ¾ inch được gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment 

  • Dải  tần số 70Hz - 20kHz với công suất 25W mang đến dải âm cao rõ ràng, chi tiết

  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng với hệ thống khóa cài QuickHold

Loa âm trần Bose Designmax DM5C

Nằm trong bộ sưu tập Designmax, loa âm trần Bose Designmax DM5C sở hữu hệ thống củ loa hiệu suất cao gồm 1 củ loa woofer có đường kính 133mm và 1 củ Tweeter có đường kính 1 inch được gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment mang đến dải âm trầm sống động cùng dải âm cao rõ ràng, chi tiết ở dải tần số 65 Hz - 20 kHz.

Loa âm trần Bose Designmax DM5C

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian giải trí đa dạng khác nhau.

  • Thiết kế 2 đường tiếng gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment mang đến dải âm trầm sống động cùng dải âm cao rõ ràng, chi tiết ở dải tần số 65Hz - 20kHz.

  • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn nhờ hệ thống khóa cài QuickHold.

  • Hệ thống Dispersion Alignment có khả năng phân tán đồng đều cho âm thanh hòa quyện với âm cao mà không bị méo hay nhiễu tiếng.

Loa âm trần Bose Designmax DM6C

Với trình điều khiển hai chiều đồng trục, loa âm trần Bose Designmax DM6C hoàn toàn có thể cung cấp mức công suất 125W mạnh mẽ để phù hợp cho bất kỳ hệ thống âm thanh thương mại nào. 

Loa âm trần Bose Designmax DM6C

Đặc điểm nổi bật:

  • Trang bị bộ đôi củ loa đồng trục có khả năng tiếp nhận và xử lý hiệu quả dải tần số mở rộng từ 59Hz - 20kHz.

  • Sở hữu củ loa woofer kích thước 165mm và 1 loa Tweeter mái vòm Neodymium đường kính 32mm giúp chuyển phát âm thanh tự nhiên, chân thực & sống động.

  • Trang bị hệ thống phân tán Dispersion Alignment đảm bảo âm thanh không bị méo tiếng, nhiễu hay biến dạng

  • Lắp đặt dễ dàng hơn nhờ sở hữu hệ thống khóa cài QuickHold 

Loa âm trần Bose Designmax DM8C

Đứng cuối cùng trong top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay chính là model loa âm trần Bose Designmax DM8C. Là mẫu loa âm trần được đánh giá cao về chất lượng âm thanh lẫn tính thẩm mỹ cao nên DM8C thường được ưu ái sử dụng rất nhiều trong các không gian như quán cafe, nhà hàng, shop thời trang, spa, khách sạn… 

Loa âm trần Bose Designmax DM8C

Đặc điểm nổi bật:

  • Được trang bị củ loa woofer 8 inch cho âm trầm mạnh mẽ, ấn tượng

  • Góc phủ âm đa hướng giúp âm thanh lan tỏa khắp mọi không gian

  • Cung cấp dải tần 38Hz - 155 Hz với công suất mạnh mẽ lên đến 720W đáp ứng mọi nhu cầu.

  • Ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian và mục đích khác nhau

Mua loa âm trần Bose chính hãng, uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chính hãng và uy tín để mua sắm các mẫu loa âm trần Bose chính hãng và đáng tin cậy tại TP. HCM thì hãy đến ngay với SAIGON HD nhé. 

Mua loa âm trần Bose chính hãng, uy tín tại TP.HCM

Trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối & cung cấp các sản phẩm âm thanh chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau nói chung và đặc biệt là thương hiệu Bose nói riêng. 

Chúng tôi tự tin sẽ là điểm đến tin cậy để cung cấp và tư vấn, hỗ trợ cho bạn những sản phẩm âm thanh chính hãng, uy tín với mức giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí nhất có thể. 

Tại SAIGON HD, chúng tôi cam kết các sản phẩm khi đến tay người sử dụng đều phải đảm bảo được chất lượng tốt nhất, nói không với hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà hãng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top các mẫu loa âm trần Bose tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline 0933 252 606 - 0909 152 606 hoặc để lại thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

 

 

- - - - - -

>>> Thông tin liên hệ <<<

  • Văn phòng: 122B - Phan Đăng Lưu - Phường 3 - Quận Phú Nhuận - TP. HCM

  • Showroom trưng bày: Số 88 - Đường số 14 - KDC Him Lam - Phường Tân Hưng, Quận 7 - TP. HCM

  • Hotline: 0933 252 606 - 0909 152 606 

  • Website: www.saigonhd.com

  • Website dự án: www.duan.saigonhd.com

Xem thêm thông tin tại:

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!